Đăng nhập/ Đăng ký
DePIN dẫn đầu MOBILE đạt đến tầm cao mới, những dự án ý tưởng nào khác đáng quan tâm?
2023-12-19 14:42:29 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Mức độ phổ biến của đường đua DePIN tiếp tục tăng lên.

Tác giả: flowie, ChainCather

Mức độ phổ biến của đường đua DePIN tiếp tục tăng lên. MOBILE, một loại tiền xu phổ biến trong lĩnh vực DePIN, từng đạt 0,0077 USD, mức cao kỷ lục, với mức tăng gần 800% trong bảy ngày qua.

Ngoài MOBILE, trong số các đồng tiền khái niệm DePIN, DIMO, NODL, WiFi, HOPR, STORJ, IOTX, HNT, v.v. đều đã tăng hơn 60% trong 7 ngày qua. Trong tuần qua, DePIN có thể nói là câu chuyện hot duy nhất sánh ngang với Inscription.

Hiện tại trên CoinGecko, phần DePIN bao gồm tổng cộng 52 dự án tiền tệ được phát hành, với tổng giá trị thị trường là 12,2 tỷ USD, đứng thứ 22 trong số các phần khác nhau, vượt qua P2E, oracles, lưu trữ, AMM, AI và các phần khác. Nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData bao gồm gần 60 dự án chính về tiền đã phát hành và tiền chưa phát hành.

Tại sao DePIN đột nhiên phổ biến? Ngoài MOBILE có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và phổ biến nhất, dự án ý tưởng nào khác đáng được quan tâm?

Tại sao DePIN lại phổ biến trở lại?

Đầu tiên, DePIN không phải là một câu chuyện mới. DePIN (Cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung) là viết tắt của cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung. Nó có phần giống với RWA phổ biến năm nay. Đã có những cuộc thảo luận về khái niệm và dự án khái niệm tương tự cách đây vài năm, nhưng chúng chưa được tóm tắt thành một tường thuật rõ ràng hơn, và đã được quảng bá như một câu chuyện phổ biến.

Nếu bạn theo dõi quá trình hình thành khái niệm DePIN thì nó có thể là do một cuộc khảo sát do Messari công bố vào cuối năm 2022. Vào thời điểm đó, Messari đã đặt tên chính thức cho "Cơ sở hạ tầng vật lý Web3". DePIN bao gồm Bằng chứng vật lý về công việc (PoPw) và Mạng vật lý được khuyến khích bằng mã thông báo (TIPIN). ), EdgeFi và các mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung và cuối cùng đã được chọn.

Vào tháng 1 năm 2023, Messari cũng công bố báo cáo nghiên cứu theo dõi DePIN. Messari cho biết mạng DePIN sử dụng công nghệ blockchain để điều phối cơ sở vật chất phần cứng của nhiều đơn vị riêng lẻ theo cách không cần cấp phép, không cần tin cậy và có thể lập trình thông qua các ưu đãi mã thông báo.

Ngoài ra, Messari tin rằng tổng giá trị thị trường của DePIN ước tính sẽ vượt quá 2,2 nghìn tỷ USD trong tương lai và dự kiến ​​sẽ đạt 3,5 nghìn tỷ USD vào năm 2028. Khái niệm DePIN bao trùm một phạm vi rất rộng. Messari chia DePIN thành bốn loại chính: mạng máy chủ (đám mây); mạng không dây; mạng cảm biến và mạng năng lượng. Một số bài hát được chia nhỏ như lưu trữ phi tập trung, sức mạnh tính toán phi tập trung, Internet vạn vật phi tập trung, thu thập thông tin địa lý phi tập trung, mạng truyền thông phi tập trung, v.v. được bao gồm. Các nền tảng lưu trữ phi tập trung quen thuộc như Filecoin và Arweave cũng như mạng lưới điểm truy cập phi tập trung không giới hạn Helium đều thuộc nhóm này.

Nhìn lại cuộc thảo luận về DePIN năm nay, ngoài việc thúc đẩy nền tảng nghiên cứu mã hóa Messari, các tổ chức mã hóa được đại diện bởi Wanxiang Blockchain, Multicoin và HashKey Capital, bao gồm cả Solana Hackathon, cũng đã đề cập đến nó vào giữa năm. DePIN chú ý và bố trí. Nhưng tất cả đều tập trung vào meme và dòng chữ Bitcoin, và không chú ý đầy đủ đến DePIN, hoặc hầu hết đều có những nghi ngờ về "rượu cũ bình mới" của nó. Nhưng gần Tuần lễ FinTech Hồng Kông vào tháng 11, sự chú ý của DePIN lại nóng lên.

Với hàng loạt điềm báo, tại sao đồng tiền khái niệm DePIN lại bước vào thời điểm tăng trưởng chung thời gian gần đây? Nói một cách đơn giản, chính mục khái niệm DePIN trên Solana đã khiến toàn bộ bản nhạc DePIN trở nên phổ biến. Theo phân tích gần đây của CoinEx, trong hệ sinh thái Solana phổ biến, trọng tâm chủ yếu là DeFi, Memecoin và DePIN.

Cũng có thể nói, các dự án concept sớm nhất và phổ biến nhất ở DePIN vòng này chủ yếu tập trung vào hệ sinh thái Solana. Hiện tại, 3 dự án DePIN phổ biến nhất trên Coingecko đều là dự án sinh thái Solana. Đơn cử như dự án sinh thái Helium và các tiểu dự án Helium Mobile và Helium HOT đều có mức tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt ngày hôm qua, mức tăng trưởng của Helium Mobile trong 7 ngày qua đã có lần lên tới 1000%.

Hơn nữa, thị trường nóng bỏng đòi hỏi các mục tiêu phù hợp để đầu cơ. DePIN đã trải qua đào tạo thị trường hơn nửa năm và đang dần tiến tới triển khai. Nó cũng có các mục tiêu đầu tư phong phú và có triển vọng tường thuật rộng hơn so với các công cụ phái sinh, NFT và các khái niệm khác.

Ai là người đứng đầu DePIN? Đếm các đồng tiền khái niệm DePIN phổ biến nhất

Báo cáo của Messari nêu rõ rằng tổng quy mô thị trường có thể định địa chỉ của lĩnh vực DePIN dự kiến ​​sẽ vào khoảng 2,2 nghìn tỷ USD và có thể đạt 3,5 nghìn tỷ USD vào năm 2028. Tổng giá trị thị trường hiện tại của DePIN chỉ là 12,2 tỷ USD và vẫn còn dư địa tăng trưởng rất lớn.

Đánh giá từ bảng xếp hạng giá trị thị trường hiện tại, mười dự án khái niệm DePIN hàng đầu là Filecoin, Render, Helium, Theta Network, Arweave, Helium Mobile, Akash Network, IoTeX, Siacoin và Holo. Giá trị thị trường của riêng bốn dự án hàng đầu đã vượt quá 1 tỷ USD.

Trong số đó, các dự án lưu trữ Filecoin, ArweaveEco và Storj; các dự án sức mạnh tính toán Akash Network, Render và mạng Helium đều là những dự án nổi tiếng và có uy tín.

Mười dự án ý tưởng DePIN hàng đầu có mức tăng lớn nhất trong tuần qua

Đánh giá mức độ gia tăng trong bảy ngày qua, trong số các dự án khái niệm DePIN có giá trị thị trường hơn 10 triệu đô la Mỹ, phổ biến nhất là Helium Mobile, DIMO, Nodle Network, WiFi Map, HOPR, Helium IOT, Helium, IoTex , Storj và Shadow Token. Trong số đó, mức tăng của Helium Mobile đã vượt quá 1.000% vào ngày thứ 7 và những sản phẩm khác đều tăng hơn 40% vào ngày thứ 7.

Trong số 10 dự án ý tưởng DePIN có mức tăng trưởng lớn nhất, Helium, Helium Mobile, Storj, IoTeX và DIMO có giá trị thị trường hàng trăm triệu đô la, trong khi còn lại là các dự án có giá trị thị trường thấp vài nghìn đô la.

Dòng Helium: Helium (HNT), Helium Mobile (MOBILE), Helium IOT (IOT)

Token helium đang dẫn đầu sự gia tăng trong cơn sốt DePIN này. Trong số đó, Helium là mạng điểm truy cập không dây phi tập trung cung cấp vùng phủ sóng không dây tầm xa, công cộng cho các thiết bị IoT hỗ trợ LoRaWAN. Vào tháng 4 năm nay, Helium đã hoàn thành quá trình di chuyển khỏi mạng Solana.

HNT là mã thông báo gốc của mạng Helium và được sử dụng làm phần thưởng cho việc khai thác trên chuỗi khối Helium và truyền dữ liệu qua mạng Helium. Không có khai thác trước và nguồn cung tối đa là 223 triệu. Hiện tại, theo dữ liệu của CoinGecko, tổng giá trị thị trường hiện tại của HNT là 1,244 tỷ USD và token đã tăng 66% trong tuần qua.

MOBILE và IOT là hai token mới được Helium công bố vào tháng 6 năm ngoái. Mã thông báo MOBILE được sử dụng để thưởng cho người dùng vận hành các nút 5G và đóng góp cho mạng mới nhất của Helium. Mã thông báo IOT cho phép các nhà khai thác nút kiếm được mã thông báo cho mạng LoRaWAN, mạng này ban đầu được thiết kế cho các thiết bị Internet of Things (IoT) như cảm biến và thiết bị theo dõi.

Vào tháng 7 năm ngoái, nhà phát triển Helium Nova Labs đã công bố thỏa thuận điều hành mạng ảo di động (MVNO) kéo dài 5 năm với gã khổng lồ viễn thông T-Mobile và có kế hoạch ra mắt dịch vụ điện thoại thông minh di động thương mại dưới thương hiệu Helium Mobile trong quý đầu tiên của năm 2023. Vào tháng 8 năm nay, Helium Mobile đã ra mắt gói dữ liệu trị giá 5 USD đầu tiên tại Miami với các cuộc gọi, tin nhắn văn bản và dữ liệu di động không giới hạn. Mới đây, vào ngày 6/12, Helium Mobile đã chính thức ra mắt dịch vụ trên toàn nước Mỹ với chi phí hàng tháng chỉ 20 USD.

Giá trị thị trường hiện tại của MOBILE là gần 600 triệu USD và giá token đã tăng hơn 2.800% trong tháng qua. So với HNT và MOBILE, giá trị thị trường của token thưởng IOT của mạng Helium IOT chỉ hơn 59 triệu đô la Mỹ, nhưng token đã tăng hơn 69% trong tuần qua.

DIMO (DIMO)

DIMO là nền tảng Internet of Things (IoT) dành cho ô tô trong hệ sinh thái Polygon. Nền tảng này tập trung vào khái niệm Drive to Earn, cho phép người lái xe chia sẻ luồng dữ liệu phương tiện và kiếm mã thông báo DIMO bằng cách đóng góp cho hệ sinh thái.

Vào tháng 9 năm 2022, DIMO đã nhận được khoản đầu tư 9 triệu đô la Mỹ từ CoinFund, Variant Fund, Slow Ventures, v.v. và sẽ ra mắt trên mạng chính vào tháng 12 năm 2022.

Tổng giá trị thị trường hiện tại của DIMO đạt 80 triệu USD và giá token tương lai đã tăng 85% trong tuần qua. DIMO hiện được liệt kê trên Coinbase.

Nodle Network (NODL)

Được thành lập vào năm 2017, Nodle Network là mạng không dây phi tập trung trong hệ sinh thái Polkadot cung cấp quyền truy cập không dây tầm thấp vào các thiết bị IoT. Thông qua Nodle, những người đóng góp mạng có thể chia sẻ tài nguyên liên lạc của họ để kích hoạt kết nối mạng. Những người đóng góp này trở thành một phần của “mạng lưới dân sự” được chia sẻ, có thể tương tác và được khuyến khích mở rộng mạng thông qua các thuật toán chứng minh kết nối. Nói một cách đơn giản, Nodle Network là một mạng phi tập trung bao gồm hàng triệu điện thoại thông minh và các thiết bị phần cứng khác. Bằng cách tải xuống ứng dụng, bạn trở thành một "nút", tham gia vào mạng và kiếm phần thưởng.

Giá trị thị trường lưu hành của Nodle Network chỉ khoảng 15,7 triệu USD, là một dự án khái niệm DePIN có giá trị thị trường thấp nhưng giá token tăng mạnh. Token NODL của nó đã tăng hơn 40% trong 24 giờ qua.

WiFi Map(WIFI)

WiFi Map là ứng dụng mạng WiFi cho phép người dùng kết nối với hàng triệu điểm truy cập WiFi tại hơn 200 quốc gia, cũng như truy cập dữ liệu eSIM, bản đồ ngoại tuyến và bảo vệ VPN tại hơn 70 quốc gia để đảm bảo trải nghiệm trực tuyến an toàn và tin cậy. Người dùng đóng góp các điểm truy cập WiFi có giá trị cho nền tảng có thể được thưởng bằng mã thông báo $WIFI.

DWF Labs tham gia đầu tư vào WiFi Map vào tháng 2 năm 2023. Giá trị thị trường lưu hành của WiFi Map vừa vượt 10 triệu USD, tăng 78% trong tuần qua.(WIFI)

WiFi Map là ứng dụng mạng WiFi cho phép người dùng kết nối với hàng triệu điểm truy cập WiFi tại hơn 200 quốc gia, cũng như truy cập dữ liệu eSIM, bản đồ ngoại tuyến và bảo vệ VPN tại hơn 70 quốc gia để đảm bảo trải nghiệm trực tuyến an toàn và tin cậy. Người dùng đóng góp các điểm truy cập WiFi có giá trị cho nền tảng có thể được thưởng bằng mã thông báo $WIFI.

DWF Labs tham gia đầu tư vào WiFi Map vào tháng 2 năm 2023. Giá trị thị trường lưu hành của WiFi Map vừa vượt 10 triệu USD, tăng 78% trong tuần qua.

HOPR(HOPR)

Được thành lập vào năm 2019, HOPR là giao thức cho phép người dùng chạy các nút mạng riêng tư ngang hàng, có thể gửi dữ liệu qua mạng mà không để lộ siêu dữ liệu (siêu dữ liệu có thể được mô tả là các đối tượng gửi và nhận dữ liệu, thời gian gửi dữ liệu , thời gian gửi Số lượng dữ liệu, địa chỉ gửi dữ liệu, v.v.). HOPR có thể đảm bảo mã hóa nội dung thông tin đồng thời đảm bảo quyền riêng tư về danh tính của người gửi và người nhận.

HOPR Mặc dù giá đã tăng 90% trong bảy ngày qua nhưng đã giảm 30% trong 24 giờ qua. Giá trị thị trường lưu hành hiện tại của HOPR là gần 36 triệu USD, cũng là mục tiêu của DePIN với giá trị thị trường thấp hơn nhưng tăng trưởng vượt trội.

IoTeX (IOTX)

Được thành lập vào năm 2017, IoTeX là chuỗi khối Layer1 tương thích với EVM, tập trung vào việc cung cấp sự tương tác an toàn giữa con người và máy móc, nhằm mục đích cung cấp hỗ trợ cho Internet của những thứ đáng tin cậy. Bằng cách tạo ra nền tảng IoT đáng tin cậy, IoTeX hỗ trợ mạng lưới phi tập trung gồm các dapp (Cyclone, Mimo), thiết bị thông minh (UCam, Pebble), dịch vụ (ioay, ioTube) và tài sản kỹ thuật số. IoTeX đã được ra mắt trên mạng chính vào năm 2020. Số lượng thiết bị kích hoạt theo thời gian thực trên chuỗi IoTeX hiện tại lên tới 22.846, được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Nền tảng của nhóm IoTeX đến từ những gã khổng lồ Internet như Uber và Facebook. Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Raullen Chai trước đây từng là người đứng đầu bộ phận R&D mã hóa tại Uber và người đứng đầu bộ phận kỹ thuật bảo mật tại Google. Qevan Guo, đồng sáng lập IoTeX, trước đây từng là nhà khoa học nghiên cứu và giám đốc kỹ thuật tại Facebook. Người đồng sáng lập còn lại, Jing Sun, có nền tảng đầu tư và từng là đối tác của Xingyuan Capital.

Về mặt tài chính, IoTeX đã công bố hoàn thành 4 vòng tài trợ, với nguồn tài chính tích lũy vượt quá 35 triệu USD. Trong số đó, Samsung Next, Jump Capital, Draper Dragon, HashKey Capital, IOSG Ventures và nhiều tổ chức đầu tư nổi tiếng khác đã tham gia đầu tư vào IoTeX.

Đánh giá từ các cuộc thảo luận của cộng đồng IoTeX, cộng đồng của nó tương đối tích cực và theo sát các chủ đề nóng như chữ khắc. Giá trị thị trường lưu hành hiện tại của IoTeX là khoảng 400 triệu USD và giá token của nó đã tăng 42% trong tuần qua.

Storj (STORJ)

Được thành lập vào năm 2017, Storj là giao thức lưu trữ đám mây phân tán dựa trên Ethereum. Storj đặt mục tiêu xây dựng một nền tảng lưu trữ đám mây phi tập trung không bị kiểm duyệt, không cần giám sát và không có thời gian ngừng hoạt động. Bằng cách sử dụng ổ cứng và băng thông nhàn rỗi, việc tư vấn, truyền dữ liệu, xác minh tính toàn vẹn và tính sẵn có của dữ liệu cũng như việc truyền dữ liệu có thể được thực hiện giữa bất kỳ các nút trên mạng P2P. Truy xuất và lưu trữ dữ liệu.

Giá trị thị trường lưu hành hiện tại của Storj đạt 150 triệu USD và giá token của nó đã tăng 60% trong bảy ngày qua.

Shadow (SHDW)

Shadow là một nền tảng đám mây ổn định, hiệu suất cao được phát triển bởi GenesysGo và được hỗ trợ bởi mạng lưới điều hành phi tập trung. Shadow Drive là bộ lưu trữ đối tượng phi tập trung, hiệu suất cao và có thể mở rộng được thiết kế dành cho các nhà xây dựng Web3. Solana RPC của Shadow được xây dựng trên mạng lưới các nhà khai thác độc lập, thực sự phân quyền các API phụ trợ bằng cách trả phí điện toán trực tiếp cho các nhà khai thác hệ sinh thái.

Giá trị thị trường hiện tại của Shadow là gần 200 triệu USD và giá token của nó đã tăng hơn 80% trong tuần qua. Tuy nhiên, giá đã giảm nhẹ trong 24 giờ qua, với mức giảm 11%.

Các dự án khái niệm DePIN được thảo luận sôi nổi khác

Hivemapper(HONEY)

Hivemapper là nền tảng Internet of Things (IoT) bản đồ phi tập trung của hệ sinh thái Solana, được thiết kế để sử dụng các bản đồ phi tập trung được xây dựng bởi những người sử dụng máy ghi lái xe; người dùng máy ghi lái xe cung cấp dữ liệu lái xe và hình ảnh đường đi có thể nhận được mã thông báo gốc HONEY. Hivemapper cũng có thể nói là một dự án ý tưởng Drive to Earn.

Đồng thời, giống như Helium, Hivemapper cũng là dự án concept DePIN phổ biến nhất ở Solana. Giá trị thị trường lưu hành hiện tại của Hivemapper chỉ hơn 61 triệu USD. Giá mã thông báo của nó đã tăng 1032,7% trong tháng qua. Tuy nhiên, mức tăng đã giảm nhẹ trong 7 ngày qua.

Hivemappe đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 18 triệu đô la Mỹ do Multicoin Capital dẫn đầu vào năm 2022.

Render Network (RNDR)

Mạng kết xuất được thành lập vào năm 2016 với tư cách là nhà cung cấp giải pháp kết xuất 3D phi tập trung. Người sáng tạo gửi tác vụ kết xuất và người vận hành nút cung cấp tài nguyên GPU nhàn rỗi để thực hiện các tác vụ này. Công ty mẹ của Render Network là OTOY, công ty đã đạt được sự hợp tác với những gã khổng lồ như Apple, Google, Microsoft và HBO.

Vào tháng 11 năm nay, Render Network đã công bố ra mắt Solana và ra mắt mã thông báo SPL mới RENDER. Render cũng cung cấp chương trình phần thưởng trị giá 1,14 triệu RNDR cho io.net và các nhà khai thác nút mới tham gia thông qua ứng dụng khách điện toán.

Được biết, Render Network đã nhận được 30 triệu đô la Mỹ tài trợ từ Multicoin Capital, Alameda Research, Solana Ventures và những công ty khác vào tháng 12 năm 2021. Giá trị thị trường lưu thông hiện tại của Render Network đã đạt 1,485 tỷ USD, chỉ đứng sau Filecoin.

Mức tăng trưởng của Render Network trong tuần qua không quá nổi bật nhưng mức tăng trưởng trong 1 tháng đã lên tới 26%.

Sentinel (DVPN)

Được thành lập vào năm 2017, Sentinel là mạng lưới toàn cầu gồm các ứng dụng dVPN tự trị trong hệ sinh thái Cosmos cho phép truy cập Internet riêng tư và chống kiểm duyệt. Mục tiêu của Sentinel là cung cấp quyền riêng tư với giá phải chăng và quyền truy cập Internet miễn phí cho mọi người trên hành tinh bằng cách tạo ra một hệ sinh thái thịnh vượng gồm các tổ chức dVPN tự trị mà không có rào cản gia nhập đối với người dùng và nhà cung cấp.

Sentinel đã nhận được khoản đầu tư 3,5 triệu USD từ Atka Capital, Exnetwork Capital, Woodstock, v.v. vào tháng 3 năm 2021 và ra mắt mạng chính vào tháng 3 năm 2021.

Giá trị thị trường lưu hành hiện tại của Sentinel là gần hơn 14 triệu đô la Mỹ, giá token của nó đã tăng 46% trong tuần qua, nhưng giá đã giảm trở lại trong 24 giờ qua, với mức giảm 20%.

Ngoài ra, theo Viện nghiên cứu TrendX, còn có các dự án concept DePIN như Meson Network, Thala, Zephyr Protocol, TurtSat, MultiBit và Liquidium rất đáng được quan tâm.

Cơn sốt thị trường sơ cấp DePIN cũng đang diễn ra

Sự phổ biến của thị trường thứ cấp DePIN cũng đang thúc đẩy thị trường sơ cấp DePIN. Vào ngày 14 tháng 12, mạng vật lý phi tập trung Hivello đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ Pre-seed trị giá 1 triệu đô la, với sự tham gia của NGC Ventures, Quỹ sáng lập Blockchain và các tổ chức khác. Được biết, Hivello được thiết kế để cho phép người dùng cài đặt ứng dụng trên các thiết bị vật lý như máy tính, bộ định tuyến, modem và nút lưu trữ.

Vào ngày 30 tháng 11, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung (DePIN) Grove (trước đây là Pocket Network) thông báo rằng họ đã huy động được 7,9 triệu đô la từ Avon Ventures, Placeholder Capital và Druid Ventures của Fidelity.

Ngoài ra, công ty đầu tư mạo hiểm Future Money Group gần đây đã triển khai chương trình tăng tốc DePIN (Mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung) trị giá 5 triệu USD với Quỹ IoTeX, nhằm mục đích phát triển DePIN, trí tuệ nhân tạo và mở khóa các lĩnh vực giá trị trong thế giới thực. Quỹ IoTeX trước đây đã cung cấp gần một triệu đô la Mỹ tài trợ phát triển cho 15 dự án liên quan đến DePIN.

Trước sự phổ biến của DePIN cấp 2, Future3 Campus, một nền tảng ươm tạo đổi mới Web3.0 do Wanxiang Blockchain và Hashkey cùng ra mắt trong năm nay, đã khởi động giai đoạn đầu tiên trị giá 50 triệu đô la Mỹ trong quỹ hạt giống để ươm tạo dự án Web3.0, cũng tập trung vào Tập trung vào DePIN. Vào tháng 9 năm nay, Solana Hyperdrive Hackathon đã bao trùm đường đua DePIN.

Hiện tại, DePIN đang cố gắng kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới thực, câu chuyện về việc xây dựng cơ sở hạ tầng mới là rất lớn, nhiều dự án đã phát hành các sản phẩm ứng dụng, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi áp dụng trên quy mô lớn.





Tin tức
chỉ
Phí Gas Ethereum tăng vọt 158,86% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí Ethereum Gas hiện đã tăng lên 16,9 Gwei, tăng 158,86% sau 10 phút. Điều này cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên.
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới