Đăng nhập/ Đăng ký
Quỹ token hóa trở thành xu hướng chủ đạo: Châu Á và Mỹ dẫn đầu cuộc đua áp dụng
2023-12-11 08:48:03 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Các ứng dụng mã hóa tài sản nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi.

Tác giả: Calastone, Người giám sát toàn cầu

Biên soạn: Block Unicorn

Biên dịch: Emily, BitouchNews

Theo một cuộc khảo sát mới được thực hiện bởi Calastone, mạng lưới quỹ lớn nhất thế giới, hợp tác với Global Custodian, việc phổ biến các tài sản mã hóa đang diễn ra nhanh chóng, với việc các nhà quản lý tài sản trên toàn thế giới ngày càng lạc quan về các mốc thời gian triển khai và khả năng áp dụng nội bộ. Cuộc khảo sát cho thấy các công ty châu Á và Hoa Kỳ đang dẫn đầu trong việc tung ra các sản phẩm token hóa có tính khả thi về mặt thương mại.

Các công ty châu Á lạc quan về sự ra mắt gần đây của các quỹ token hóa

Dữ liệu khảo sát cho thấy rõ ràng rằng việc đưa các quỹ token hóa vào các sản phẩm cung cấp là ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự của các nhà quản lý tài sản trên toàn thế giới, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng. Đại đa số người tham gia nhấn mạnh rằng họ mong đợi điều này sẽ trở thành hiện thực thương mại trong vòng ba năm hoặc ít hơn.

Phân tích dữ liệu sâu hơn, chúng tôi nhận thấy rằng về tổng thể, các công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ và Châu Á lạc quan nhất về việc đưa các sản phẩm được mã hóa ra thị trường trong một khoảng thời gian ngắn, với 67% và 61% người tham gia khảo sát lần lượt nói rằng họ tin rằng điều đó là đúng. có thể trong vòng một năm. Đối với châu Á, gần 86% công ty cho biết mục tiêu này dự kiến ​​sẽ đạt được trong vòng 3 năm.

Châu Á và Hoa Kỳ dẫn đầu về token quỹ hóa

Khi được hỏi về thái độ hiện tại của họ đối với token hóa và tác động của nó đối với các hoạt động hàng ngày, chỉ một số ít người được hỏi (khoảng 10%) cho biết họ hiện không thấy vai trò của công nghệ này trong hoạt động kinh doanh của mình. Có lẽ còn ấn tượng hơn nữa, hơn 50% số người được hỏi cho biết họ đang khám phá các ứng dụng trong các lĩnh vực cụ thể. Hoa Kỳ và Châu Á một lần nữa dẫn đầu ở cấp khu vực khi thực hiện các dự án token hóa hữu hình. Trên cả hai khu vực địa lý, gần 40% công ty cho biết họ đang tích cực theo đuổi các dự án này trong toàn bộ hoạt động của mình.

Mặc dù nhiều người chơi có nhiều sản phẩm trên nhiều loại tài sản, nhưng dữ liệu dường như chỉ ra rằng trong khi các dự án token hóa đang tìm cách áp dụng trên danh mục cơ hội đầu tư, thì các công ty hoạt động trong lĩnh vực tài sản tư nhân và thu nhập cố định là những công ty tiên tiến nhất trong việc thúc đẩy triển khai.

"Khách hàng của chúng tôi ở châu Á không chỉ dự đoán sự gia tăng của các quỹ token hóa mà còn đang tích cực mở đường cho điều đó. Cuộc khảo sát này cho thấy các nhà quản lý tài sản trong khu vực đang mong muốn tận dụng lợi ích của token hóa và đang làm điều đó một cách thú vị." Sẵn sàng triển khai với tốc độ vượt trội, việc triển khai có thể mở rộng đã được tiến hành trong quá trình phát triển, phân phối và kinh doanh sản phẩm,” Justin Christopher, Giám đốc khu vực Châu Á tại Calastone cho biết. “Những nỗ lực chủ động của các chính phủ và khu vực tư nhân trong khu vực nhằm hình thành các sáng kiến ​​hợp tác, như Project Guardian của Singapore, đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự lãnh đạo của châu Á trên trường toàn cầu.”

Cung cấp trải nghiệm đầu tư được cá nhân hóa cho UHNW ở Châu Á

Nhìn chung, cuộc khảo sát xác nhận sự đồng thuận ngày càng tăng về nhiều lợi ích được nhận thấy của việc mã hóa giữa các khách hàng, từ việc giảm chi phí và nâng cao tính thanh khoản đến việc tiếp cận các loại tài sản mới và tạo ra trải nghiệm đầu tư được cá nhân hóa hơn. Khi được yêu cầu chọn những lợi ích mà cá nhân người tham gia coi là hai lợi ích quan trọng nhất, các ý kiến ​​phần lớn được chia đều, với khoảng một phần tư tổng số câu trả lời hướng đến từng lựa chọn trong số bốn lựa chọn.

Mặc dù những người được hỏi ở châu Á tin rằng giảm chi phí là lợi ích lớn nhất của token hóa, nhưng những người tham gia này có nhiều khả năng hơn những người cùng ngành trong khu vực khi nói rằng việc phát triển các giải pháp đầu tư tùy chỉnh hơn là một lợi thế chính, đặc biệt là để phục vụ giá trị ròng cực cao (UHNW) tốt hơn ) khách hàng. Khoảng 25% công ty trong khu vực cho biết đây là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc, so với 23% trên toàn cầu.

Các yếu tố bên ngoài là rào cản lớn nhất đối với việc áp dụng tài sản kỹ thuật số

Một cách lạc quan, phần lớn (67%) các nhà quản lý tài sản cho biết họ hy vọng có thể tận dụng công nghệ và chuyên môn hiện có để quản lý việc triển khai các phương tiện đầu tư được mã hóa. Ở mức độ thực tế, điều này cho thấy rằng các công ty đang trở nên tự tin hơn trong việc thực hiện các chiến lược token hóa của mình trong vài năm tới. Một phần của điều này có thể là do sự hiểu biết và kiến ​​thức ngày càng tăng về lĩnh vực này trong các công ty, cũng như khả năng mở rộng của các đối tác công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ hành chính trong lĩnh vực này.

Rào cản phổ biến nhất đối với sự tham gia của tổ chức vào tài sản kỹ thuật số là thiếu tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), với hơn 80% số người được hỏi xếp đây là rào cản nổi bật thứ nhất hoặc thứ hai đối với ngành, tiếp theo là sự không chắc chắn về quy định. Điều này dường như ủng hộ ý tưởng rằng các công ty ngày càng có khả năng quản lý hoặc vượt qua các thách thức, trực tiếp hoặc cộng tác với các đối tác.

Nhìn về phía trước, Christopher giải thích: "Việc áp dụng tích hợp tài sản kỹ thuật số trong các tổ chức chắc chắn đang gia tăng ở châu Á và các công ty đang phát triển khả năng quản lý và triển khai quá trình chuyển đổi này. Tuy nhiên, quá trình này không phải là không có những thách thức. tiềm năng của hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số, tiềm năng, chúng tôi tiếp tục ủng hộ sự hợp tác rộng rãi hơn trong ngành.”

Phương pháp điều tra

Dữ liệu được trích dẫn trong thông cáo báo chí này dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát toàn cầu do Calastone thực hiện vào quý 3 năm 2023 với sự hợp tác chặt chẽ với Global Custodian. Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá việc áp dụng và thái độ của ngành quỹ đối với việc mã hóa tài sản .

Trong số 141 người tham gia được khảo sát, phần lớn (80%) là nhà quản lý tài sản, phần còn lại là các bên liên quan khác trong ngành bao gồm nhà quản lý quỹ, người giám sát và công ty quản lý (Mancos). Để đảm bảo nắm bắt được quan điểm khu vực rộng lớn, những người trả lời đến từ Hoa Kỳ (16%), Châu Á (35%), Vương quốc Anh và Châu Âu (49%).

Dữ liệu được thu thập thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến, bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm và câu trả lời được xây dựng, đồng thời các con số được trích dẫn trong thông cáo báo chí được lấy từ việc phân tích dữ liệu này.












Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới