Đăng nhập/ Đăng ký
Các quỹ tiền điện tử hàng đầu như Coinbase, Galaxy, Polygon và Multicoin rất lạc quan về khoản đầu tư vào năm 2024 và đã chia sẻ sự tập trung của họ vào các bài hát và sản phẩm
2023-12-27 08:43:10
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block, tâm lý chung của 20 công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử tích cực nhất có xu hướng lạc quan về triển vọng của các quỹ tiền điện tử vào năm 2024.

Coinbase Ventures: “Cam kết của chúng tôi là toàn cầu và vẫn kiên định, đồng thời chúng tôi kỳ vọng hoạt động của mình sẽ phát triển vào năm 2024 và sẽ tìm cách mở rộng hỗ trợ cho Base xây dựng nhóm thông qua Quỹ hệ sinh thái Base ."

Galaxy Ventures: “Chúng tôi dự đoán môi trường đầu tư mạo hiểm tiền điện tử sẽ vẫn còn nhiều thách thức và ngay cả những doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp thành công cũng có thể phải Huy động vốn một cách đồng đều hoặc giảm cơ bản. Ngành công nghiệp tiền điện tử có thể sẽ chứng kiến ​​sự hợp nhất nhiều hơn, với các công ty lớn hơn tham gia vào các thương vụ M&A với những người chơi nhỏ hơn. Các công ty khởi nghiệp có mô hình kinh doanh bền vững và phù hợp với thị trường sản phẩm, chẳng hạn như không gian blockchain và stablecoin, sẽ nhận được nhiều đầu tư hơn vào năm 2024. "

Animoca Brands: "Rất lạc quan rằng trò chơi và trí tuệ nhân tạo với các thành phần web3 có thể thu hút nhiều đầu tư hơn vào năm 2024. Trò chơi Web3 dự kiến ​​sẽ thúc đẩy sự phát triển, Mặt khác, đặc biệt là ở Châu Á và Trung Đông, trí tuệ nhân tạo trong trò chơi sẽ tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và phản hồi nhanh hơn, chẳng hạn như tăng thêm độ phức tạp và chiều sâu cho các nhân vật không phải người chơi cũng như tăng cường khả năng sáng tạo nội dung và tạo nội dung.”

Shima Capital: "Nguồn tài chính vẫn lạc quan một cách thận trọng, với các ngành dọc về cơ sở hạ tầng, trò chơi và mã thông báo dự kiến ​​sẽ nhận được nhiều đầu tư hơn trong năm tới."

HashKey Capital: "Tích cực tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, bao gồm đầu tư thanh khoản, có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh quản lý tài sản sang các thị trường mới và triển khai các quỹ Đa dạng hóa để đáp ứng các ưu đãi đầu tư khác nhau."

Multicoin Capital: “Vẫn tăng giá vào năm 2024, đặc biệt là hệ sinh thái Solana và cũng lạc quan về “cơ hội lớn” cho tiền điện tử trong trí tuệ nhân tạo Năm 2024 dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của “một loại ngân hàng mới hoàn toàn mới, DeFi nguyên thủy, ứng dụng thanh toán, on-ramp và exit, cũng như DEX (sàn giao dịch phi tập trung)”.

Polygon Ventures: “Nguồn vốn dự kiến ​​sẽ tăng trong các trường hợp sử dụng hướng tới người tiêu dùng, bao gồm các dịch vụ xã hội, tài chính và giải trí, có khả năng tăng xem mới Với tư cách là người dẫn đầu danh mục, ngành dọc mã thông báo cũng sẽ thu hút nhiều đầu tư tổ chức hơn trong năm tới, lạc quan về sự đổi mới và áp dụng web3."

NGC Ventures: “Roger Lim thích các ngành dọc như trí tuệ nhân tạo và tiền điện tử, mạng Bitcoin lớp 2, tính mô đun và công nghệ không kiến ​​thức Miền; Wayne Zhu đang xem xét "các giao thức dựa trên mục đích" vì tiềm năng của chúng trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, quản lý phí gas và trượt giá hiệu quả hơn, đồng thời cải thiện khả năng kết hợp để thu hút nhiều người dùng hơn; Tony Gu Tập trung vào hai lĩnh vực dọc: Mạng cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung (DePIN) và Khoa học phi tập trung (DeSci), DePIN đóng vai trò là lớp ứng dụng hướng tới người tiêu dùng với tiềm năng thúc đẩy việc áp dụng đại trà.

Tin tức
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
chỉ
FTX: Chủ nợ đã có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng thông tin yêu cầu bồi thường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các quan chức FTX tuyên bố trên nền tảng xã hội rằng các chủ nợ có quyền truy cập vào cổng thông tin yêu cầu khách hàng FTX hiện có thể cung cấp thông tin thuế trên cổng và người dùng cần cung cấp một số thông tin thuế nhất định để thực hiện phân phối. Vui lòng cung cấp thông tin thuế bắt buộc trên Biểu mẫu W-9 hoặc Biểu mẫu W-8 của IRS đã điền đầy đủ, nếu có.Để hoàn tất bước này, trước tiên người dùng phải hoàn tất xác minh KYC.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore