Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Lãi suất mở hợp đồng Binance tăng lên 4,413 tỷ USD, vượt qua CME và trở lại vị trí đầu tiên
2023-12-01 17:42:48
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coinglass, lãi suất mở của hợp đồng tương lai Bitcoin Binance đã tăng lên 114.200 BTC (khoảng 4,413 tỷ USD), vượt quá lãi suất mở của hợp đồng CME (108.900 BTC, khoảng 4,413 tỷ USD). 4,21 tỷ đô la Mỹ) , tái nổi lên như nền tảng giao dịch hợp đồng Bitcoin lớn nhất.

Tin tức
chỉ
Phòng thí nghiệm ETH: Giao diện người dùng ETH đã được khôi phục và hệ thống không bị xâm phạm
Theo tin tức từ BitouchNews, Ethena Labs đã đăng trên X rằng nhóm của họ đã hợp tác chặt chẽ với nhà đăng ký và đã giành lại quyền kiểm soát tên miền và thỏa thuận không bị ảnh hưởng. Giao diện người dùng ETH đã được khôi phục và hệ thống không bị hư hỏng.Tin trước đó, theo thông báo chính thức của Ethena Labs, tài khoản đăng ký tên miền của Ethena gần đây đã bị hack và nhóm đã thực hiện các biện pháp tạm thời vô hiệu hóa trang web để bảo vệ an ninh người dùng. Các quan chức nhấn mạnh rằng thỏa thuận không bị ảnh hưởng và số tiền vẫn an toàn.
chỉ
SG Forge, một công ty con của Société Générale, sẽ phát hành euro stablecoin EURCV trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo coindesk, SG Forge, một công ty con của Société Générale, đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt đồng tiền ổn định đồng euro EUR CoinVertible (EURCV) trên chuỗi khối Solana .EURCV trước đây đã được ra mắt trên chuỗi khối Ethereum vào năm ngoái dưới dạng một đồng euro thay thế được quản lý chặt chẽ cho các loại tiền ổn định bằng đô la Mỹ như Tether và Circle.Tuy nhiên, hiệu suất của EURCV trên Ethereum không lý tưởng, theo dữ liệu Etherscan , hiện chỉ có 28 chủ sở hữu, 154 hồ sơ giao dịch và số lượng lưu hành là 33 triệu. SG Forge hy vọng sẽ kiểm tra nhu cầu của người dùng tiền điện tử đối với đồng stablecoin euro trên mạng nhanh hơn, chi phí thấp hơn bằng cách phát hành EURCV trên Solana.
chỉ
Dữ liệu: Ví của thợ đào Bitcoin không hoạt động trong 15,7 năm đã chuyển 50 BTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một ví khai thác Bitcoin đã không hoạt động trong 15,7 năm vừa hoạt động trở lại và chuyển 50 Bitcoin(BTC) trị giá khoảng 3,05 triệu USD.Có thông tin cho rằng ví của người khai thác này đã nhận được 50 BTC này thông qua hoạt động khai thác vào ngày 30 tháng 1 năm 2009.
chỉ
Dữ liệu: Arthur Hayes bán lỗ 350.000 PENDLE, lỗ 790.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của LookonChain, Arthur Hayes đã bán lỗ 350.000 PENDLE (trị giá 1,26 triệu USD) trong một giờ qua. Được biết, anh ta đã mua 392.911 PENDLE (trị giá 2,2 triệu USD) từ Wintermute với mức giá 5,6 USD trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6. Hôm nay, 3 tháng sau, giá của PENDLE đã giảm hơn 40%, khiến anh phải bán nó với tổng lỗ 790.000 USD (lỗ 36%).
chỉ
Eclipse sẽ ra mắt mainnet vào cuối tháng 10
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint ở Singapore, Giám đốc điều hành của Eclipse Labs, Vijay Chetty đã tiết lộ rằng mạng chính Eclipse của dự án Rollups mô-đun tùy chỉnh sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 10. Hiện tại, Eclipse đã mở mainnet dành cho nhà phát triển nhưng giao diện người dùng hoặc giao diện người dùng vẫn chưa được kích hoạt.Chetty nói rằng Eclipse sẽ tích hợp nhiều " ứng dụng blue-chip Solana " hiện có, bao gồm các sàn giao dịch phi tập trung Mango và Orca cũng như nền tảng cho vay Solend.Có thông tin cho rằng Eclipse là giải pháp Ethereum Lớp 2 đầu tiên thực hiện các giao dịch trên máy ảo Solana . Nó nhằm mục đích đưa khả năng mở rộng giống như Web2 lên Web3 bằng cách kết hợp các ưu điểm của Ethereum, Solana và Celestia .
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới