Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã bán khống BTC và ETH 5 giờ trước khi thị trường lao dốc, kiếm được lợi nhuận gần 200.000 USD
2023-12-11 10:57:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchian, một nhà giao dịch đã bán khống BTC và ETH 5 giờ trước khi BTC và ETH giảm mạnh và hiện đã kiếm được khoản lãi gần 200.000 USD.

Được biết, nhà giao dịch này đã thực hiện 46 giao dịch trên GMX trước đó, với tỷ lệ thắng là 35%, tổng lợi nhuận khoảng 457.000 USD, đòn bẩy trung bình khoảng 14 lần cho mỗi lệnh và thời gian giữ vị thế trung bình khoảng 7 ngày. Mặc dù con cá voi khổng lồ này có tỷ lệ thắng thấp nhưng mỗi lần nó sẽ đặt lệnh dừng lỗ nên mức lỗ của mỗi lệnh không lớn.

Tin tức
chỉ
Người sáng lập Circle : Chúng tôi đang xúc tiến kế hoạch IPO và dự định chuyển trụ sở chính đến Phố Wall vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Jeremy Allaire, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Circle, công ty phát hành stablecoin USDC, cho biết họ đang thúc đẩy kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) và dự định chuyển trụ sở chính đến Phố Wall vào năm 2025.Có thông tin cho rằng Circle đã đăng ký phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào tháng 1 năm nay và hiện đang chờ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ phê duyệt.
chỉ
VanEck: Nhiệm kỳ tổng thống của Harris có thể tốt hơn cho Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Matthew Sigel, giám đốc nghiên cứu tài sản kỹ thuật số VanEck và nhà phân tích đầu tư tài sản kỹ thuật số Nathan Frankovitz cho biết trong một báo cáo rằng kết quả của cuộc bầu cử tháng 11 có thể khác nhau đối với tiền điện tử. VanEck đã viết: “Tuy nhiên, chỉ xét riêng về Bitcoin, chúng tôi nghĩ rằng nhiệm kỳ tổng thống của Kamala Harris có thể tốt hơn cho Bitcoin so với Trump, vì theo quan điểm của chúng tôi, điều đó sẽ đẩy nhanh phần lớn nỗ lực ban đầu đối với các vấn đề về Cấu trúc Bitcoin khi được áp dụng. Tuy nhiên, theo phân tích mới nhất của VanEck , nếu Trump tái đắc cử, toàn Bitcoin ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ được hưởng lợi. VanEck viết: “Chúng tôi tin rằng nhiệm kỳ tổng thống của Trump sẽ mang lại lợi ích tích cực cho toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử nói chung, vì nó có thể dẫn đến nhiều chính sách bãi bỏ quy định và ủng hộ doanh nghiệp hơn – và có lẽ đối với các doanh nhân tiền điện tử nói riêng, các quy định đã đặt chúng vào tình trạng ngày càng tăng. được xem xét kỹ lưỡng trong bốn năm qua."
chỉ
Dữ liệu: TRX trị giá gần 180 triệu USD được chuyển sang JustLend DAO
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của WhaleAlert, vào khoảng 23:53 giờ Bắc Kinh, 1.184.201.033 TRX (trị giá khoảng 179.665.517 USD) đã được chuyển từ một ví không xác định sang JustLend DAO.
chỉ
Phí Ethereum Gas tăng vọt 108,96% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí Ethereum Gas hiện tăng lên 24,94 Gwei, tăng 108,96%, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đang gia tăng. Vui lòng chú ý đến những biến động của thị trường.
chỉ
Vụ dẫn độ Do Kwon trở lại Bộ trưởng Tư pháp Montenegro
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ Tư pháp Montenegro có thể quyết định liệu có dẫn độ người đồng sáng lập Terraform Labs Do Kwon sang Hoa Kỳ hay Hàn Quốc hay không theo quyết định của Tòa án Tối cao nước này. Tòa án tối cao Montenegro cho biết trong thông báo ngày 20/9 rằng họ đã chuyển vụ việc của Kwon lên Bộ trưởng Bộ Tư pháp sau khi ra phán quyết về yêu cầu bảo vệ pháp lý. Theo tòa án tối cao, cả Hàn Quốc và Mỹ đều đáp ứng các điều kiện để nộp đơn xin dẫn độ Kwon từ Montenegro để đối mặt với cáo buộc hình sự.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới