Đăng nhập/ Đăng ký
Vị trí CME tăng 9,56% trong tuần này
2023-12-23 04:10:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo báo cáo nắm giữ tiền điện tử hàng tuần của CME,Số BTC nắm giữ là 23.239, tăng 9,56% so với tháng trước;Có 5.137 vị trí ETH, giảm 1,07% so với tháng trước.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Tuần trước, quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã mua 6.573 BTC, trong khi các công ty khai thác chỉ tạo ra 3.150 BTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Bitcoin Magazine , quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã mua tổng cộng 6.573 BTC vào tuần trước, trong khi các công ty khai thác chỉ khai thác được 3.150 BTC. Điều này có nghĩa là Bitcoin Spot ETF của Hoa Kỳ đã mua số lượng Bitcoin nhiều hơn gấp đôi mà các công ty khai thác tạo ra.
chỉ
Nhà phân tích: Tỷ giá hối đoái của Bitcoin so với vàng có thể tăng hơn 400% vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Brandt , nhà phân tích biểu đồ cấp cao và người sáng lập Factor Trading, cho biết ông đã dự đoán thành công sự sụp đổ Bitcoin vào năm 2018 và hiện tại ông dự đoán tỷ lệ Bitcoin so với vàng có thể tăng hơn 400% vào năm 2025.Brandt đã trích dẫn phân tích biểu đồ kỹ thuật cổ điển để hỗ trợ nhận định cực kỳ lạc quan của mình. Theo mô hình kỹ thuật có tên Vai đầu vai đảo ngược (IH&S), mô hình này hình thành khi giá hình thành ba đáy liên tiếp, với đáy ở giữa (gọi là đầu) lớn hơn hai đáy còn lại (gọi là đầu bên trái). và vai phải) sâu hơn. Mô hình này hình thành bên dưới một đường hỗ trợ chung, được gọi là đường viền cổ. Mô hình IH&S biến mất khi giá vượt ra khỏi đường viền cổ và khối lượng giao dịch tăng lên. Tại thời điểm này, giá tăng lên một lượng tương đương với khoảng cách tối đa giữa đường viền cổ và điểm sâu nhất của đầu.Đối với tỷ giá hối đoái Bitcoin sang vàng, giá 1 BTC có thể bằng 123 ounce vàng vào năm 2025, so với 24 ounce vào ngày 22 tháng 9 năm 2024, tăng hơn 400% .
chỉ
LogX: Giao diện truy vấn airdrop trực tuyến và sẽ mở cho các ứng dụng vào lúc 14:00 ngày 24 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, LogX, nền tảng giao dịch hợp đồng vĩnh viễn trên chuỗi, đã thông báo rằng họ đã ra mắt giao diện truy vấn airdrop trên nền tảng X Ứng dụng và đặt cược sẽ được mở đồng thời lúc 6:00 UTC ngày 24 tháng 9 (14:00 giờ Bắc Kinh). LogX Foundation sẽ chịu mọi chi phí đăng ký và đặt cược, đồng thời người dùng không cần phải trả bất kỳ khoản phí xử lý nào.
chỉ
"Hết hạn chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã được thanh lý ở mức 11,18 triệu đô la Mỹ và các đơn đặt hàng dài hạn đã được thanh lý ở mức 10,57 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2561,02, giảm 0,28% trong 24 giờ qua. Trong 1H qua, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng là 11,18 triệu USD, chủ yếu tập trung ở các lệnh mua, trong đó số tiền thanh lý ETH là 3,28 triệu USD(chiếm 29,34%). Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
UniSat: PizzaSwap sẽ được ra mắt trên mạng chính Fractal vào ngày 30 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, UniSat đã thông báo rằng PizzaSwap sẽ ra mắt trên Fractal vào ngày 30 tháng 9 và sẽ hỗ trợ các tài sản được kết nối qua Bool Bridge và SimpleBridge. Vào ngày 25 tháng 9, UniSat sẽ mở mã nguồn triển khai chỉ mục của brc-20 trên Fractal.Ngoài ra, nhóm cho biết họ đã đánh giá khả năng hỗ trợ của UniSat Wallet cho CAT20 và sẽ công bố việc tích hợp ngay khi việc triển khai kỹ thuật giao thức được hoàn tất vào tuần tới.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới