Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý 123 triệu đô la Mỹ và các đơn đặt hàng dài đã thanh lý 65,53 triệu đô la Mỹ.
2023-12-08 08:30:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của BTC là 43.410,96 USD, giảm 1,27% trong 24 giờ qua.Tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 123 triệu USD, trong đó thanh lý BTC lên tới 35,94 triệu USD(chiếm 29,16%).Dữ liệu này chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin tức
chỉ
Washington Post sẽ không xác nhận một chiến dịch tranh cử tổng thống lần đầu tiên kể từ những năm 1980
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, mặc dù cuộc đua tổng thống giữa Trump và Harris vẫn bế tắc, biên tập viên trang xã luận của Washington Post đã nói với các đồng nghiệp trong một cuộc họp căng thẳng vào sáng thứ Sáu rằng họ quyết định đưa ra quyết định lần đầu tiên sau 36 năm Không ủng hộ các ứng cử viên tổng thống.Biên tập viên trang biên tập David Shipley nói với các đồng nghiệp rằng Nhà xuất bản Bưu điện Will Lewis sẽ đăng một tuyên bố trực tuyến tới độc giả trực tuyến vào đầu giờ chiều thứ Sáu. Shipley nói với các đồng nghiệp rằng ngày hôm qua tòa soạn đã được ban quản lý thông báo rằng sẽ không có sự chứng thực nào cả. Ông nói thêm rằng ông "sở hữu" quyết định.Lý do ông đưa ra là nhằm tạo ra một “không gian độc lập”, nơi báo chí không nói cho người dân biết nên bỏ phiếu cho ai. Đồng nghiệp được cho là “sốc” và thường có thái độ tiêu cực.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ giá hối đoái ETH/BTC tăng giá James Fickel đã gửi 20.000 ETH vào Coinbase Prime, trị giá hơn 50 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích Ember trên chuỗi, James Fickel, nhà đầu tư tỷ giá hối đoái ETH/BTC có vị thế lớn nhất trên chuỗi, đã gửi 20.000 ETH (50,63 triệu USD) vào Coinbase Prime 7 giờ trước.Ngoài việc tiếp tục bán 2.000 ETH thành WBTC để giảm vị thế như hai ngày trước, anh còn mua lại 26.624 ETH (67,35 triệu USD) từ Lido và chuyển 20.000 ETH (50,63 triệu USD) vào Coinbase Xuất sắc.
chỉ
CEO Tether phản hồi: Không có dấu hiệu nào cho Tether đang bị điều tra
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Tether , Paolo Ardoino, đã đưa ra một tuyên bố đáp lại tin tức về FUD, nói rằng: "Như chúng tôi đã nói với Wall Street Journal, không có dấu hiệu nào cho thấy rằng Tether đang bị điều tra. Tạp chí Phố Wall chỉ lặp lại những tin tức cũ.”Tạp chí Phố Wall trước đây đã xuất bản một bài báo nói rằng Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã xem xét áp dụng các biện pháp trừng phạt Tether, công ty phát hành loại tiền tệ ổn định USDT. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, chính phủ liên bang đang điều tra công ty tiền điện tử Tether vì có thể vi phạm các biện pháp trừng phạt và quy định chống rửa tiền.
chỉ
Giám đốc điều hành Polymarket làm rõ lập trường của nền tảng, gọi nó là “phi đảng phái, phi chính trị”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , Shayne Coplan, Giám đốc điều hành của nền tảng dự đoán phi tập trung Polymarket, đã trả lời báo cáo của New York Times rằng nền tảng này thiên về chính trị, nhấn mạnh rằng Polymarket tuân thủ lập trường phi đảng phái và không phải là một công cụ chính trị . Coplan cho biết Polymarket cam kết cung cấp các nguồn dữ liệu thay thế và không ủng hộ một đảng hoặc ứng cử viên cụ thể nào.Ngoài ra, ông còn bác bỏ tin đồn về mối quan hệ của công ty với tỷ phú Peter Thiel , nói rằng Thiel không có quyền kiểm soát và quan điểm chính trị của ông không ảnh hưởng đến hoạt động của nền tảng. Coplan chỉ ra rằng Polymarket chỉ tập trung vào dữ liệu thị trường và không tham gia vào các cuộc chiến chính trị.
chỉ
Israel mở cuộc tấn công trả đũa Iran
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo AXIOS, hai người quen thuộc với vấn đề này cho biết Israel bắt đầu tiến hành các cuộc tấn công vào Iran vào đầu giờ thứ Bảy theo giờ địa phương để trả đũa cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo quy mô lớn của Iran vào ngày 1 tháng 10.Truyền hình nhà nước Iran đưa tin các vụ nổ đã xảy ra ở một số khu vực, bao gồm cả Tehran. Các quan chức Mỹ và Israel tin rằng Iran sẽ đáp trả bằng quân sự nhưng hy vọng hành động này sẽ ở mức hạn chế và cho phép hai đối thủ phá vỡ vòng luẩn quẩn ăn miếng trả miếng. Quân đội Mỹ đã tăng cường hiện diện trong khu vực trong vài tuần qua trước nguy cơ Israel có thể tấn công Iran.Các quan chức Mỹ cho biết mục đích là để ngăn chặn Iran đáp trả và giúp Israel tự vệ trước một đợt tấn công tên lửa khác của Iran.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer