Đăng nhập/ Đăng ký
Phiên bản AICoin không có quảng cáo: AiBasin chính thức ra mắt!
2023-11-30 18:40:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: AICoin phiên bản nhẹ Android AiBasin hiện đã trực tuyến! Đây là phiên bản gọn nhẹ được thiết kế nhằm cung cấp cho bạn các dịch vụ tin tức và thị trường tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng và không có quảng cáo. Bấm để chuyển sang tải xuống: https://www.aicoin.appTính năng nổi bật:1. Không có quảng cáo: AiBasin cung cấp trải nghiệm không có quảng cáo, cho phép bạn tập trung hơn vào việc thu thập thông tin thị trường cốt lõi mà không bị phân tâm bởi quảng cáo.2. Nội dung nhẹ và ngắn gọn: Giao diện và chức năng tương đối đơn giản, nhưng các chức năng cốt lõi đều trực tuyến(như cảnh báo sớm, tự chọn, v.v.), giúp bạn dễ dàng duyệt nhanh các điều kiện thị trường mà không cần phải giao dịch với các cài đặt và chức năng rườm rà.Xin lưu ý: Các chức năng của phiên bản Android Lite tương đối đơn giản, nếu bạn cần các chức năng nâng cao hơn, vui lòng sử dụng phiên bản Android Pro.

Tin tức
chỉ
CME FedWatch: Tỷ lệ đặt cược về việc Fed giữ nguyên lãi suất đã giảm xuống 2%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, các nhà đầu tư kỳ vọng Fed sẽ giữ nguyên lãi suất trong cuộc họp tiếp theo, trong khi tỷ lệ lạm phát dự kiến ​​sẽ được công bố tiếp theo tuần và dữ liệu việc làm vẫn có thể thay đổi kỳ vọng.Theo CME Fed Watch, xác suất Fed giữ nguyên lãi suất đã giảm xuống 2% từ mức gần 20% hồi đầu tháng này. Hầu hết đều đặt cược Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản. Dữ liệu PCE tháng 9 sẽ được công bố vào thứ Năm tuần sau và dữ liệu việc làm tháng 10 sẽ được công bố vào thứ Sáu tuần sau. Dữ liệu giá cho thấy lạm phát vẫn tiếp tục nhưng không quá nóng. Dữ liệu việc làm có thể chịu tác động một lần do bão và đình công.
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: GOAT tiếp tục được yêu thích
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ chú ý phổ biến của GOAT vẫn giống như ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên về mức độ phổ biến như sau:① DÊ② MOODENG($0,2297, 52,32%)③ APE($1,06, -5,36%)④ ETH($2474,83, -2,12%)⑤ SOL($169,10, -1,28%) Sức mua của các quỹ chính của GOAT là trung bình, với dòng tiền vào ròng là 0,00 USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 0,00 USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền vào ròng chính là 0,00 USD.
chỉ
Musk tham dự cuộc biểu tình của Trump tại Madison Square Garden ở New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Wall Street Journal, Elon Musk sẽ tham dự cuộc vận động tranh cử của Trump tại Madison Square Garden ở New York. Có thông tin cho rằng ngoài Elon Musk, Robert F. Kennedy Jr. và Dana White, còn có Rudy Giuliani, Tucker Carlson và. những người nổi tiếng khác cũng sẽ tham gia vào cơ hội này.
chỉ
Vitalik đã xuất bản một bài viết thảo luận về các mục tiêu chính của giai đoạn Thanh lọc trong quá trình phát triển trong tương lai Ethereum, bao gồm giảm yêu cầu lưu trữ và độ phức tạp của giao thức
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã đăng bài viết mới nhất "Sự phát triển trong tương lai của Giao thức Ethereum(Phần 5): Cuộc thanh trừng". Bài báo nêu rằng một trong những thách thức mà Ethereum phải đối mặt là: Theo mặc định, mọi Giao thức blockchain đều phát triển trong quy mô và độ phức tạp theo thời gian. Điều này xảy ra ở hai nơi: dữ liệu lịch sử và thuộc tính giao thức.Để Ethereum bền vững về lâu dài, cần phải có lực cản mạnh mẽ đối với cả hai xu hướng, giảm độ phức tạp và sự phình to theo thời gian. Nhưng đồng thời, một trong những đặc tính tuyệt vời của blockchain cần được bảo tồn: tính lâu dài.Mục tiêu chính của The Purge là giảm yêu cầu lưu trữ của máy khách bằng cách giảm hoặc loại bỏ nhu cầu mỗi nút lưu trữ vĩnh viễn tất cả lịch sử và thậm chí có thể tuyên bố giảm độ phức tạp của giao thức bằng cách loại bỏ chức năng không cần thiết;
chỉ
Dữ liệu: Animoca đã rút 20 triệu SAND từ Binance 17 giờ trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa, các thương hiệu Animoca đã rút 20 triệu SAND khỏi Binance 17 giờ trước, tương đương khoảng 4,95 triệu USD và chuyển nó đến địa chỉ bắt đầu bằng 0x3Ac 5 giờ trước, địa chỉ này hiện đang nắm giữ 25 triệu SAND trị giá khoảng 6,16 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer