Đăng nhập/ Đăng ký
Orbit Chain: Quyền truy cập không xác định vào cầu chuỗi chéo đã được xác nhận và chúng tôi đang làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để phân tích nguyên nhân của vấn đề
2024-01-01 12:59:34
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cầu nối chuỗi chéo Orbit Chain Bridge một tài liệu về X thăm Không xác định. Thông tin thêm về vấn đề này sẽ được cập nhật sau. Theori hiện đang tiến hành phân tích toàn diện về nguyên nhân cốt lõi của vấn đề này và đang tích cực làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật quốc tế.

Đã có báo cáo trước đây rằng cầu nối chuỗi chéo Orbit Chain bị nghi ngờ đã bị hack, dẫn đến thiệt hại 81,5 triệu USD tiền điện tử và stablecoin. Bản chất chính xác của vụ hack là không rõ ràng.

Tin tức
chỉ
Binance hoàn thành tích hợp mạng chính Worldcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance thông báo hoàn tất tích hợp mainnet Worldcoin(WLD) vào lúc 14:00 ngày 24 tháng 10 năm 2024 (UTC+8). Người dùng hiện có thể sử dụng mã thông báo WLD để gửi và rút tiền. Binance tuyên bố rằng người dùng có thể xem địa chỉ gửi tiền mã thông báo WLD được chỉ định của họ trên nền tảng.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn GOAT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn GOATUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 5 giờ chiều ngày 24 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ giao dịch ANT và mất 2.623 SOL trong vòng 40 phút
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã chi 3.396 SOL (khoảng 587.000 USD) để mua 14,7 triệu SOL trong một giao dịch ANT.Chưa đầy 40 phút sau, người giao dịch đã đầu hàng và bán tất cả với giá chỉ 773 SOL (khoảng $134.000 USD). 2.623 SOL (khoảng 454.000 USD) đã bị mất trong vòng chưa đầy 40 phút.
chỉ
LBank sẽ niêm yết mã thông báo UPCX (UPC) vào ngày 25 tháng 10 và UPC đã nhanh chóng vượt quá 3,62 đô la
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, UPC sẽ được ra mắt trên nền tảng LBank vào lúc 20:00 (UTC+8) vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. chi tiết như sau:Cặp giao dịch mở: UPCX/USDTKhu vực giao dịch: Khu vực giao dịch USDTThời gian nạp tiền bắt đầu: 2024.10.24 20:00 (UTC+8)Thời gian mở giao dịch: 2024.10.25 20:00 (UTC+8)Thời gian rút tiền mở: 2024.10.26 20:00 (UTC+8)
chỉ
Nạn nhân của vụ lừa đảo mã hóa Omegapro kiện nhiều ngôi sao bóng đá, bao gồm Ronaldhino, Luis Figo, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Nạn nhân của vụ lừa đảo kim tự tháp tiền điện tử Omegapro đã đệ đơn kiện một số cầu thủ bóng đá nổi tiếng, cáo buộc họ tham gia vào các chương trình khuyến mãi của dự án, Protos đưa tin. Những người chơi liên quan bao gồm Vinicius Jr., Ronaldhino, Luis Figo và những người khác.Omegapro là một công ty đầu tư tiền điện tử có trụ sở tại Dubai hứa hẹn với các nhà đầu tư mức lợi nhuận đáng kinh ngạc lên tới 300% trong vòng 14 tháng. Thông qua các chiến lược tiếp thị và sự chứng thực của người nổi tiếng, công ty đã thu hút được gần 3 triệu khách hàng và huy động được 4 tỷ USD. Tuy nhiên, các quốc gia như Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha và Peru đã đưa ra cảnh báo gian lận đối với Omegapro, Ủy ban Thị trường Chứng khoán Tây Ban Nha thậm chí còn đưa công ty này vào danh sách các công ty tài chính không minh bạch.Bất chấp những cảnh báo rõ ràng, khoảng 20 cầu thủ hiện tại và trước đây vẫn tham gia quảng bá dự án, bao gồm Kaká, Carles Puyol, Roberto Carlos và E. Fernando Hierro. Luật sư và điều tra viên Lars Olofsson cho biết tất cả các cầu thủ bóng đá tham gia vào các hoạt động của Omegapro sẽ phải đối mặt với truy tố ở London.Ngoài ra, Tây Ban Nha cũng có ý định khởi kiện những cầu thủ này nhưng chưa rõ liệu vụ kiện có thể được khởi kiện tại tòa án địa phương hay không.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer