Đăng nhập/ Đăng ký
Hướng dẫn đầu tư tiền điện tử năm 2024: Những kịch bản nào đáng chú ý?
2023-12-08 11:41:25 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Đỉnh của thị trường tăng trưởng là khi quỹ tham gia. Đỉnh thị trường tăng giá tiếp theo là khi quốc gia bắt đầu mua.

Tác giả: Kyle

Biên soạn: Shenchao TechFlow

Biên dịch: Emily, BitouchNews

Khi chúng ta bước sang năm 2024, danh mục đầu tư cốt lõi của tôi hiện đã được phân bổ đầy đủ. Bài đăng này là quan điểm của tôi về cách tôi nhìn nhận năm 2024 đang diễn ra. Tôi sẽ cố gắng hết sức để bày tỏ ý kiến ​​​​của mình về việc đầu tư nhiều nhất có thể trong bài viết này. Nhưng đây không phải là lời khuyên tài chính, chỉ là cái nhìn sâu sắc về cách tôi thấy tiền điện tử sẽ phát triển vào năm 2024.

Nếu bạn không lập kế hoạch trước, khoản đầu tư của bạn sẽ thất bại

Trong vài tháng qua, chúng ta đã thấy Bitcoin cuối cùng đã thoát ra khỏi mức dao động gần 500 ngày trong khoảng từ 15 nghìn đến 32 nghìn và hiện tại mọi người đang dự đoán về một đợt tăng giá.

Nhưng như 0x_Kun, blogger yêu thích của tôi trên Twitter, đã nói:

Lập kế hoạch đầu tư và thực hiện theo kế hoạch đầu tư. Vì khi mọi chuyện trở nên tồi tệ, bạn sẽ biết phải làm gì.

Vì vậy, bài đăng này trình bày một cái nhìn sâu sắc về kế hoạch năm 2024 của tôi. Bài viết này được chia thành hai phần chính:

Làm thế nào tôi nhìn thấy mọi thứ diễn ra vào năm 2024

Tôi nghĩ những câu chuyện nào sẽ hoạt động tốt?

Phần một: Trường hợp thị trường Bull Market lớn năm 2024

Tôi luôn thích cách tiếp cận từ trên xuống khi đầu tư: vĩ mô trước, sau đó là vi mô. Vì vậy, đây là những gì tôi tin là những câu chuyện quan trọng nhất thúc đẩy thị trường giá lên:

Bitcoin ETF

Lãi suất giảm

Bitcoin giảm một nửa

Có nhiều yếu tố nhỏ hơn khác - như năm bầu cử tổng thống, chính sách kích thích của Trung Quốc, v.v. Nhưng tôi tin rằng 3 yếu tố được đề cập đầu tiên này là quan trọng nhất và có tác động lớn nhất đến danh mục đầu tư của tôi. Nếu bạn phải lo lắng về mọi yếu tố nhỏ nhặt, bạn sẽ không bao giờ đạt được thỏa thuận.

Điều tôi muốn làm sau đó là liệt kê một loạt các sự kiện có thể xảy ra và đưa ra dự đoán về xác suất xảy ra của mỗi sự kiện. Tôi nghĩ điều thông minh nhất khi đầu tư là xác định chu kỳ sẽ diễn ra như thế nào trong dài hạn.

Phân tích tình hình

Trước khi đi sâu vào tình huống, hãy để tôi giải thích một số giả định cơ bản của tôi về những câu chuyện chính mà tôi đã liệt kê.

BTC giảm một nửa là chắc chắn

Trong tất cả các kịch bản này, tôi tin rằng việc giảm một nửa Bitcoin không nhất thiết có nghĩa là giá sẽ tăng ngay lập tức.

Như có thể thấy từ biểu đồ trên, việc giảm một nửa Bitcoin luôn đi trước một thị trường tăng giá, nhưng việc giảm một nửa Bitcoin không bao giờ là chất xúc tác trực tiếp cho một thị trường tăng giá. Luôn có một độ trễ giữa halving và việc tăng giá.

Cắt giảm lãi suất là giảm giá

Việc giảm lãi suất sẽ khiến giá Bitcoin giảm.

Thứ hai, tôi tin rằng việc cắt giảm lãi suất là dấu hiệu giảm giá. Giống như sự kiện halving, chúng là những sự kiện xảy ra trước thị trường giá lên, nhưng khi việc cắt giảm lãi suất xảy ra, chúng sẽ gây bất lợi cho thị trường.

Nói như vậy, chúng ta có thể phân tích những gì tôi nghĩ là 5 kịch bản.

Thị trường tăng trưởng này có thể khác với quá khứ?

Thị trường có thể di chuyển theo 5 cách khác nhau. Tất cả các xu hướng hoạt động khác nhau trong mỗi sự kiện

Kịch bản 1 - Kịch bản tốt nhất nhưng ít có khả năng xảy ra nhất

Kịch bản 1 là thị trường tăng trưởng từ năm 2024 đến năm 2025 với mức giá tiếp tục tăng. Không cần phải giải thích nhiều cho tình huống này.

Kịch bản 2 - Bitcoin ETF vượt qua rồi giảm, cũng khó xảy ra

Bitcoin ETF đã tạo ra một đỉnh cục bộ rồi giảm xuống, chỉ tăng lên vào một thời điểm nào đó sau đó. Bây giờ, nếu bạn đã theo dõi tôi trước đây, bạn sẽ biết rằng tôi đã nói về việc ETF trôi qua như một cách để giá giảm vì BTC đang tăng giá trước sự kiện đó xảy ra. Vào thời điểm đó, không ai nghĩ rằng đây là Bitcoin ETF đi qua và nó sẽ giảm, mọi người chỉ cố gắng mua trước khi Bitcoin ETF chính thức được thông qua.

Quan điểm của tôi đã thay đổi và bây giờ mọi người đang nói về ETF sẽ là nguyên nhân gây ra sự sụt giảm, tôi nghĩ Bitcoin ETF sẽ gây ra biến động giá lớn.

Kịch bản 3 - Việc cắt giảm lãi suất có xu hướng giảm và rất có thể xảy ra

Tiền điện tử thực sự chưa tồn tại được lâu so với các thị trường tài chính truyền thống. Khi chúng ta thấy Bitcoin hoạt động như thế nào dưới mức lãi suất cao, chúng ta chỉ có một thời điểm để xem xét – năm 2019.

Năm 2019 tương tự một cách kỳ lạ với những gì chúng ta đang phải đối mặt bây giờ. Tôi tin rằng đây là sự kiện có khả năng xảy ra nhất: chúng ta sẽ thấy đỉnh cục bộ vào năm 2024 do cắt giảm lãi suất, sau đó là một vài tháng sụt giảm trước khi bước vào thị trường giá lên lớn nhất mà chúng ta từng thấy.

ETF, giảm một nửa, cắt giảm lãi suất chủ yếu tạo tiền đề cho một thị trường tăng giá lớn hơn trong dài hạn. Năm 2024 chắc chắn không phải là một sự trỗi dậy đơn giản.

Kịch bản 4 - Giảm một nửa là giảm giá và khó xảy ra

Tôi không cần phải nói thêm – điều này tương tự như kịch bản 2, ngoại trừ việc halving sẽ khiến đỉnh xảy ra sớm hơn.

Kịch bản 5 - Giá chỉ giảm; cũng khó xảy ra

Nếu giá tiếp tục giảm, điều này có thể khiến toàn bộ thị trường mất cảnh giác, điều mà tôi không nghĩ sẽ xảy ra.

Kịch bản 6 - Đỉnh cục bộ nhưng sau đó bật trở lại

Tôi đã không mô tả điều này trong biểu đồ trên vì nó quá phức tạp, nhưng về cơ bản, kịch bản 6 là một trong 5 kịch bản trước đó của tôi xảy ra, nhưng chúng ta không đạt được mức giá cao như tôi mong đợi mà nhanh chóng sau khi giảm. Điều này có nghĩa là các khoản bán khống và vốn bị mắc kẹt sẽ mất cảnh giác khi mọi người chờ đợi “cơ hội gia nhập tốt hơn”.

Vì vậy, kết luận là: Tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy điều gì đó tương tự như năm 2019, nơi chúng ta sẽ thấy sự sụt giảm vào một thời điểm nào đó khi mọi người đang mong đợi những mức cao mới mọi thời đại. Dòng tweet này tóm tắt khá nhiều những gì tôi nghĩ sẽ xảy ra:

Vậy tôi sẽ làm gì?

Rủi ro lớn nhất mà tôi học được vào năm 2023 là vào lệnh quá thấp khi biết rằng tại một thời điểm nào đó trong tương lai giá sẽ tăng trở lại.

Là một nhà đầu tư độc lập tự do, tôi không bị ràng buộc với LP (đối tác hạn chế) và liên tục điều chỉnh để tối ưu hóa lợi nhuận. Tôi có thể quản lý tài sản của mình theo cách tôi muốn.

Vì vậy, chiến lược của tôi sẽ là đầu tư theo chiều trái, trong đó tôi sẽ giảm rủi ro cho danh mục đầu tư của mình theo một tỷ lệ phần trăm nhất định trước khi cắt giảm lãi suất và sau đó mua lại ở mức giá thấp hơn trong khi vẫn giữ nguyên vị thế còn lại.

Đây là một chiến lược đơn giản và tôi thích tối ưu hóa khoản đầu tư để đơn giản hơn là lợi nhuận. Tôi tin rằng cách tiếp cận đầu tư phức tạp hơn gần như đồng nghĩa với khả năng xảy ra sai sót/sai sót cao hơn. Chiến lược này sẽ không mang lại lợi nhuận lớn nhất nhưng cực kỳ dễ quản lý.

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng tôi sẽ phòng ngừa rủi ro bằng cách bán khống các loại tiền điện tử chính hoặc giảm quy mô mua của mình. Các cách tiếp cận khác có thể là đa dạng hóa thành các tài sản phòng thủ hơn hoặc mua các quyền chọn hết tiền.

Như tôi đã nói, các nhà đầu tư đơn lẻ chỉ cần đơn giản hóa vấn đề.

Phần 2: Những câu chuyện đáng xem

Câu chuyện nào sẽ thu hút được nhiều sự chú ý nhất vào năm 2024?

Một lần nữa, chúng ta cần suy nghĩ từ trên xuống. Một câu hỏi cần trả lời là: Ai đang mua?

Tôi tin rằng năm 2024 sẽ phần lớn bị chi phối bởi các tổ chức, điều này thể hiện rõ qua việc ra mắt Bitcoin ETF và tăng cường tập trung vào tiền điện tử. Câu chuyện thực sự chỉ là cường điệu hóa, mọi người đều đang tiến lên và cố gắng xuống xe trước những người khác.

Vì vậy, những câu chuyện hoạt động tốt nhất sẽ là những câu chuyện có nhiều người mua nhất và tôi nghĩ những người mua đó chủ yếu là các tổ chức và tôi nghĩ những câu chuyện hoạt động tốt nhất sẽ đáp ứng các tiêu chí nhất định, đó là:

Quy định (Chịu quản lý )

Sản phẩm đã chứng minh được sự phù hợp của sản phẩm với thị trường

Điều này không có nghĩa là tất cả các câu chuyện đều phải đáp ứng những tiêu chí này. Trong tháng qua, chúng ta đã thấy rất nhiều câu chuyện về tiền điện tử như RWA, DeSci, v.v. Những điều này rõ ràng sẽ tiếp tục xuất hiện trong các thị trường giá lên, nhưng để đơn giản, tôi thích tập trung vào những câu chuyện mà tôi nghĩ sẽ hoạt động tốt một cách nhất quán.

1.Người thụ hưởng ETF

Dòng vốn của ETF đổ vào Bitcoin đồng nghĩa với việc lợi nhuận của nó có thể đạt được hiệu suất tuyệt vời trong ngắn hạn. Chúng tôi đã thấy điều này xảy ra với các khoản đầu tư như STX, ORDI, TRAC, v.v.

Sau khi Bitcoin ETF được áp dụng, một số lượng lớn các tổ chức tài chính truyền thống có thể tiếp tục mua.

Lựa chọn đầu tư tốt nhất: COIN (Cổ phiếu) / BTC / ETH

Xem xét Coinbase đã được 9 trong số 12 tổ chức phát hành ETF chọn, tôi nghĩ Coinbase sẽ là người hưởng lợi rất lớn từ câu chuyện về ETF. Coinbase là người nhận thanh khoản trực tiếp vào hệ sinh thái tiền điện tử chỉ vì giá tăng khi mọi người theo đuổi hiệu suất.

Hãy hình dung thế này: Các tổ chức lớn như BlackRock, Franklin Templeton, v.v. đến gặp bạn và nói rằng họ muốn sử dụng nền tảng của bạn để lưu trữ sản phẩm của họ. Có vẻ như nó sẽ đẩy giá cổ phiếu lên cao.

Đương nhiên, chúng ta cũng có thể thấy Ethereum ETF, vì vậy bạn có thể mong đợi ETH sẽ tăng khi điều đó xảy ra.

Câu chuyện phái sinh: BRC-20/LSTs

Tương ứng, khi tài sản phái sinh của BTC và ETH, BRC-20 và LST cũng sẽ tăng lên.

2. Hiệu ứng Lindy

(Deep Chao Note: Cái gọi là hiệu ứng Lindy là niềm tin rằng đối với một thứ gì đó sẽ không chết một cách tự nhiên, chẳng hạn như công nghệ hay ý tưởng, tuổi thọ dự kiến ​​của chúng tỷ lệ thuận với thời gian chúng tồn tại. Ở đây tác giả sử dụng nó để minh họa một điều nhất định Khả năng cải thiện nghịch cảnh của một số tài sản tiền điện tử tăng theo thời gian.)

Trong không gian tiền điện tử, khả năng cải thiện nghịch cảnh là rất quan trọng, chúng tôi đã thấy bài báo của VanEck về Solana, tài chính truyền thống, mặc dù họ muốn lợi nhuận vượt mức cao hơn nhưng không muốn air coin, vốn là phân khúc thị trường hoàn hảo để phân bổ.

Lựa chọn tốt nhất: SOL

Tôi đã viết một báo cáo đầy đủ giải thích lý do tại sao tôi nghĩ SOL sẽ tăng khoảng 20 USD; bạn có thể đọc nó ở đây. Tôi tin rằng một khi bất động sản FTX thanh lý hoàn toàn SOL không thế chấp còn lại của họ, quỹ sẽ bắt đầu tích lũy nó như một tài sản chất lượng cao. Solana có thể là Ethereum tiếp theo.

Câu chuyện phái sinh: TIA/Aptos/L2

TIA chắc chắn không phải là đại diện cho hiệu ứng Lindy. Khi các nhà đầu tư hỏi: "SOL beta là gì?", Tia là hệ sinh thái đầu tiên họ nghĩ đến.

Aptos có rất nhiều tiềm năng vì họ đang làm điều gì đó. Mặc dù MATIC có thể được coi là chuỗi có đội ngũ BD giỏi nhất, nhưng thật ấn tượng khi Aptos đã tạo dựng được mối quan hệ đối tác với Windows, Alibaba, v.v. trong năm nay.

Cuối cùng, L2 là một sản phẩm đẹp với nhiều trường hợp sử dụng tuyệt vời, nhưng với 10 cấp độ thứ hai khác nhau xuất hiện trong tháng vừa qua, từ Blast đến... L2 cho trò chơi board game? Tôi hơi lạc quan về vấn đề này vì nó giống một "thử nghiệm ngẫu nhiên" hơn là một sự đổi mới công nghệ.

Cộng đồng rất quan trọng trong việc xây dựng một đồng tiền mạnh và Solana có một cộng đồng rất kiên cường; và những cộng đồng dựa nhiều vào chiều rộng hơn là chiều sâu có xu hướng hoạt động kém hơn.

3. Quy định và sự phù hợp với thị trường sản phẩm

Tôi tin rằng năm 2024 cũng sẽ là năm của quy định. Tôi nghĩ không có quỹ nào sẵn sàng đầu tư vào DeFi khi quy định về DeFi chưa rõ ràng. Thay vào đó, tôi nghĩ mọi người sẽ hướng tới những sản phẩm đã vượt qua thử nghiệm và cho thấy sản phẩm phù hợp rõ ràng với thị trường.

Thực sự chỉ có một "ngành" phù hợp với cả hai yếu tố trên: sàn giao dịch.

Lựa chọn đầu tư tốt nhất: MMX/dYdX

Sàn giao dịch là một trong số ít sản phẩm tiền điện tử giải quyết được các vấn đề cốt lõi. Tôi tin rằng các sàn giao dịch Perp DEX sẽ chứng kiến ​​sự hồi sinh, đặc biệt khi xét đến việc SEC hiện đang quản lý tất cả các sàn giao dịch trung tâm: đầu tiên là Binance và bây giờ là ByBit.

Tôi nghĩ MMX và dYdX là hai lựa chọn sẽ có lợi, vì trước đây, bất kỳ tin tức tiêu cực nào đối với CEX hầu như luôn đồng nghĩa với một đợt phục hồi cho dYdX (câu chuyện giữa CEX và DEX). dYdX đã cho thấy sự đổi mới công nghệ liên tục: giờ đây v4 đã xuất hiện, các quỹ đầu tư có thể coi đây là một trò chơi "tạo doanh thu" hơn.

MMX cũng là một cuộc đặt cược vào tiền của Saudi và đợt IPO gần đây của Tập đoàn Pheonix (một công ty khai thác BTC) đã có số lượng đăng ký 33 lần, điều này khiến tôi nghĩ rằng họ rất háo hức đầu tư vào tiền điện tử.

Bạn có thể đang nghĩ – tại sao DeFi không có trong danh sách của tôi? Chà, như tôi đã nói, DeFi hiện đang ở trong vùng không rõ ràng. Xu hướng của tôi là có thể sẽ có một số loại quy định đối với DeFi trong tương lai gần.

Câu chuyện phái sinh: Các DEX Perp khác

GMX, Hyperliquid, Level Finance, Synthetix, v.v.

4. Trí tuệ nhân tạo phi tập trung

Ở đây, tôi đã viết một bài báo dài giải thích lý do tại sao bạn nên lạc quan về DecAI. Đây có lẽ là câu chuyện chính của tôi cho năm 2024, bạn có một sản phẩm đang cách mạng hóa thế kỷ 21 và nhà đầu tư bình thường thực sự đồng ý với phân cấp.

Câu chuyện Sam Altman đã để lại vị đắng trong tâm trí mọi người khi họ nhận ra sự nguy hiểm của việc tập trung hóa, dẫn đến ngày càng nhiều người nói rằng chúng ta cần trí tuệ nhân tạo “nguồn mở” ( Open source ).

Ưu tiên hàng đầu: TAO/OLAS

Câu chuyện phái sinh: Mã thông báo mạng con TAO / RNDR / AKASH / mã thông báo AI khác

Tôi không nghĩ RNDR sẽ hoạt động tốt như vậy vì đồng tiền này có một số lượng lớn người nắm giữ lớn từ các chu kỳ trước, những người có thể nắm quyền kiểm soát và bán tháo mạnh sau khi chốt lời.

5.GameFi

Chu kỳ trước chúng tôi rất quan tâm đến GameFi và chu kỳ này chúng ta sẽ chứng kiến ​​​​sự ra mắt của những trò chơi đó. Nhiều OG ghét Gamefi - play 2 earn, play-and-earn... nhưng ai quan tâm chứ? Chúng đều là những token FDV cao nên vứt vào thùng rác.

Nhiều quỹ có quan điểm khác nhau về việc đầu tư vào Gamefi ở mức FDV cao, đó là lý do tại sao tôi nghĩ GameFi sẽ bị ghét. Nhưng trong chu kỳ này, những trò chơi Web3 thực sự xây dựng được thứ gì đó tuyệt vời sẽ hoạt động tốt nhất.

Lựa chọn đầu tư tốt nhất: Overworld/Treeverse/Prime/L3 E 7

Câu chuyện phái sinh: NFT → BLUR

NFT có thể đã chạm đáy và tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy sự tập trung mới vào NFT chơi game.

6. Những câu chuyện tiềm năng khác

Ngoài năm câu chuyện trên, tôi cũng sẽ liệt kê những câu chuyện mà tôi nghĩ đã cho thấy tiềm năng tốt trong vài tháng qua:

dePIN/RWA

deSci

Memes (BONK / DOGE / PEPE / HPOS 10 INU )

RUNE / CACAO

GambleFi

Airdrop (LayerZero/Starknet/ZKSync)

Kết luận

Xin chúc mừng nếu bạn đã đọc đến đây! Bài viết này tóm tắt suy nghĩ của tôi về tiền điện tử sẽ như thế nào vào năm 2024.

Một điều tôi chưa nói đến là tôi nghĩ chu kỳ này sẽ kết thúc như thế nào, và gần đây tôi ngày càng suy nghĩ nhiều hơn về quan điểm của GCR: “Đỉnh của thị trường tăng giá là khi các quỹ tham gia, đỉnh tiếp theo của thị trường tăng giá là khi các quốc gia bắt đầu mua.”

Điều này nghe có vẻ nực cười vào thời điểm đó, nhưng sau khi biết rằng các quốc gia có lạm phát cao đang xem xét kết hợp Bitcoin vào danh mục đầu tư của họ (chẳng hạn như Argentina), tôi nghĩ điều đó ngày càng khả thi.

Nhưng đó là dành cho một bài viết khác, trước hết tôi xin chúc các bạn một Năm Mới Hạnh Phúc!




Tin tức
chỉ
Nền tảng X bỏ qua các nhà cung cấp internet Brazil để cung cấp lại dịch vụ
Theo tin tức từ BitouchNews, X truyền thông xã hội của Elon MuskBằng cách thay đổi cách định tuyến lưu lượng truy cập Internet, X đã vượt qua thành công các rào cản kỹ thuật số do các nhà cung cấp Internet Brazil dựng lên. Chủ tịch cơ quan quản lý viễn thông Brazil Anatel đã xác nhận chiến lược của X và cho biết họ đang đánh giá cách chặn nền tảng này một lần nữa.
chỉ
Revolut sẽ liệt kê Meme Coin Cat in a Dogs World (MEW)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ngân hàng kỹ thuật số Revolut sẽ ra mắt Cat in a Dogs World (MEW).Có thông tin cho rằng MEW là token Meme có chủ đề về mèo hàng đầu trên chuỗi khối Solana , nhằm mục đích phá vỡ sự thống trị của token Meme có chủ đề về chó.
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới