Đăng nhập/ Đăng ký
Inscription không chỉ là cường điệu, liệu AVAV có thể là sản phẩm đầu tiên được đưa vào thực tế?
2023-12-22 07:59:24 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Gần đây, cộng đồng tiền điện tử đã phát hiện ra rằng mã thông báo Inscription đã bắt đầu phát triển. Trường hợp nổi bật trong vấn đề này là dòng chữ AVAV.

Khi chúng ta sắp đến cuối năm, liên tục có những chủ đề nóng trong ngành mã hóa, nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, Inscription là bài hát hot nhất trong một hoặc hai tháng qua và nó cũng ở vị trí C được nhiều người chú ý. Năm nay. Các mã thông báo ghi trên Bitcoin như ORDI, SATS, RATS, v.v. đã cho thấy hiệu quả làm giàu thần kỳ và nhiều người ngoài đã kiếm được rất nhiều tiền bằng cách giao dịch Ordinals.

Zhuyu đang dẫn đầu và các chuỗi công khai khác cũng muốn nắm bắt khối tài sản tràn ra từ hệ sinh thái Bitcoin. Cũng giống như các chuỗi công khai L1 khác đã tiếp quản lượng giá trị tràn lan từ Ethereum vào năm 2020-2021, các chuỗi công khai lớn cũng đã tạo nên cơn sốt dòng chữ "Hôm nay bạn đã viết dòng chữ chưa?" đã trở thành lời chào phổ biến nhất trong ngành.

Gần đây, nhiều chuyên gia đã tổng hợp lại những sự kiện khiến thị trường bùng nổ trong thời gian qua:

Thị trường tăng giá năm 2018 được khơi dậy bởi vụ nổ ICO;

Trong 20 năm, việc khai thác Defi đã trở thành một thị trường tăng giá;

và vụ nổ Gamefi năm 22;

Liệu năm 24 có phải là năm đột phá của Inscription?

Nếu vậy thì cuối năm 2023 có thể là khoảng thời gian lập kế hoạch tốt nhất!

Xu hướng ghi chuỗi công khai

Hai tháng trước, tác giả đã quan sát thấy rằng kể từ khi BRC20 trở nên phổ biến, Bitcoin đã tăng vọt và chi phí ghi GAS ngày càng đắt hơn, đồng thời mức độ phổ biến của các giao dịch cũng giảm sút. Trong tháng qua, các chuỗi công khai khác cũng đã đề cập đến cách chơi mã thông báo khắc chữ trên Bitcoin và bắt đầu các mô hình sáng tạo của họ.

Ethereum, Polygon, Solana, Avalanche, zkSync, Arbirtrum, zkSync, Klaytn, Cosmos, BNBChain, Litecoin, Dogechain, Celestia, Filecoin, Arweave, v.v., cho dù đó là chuỗi công khai L1 đã bùng nổ trong thị trường tăng giá vừa qua hay các chuỗi L1 và L2 mới nổi, nhiều mã thông báo ghi chú khác nhau đã lần lượt được tung ra.

Cộng đồng im lặng hơn một năm nay bỗng trở nên sôi động, cộng đồng mã hóa trở nên rất sôi động.

Nếu một chuỗi công khai không có mã thông báo ghi dòng chữ để người dùng chơi, người dùng sẽ đặt câu hỏi về hoạt động của chuỗi công khai. Nhiều cộng đồng tiền điện tử thậm chí còn coi việc "tạo dòng chữ" như một bài kiểm tra căng thẳng đối với chuỗi công khai. Lượng lớn người dùng sử dụng mã thông báo khắc chữ đã gây ra tắc nghẽn trên nhiều chuỗi công khai. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, ít nhất sáu mạng blockchain đã sụp đổ dưới áp lực trong tuần qua, với các dự án như Arbirtrum, Celestia, IOST, Cronos và TON đều bị ngừng hoạt động một phần hoặc toàn bộ.

Inscription Tokens gây tranh cãi

Tất nhiên, cũng có rất nhiều tranh cãi xung quanh các token được khắc. Một số người dùng tiền điện tử tích cực chấp nhận mã thông báo khắc chữ và tin rằng dòng chữ khắc là một phương pháp phát hành tài sản công bằng và chống VC mới, trong khi một nhóm lớn hơn và thậm chí cả OG phản đối mã thông báo dòng chữ, chẳng hạn như nhà phát triển Bitcoin Core, Bitcoin OG Luke phủ nhận giá trị của dòng chữ khắc về Bitcoin. Nhà phân tích Michael Rinko của Delphi Digital cũng cho biết nếu không nhìn thấy logic đằng sau dòng chữ mà chỉ coi nó như một điều mới mẻ thì không có sự hợp lý nào đằng sau nó.

Có lẽ từ góc độ kỹ thuật, mã thông báo khắc chữ không có “giá trị” đặc biệt nào, điểm chỉ trích lớn nhất đối với mã thông báo khắc chữ trước đây là chúng không hiệu quả. Nhưng chúng tôi biết rằng “sự đồng thuận tập thể” của cộng đồng tiền điện tử có ảnh hưởng lớn nhất và niềm tin vào các mã thông báo được ghi đã trở thành một biểu hiện mới của “sự đồng thuận tập thể”.

Gần đây, cộng đồng tiền điện tử đã phát hiện ra rằng mã thông báo khắc chữ đã bắt đầu phát triển. Trường hợp nổi bật trong vấn đề này là dòng chữ AVAV.

Mã thông báo ghi chú đầu tiên AVAV được ra mắt

Theo giới thiệu chính thức, AVAV là inscription token trên chuỗi Avalanche, đây cũng là một dự án rất phổ biến trong cộng đồng Avalanche inscription, với tổng số 21 triệu token và 69.696.969 xu mỗi token. Hiện tại, AVAV đã được ghi đầy đủ và chứa hơn 50.000 địa chỉ.

Nhìn vào toàn bộ cộng đồng Inscription, dù ở khu vực Trung Quốc hay nước ngoài, cộng đồng mã thông báo AVAV được coi là một thành viên tích cực. Theo tiết lộ dữ liệu, cộng đồng AVAV Trung Quốc có gần 14.000 người dùng cộng đồng trong vòng chưa đầy một tháng kể từ khi thành lập và nhiều KOL nổi tiếng cũng đã nghe nói về nó. Bắt đầu “GỌI” AVAV và bày tỏ rằng anh ấy rất mong chờ màn trình diễn trong tương lai của nó.

Một người chiến thắng khác đã tóm tắt lý do lạc quan về AVAV như sau:

1. Mã thông báo Avalanche AVAX gần đây đã hoạt động tốt, tăng từ 5u lên 40u, đây là một chuỗi công khai mạnh mẽ;

2. Trải nghiệm khi chơi AVAV trên chuỗi Avalanche rất mượt mà và hiệu suất đã chịu được bài kiểm tra căng thẳng ghi chữ;

3. AVAV có hơn 50.000 địa chỉ nắm giữ tiền tệ và một cộng đồng khổng lồ;

4. Đồng tiền Meme có thuộc tính mạnh và tên của nó là AVAV, điều này khiến nó đặc biệt dễ dàng chiếm được tâm trí và lan truyền của người dùng.

Meme được người dùng AVAV đăng tải trên Twitter

Đáng ngạc nhiên là AVAV đã thực sự hạ cánh ở điểm 4, trở thành mã thông báo đầu tiên hạ cánh thành công.

Gần đây, Umate, nền tảng sáng tạo nội dung toàn cầu, mới đây đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán AVAV. Umate là một nền tảng xã hội đăng ký trả phí, không chỉ cung cấp cho người sáng tạo toàn cầu quyền tự do sáng tạo cao và thu nhập lợi nhuận cao mà còn cung cấp cho người hâm mộ một cộng đồng sở thích đa dạng.

Mặc dù nó đã được triển khai thành công nhưng các thuộc tính meme khi triển khai nó không gây thất vọng và ứng dụng mà nó triển khai không phải là một ứng dụng chính thống. Vì vậy, chúng ta hãy gác lại vẻ bề ngoài và nhìn vào bản chất. Có rất nhiều trường hợp ứng dụng quy mô nhỏ tương tự trên thị trường mã hóa, nhưng có rất ít trường hợp trong số đó thực sự có thể áp dụng được. Có lẽ đây vẫn chỉ là sự cường điệu của thị trường dưới cơn sốt inscription.

Nhưng không còn nghi ngờ gì nữa, AVAV thực sự đã đi tiên phong trong việc áp dụng mã thông báo ghi chữ, mang lại giá trị tương ứng cho mã thông báo ghi chữ, đồng thời tiếp thêm nhiên liệu cho sự "phá vòng" tiếp theo trên thị trường chữ khắc.

Kết luận

Như vậy đến đây chắc hẳn bạn và tôi đã đi đến kết luận cho câu hỏi “Mã thông báo khắc chữ không có “giá trị” và chỉ có thể được suy đoán?”

Ngày nay, trong khi mã thông báo ghi trên các chuỗi công khai khác vẫn đang trong giai đoạn cường điệu, thì mã thông báo ghi khắc AVAV trên chuỗi công khai Avalanche đã đi đầu trong việc âm thầm triển khai nó, tìm ra các kịch bản ứng dụng phù hợp và trở thành “người dẫn đầu” trong việc triển khai của mã thông báo ghi.".

Khi cơn sốt khắc chữ ngày càng phát triển và lan rộng, trọng tâm tiếp theo có thể là ai có thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh triển khai mã thông báo khắc chữ.







Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore