Đăng nhập/ Đăng ký
Trò chơi blockchain thông thường Flappy Moonbird hoàn thành khoản đầu tư Series A trị giá 6 triệu USD
2022-12-28 13:48:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ ChainCatcher, Flappy Moonbird, một chuỗi trò chơi thông thường kiếm tiền miễn phí, đã hoàn thành vòng đầu tư vòng A trị giá 6 triệu đô la Mỹ thông qua các token do LinkVC đứng đầu. Vòng tài trợ này sẽ được sử dụng để phát triển và sản xuất Flappy Loạt trò chơi Moonbird và việc xây dựng hệ sinh thái trò chơi. Vòng tài trợ thiên thần đến từ khoản đầu tư cá nhân của những người nắm giữ Moonbirds Moonbird NFT.

Flappy Moonbird được sản xuất bởi studio Helix Table, công ty đã làm việc với gã khổng lồ trò chơi thông thường Voodoo, và trò chơi này có hơn 10 triệu lượt tải xuống và người dùng hoạt động hàng tháng. Tiếp theo, studio sẽ tập trung vào lĩnh vực trò chơi chuỗi thông thường Web3, đào sâu vào lĩnh vực dọc và giới thiệu các phương thức thu nhập sáng tạo hơn để trò chơi có thể phát triển lành mạnh.

Tin tức
chỉ
Trưởng vườn ươm Solana : Đang tìm kiếm 4 đến 6 đội tham gia chương trình ươm tạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, Emon Motamedi, người đứng đầu Vườn ươm Solana“Vườn ươm Solana ” của Solana Labs, cho biết Vườn ươm Solana đang tìm kiếm 4 đến 6 đội để tham gia chương trình ươm tạo của mình. Các nhóm này bao gồm các nhóm dự án sinh thái Solana hiện có. , hãy xem xét Nhóm Web3 của Solana Networks và nhóm Web2 tích hợp Web3.
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 10,82 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 10,6 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2520,19, tăng 4,33% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,82 triệu USD, trong đó các lệnh bán là thanh lý chính và thanh lý ETH lên tới 3,59 triệu USD(33,17%).
chỉ
BTC vượt mốc 64.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $63926,60, với mức tăng 2,81% trong 24 giờ. Xin lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Xin lưu ý rằng giá hiện tại không phải là giá trên tất cả các nền tảng giao dịch.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn ký quỹ TAO USDT vào ngày 20 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ triển khai giao dịch hợp đồng vĩnh viễn TAO/USDT vào lúc 5 giờ sáng ngày 20 tháng 9 năm 2024 (giờ UTC), bao gồm các giao diện lập trình web và ứng dụng cũng như API. Giao dịch tương lai vĩnh viễn TAO/USDT sẽ được mở vào cùng ngày, hỗ trợ đòn bẩy 0,01-50x sẽ được tính và khấu trừ theo giai đoạn hiện tại.
chỉ
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 5,2352 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,26%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (19 tháng 9, Giờ miền Đông) là 5,2352 triệu USD.Hôm qua, dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE là 0,00 USD và dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của ETHE là 2,768 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH là 0,00 USD. Tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Grayscale Ethereum Mini Trust ETH là 263 triệu USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF ETHA, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 5,2352 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng trong lịch sử hiện tại của ETHA đã đạt 1,040 tỷ USD.Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị tài sản ròng của Ethereum ETF giao ngay là 6,705 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đã đạt 2,26% và dòng tiền ròng tích lũy trong lịch sử đã đạt 610 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới