Đăng nhập/ Đăng ký
ETH vượt mốc 2.400 USD
2024-01-10 20:10:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện được định giá ở mức $2360,60, với mức tăng 4,07% trong 24 giờ.Xin hãy chú ý đến những biến động của thị trường.Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.

Tin tức
chỉ
Người sáng lập BlackRock: Tin chắc Bitcoin có một vị trí trong nhiều danh mục đầu tư
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, người sáng lập BlackRock, Larry Fink, đã nói trong một cuộc phỏng vấn với CNBC: “Tôi tin rằng Bitcoin là một công cụ tài chính hợp pháp có thể mang lại cho bạn những loại lợi nhuận không tương quan. Tôi tin rằng đó là một công cụ để đầu tư khi bạn. Tôi càng sợ hãi hơn. Tôi tin chắc Bitcoin có một vị trí trong danh mục đầu tư."
chỉ
Plume Network có kế hoạch token hóa khoảng 1,25 tỷ USD tài sản trong thế giới thực vào quý 4
Theo tin tức từ BitouchNews, Mạng RWA L2 Plume Network cho biết trong một tuyên bố rằng họ có kế hoạch token hóa các tài sản trong thế giới thực trị giá khoảng 12,5 tỷ USD và mang đến cho chủ sở hữu cơ hội kiếm thu nhập trong quá trình này.Người phát ngôn của Plume Network cho biết mục tiêu là mã hóa các tài sản bao gồm "trang trại năng lượng mặt trời, tín dụng tư nhân, hóa đơn được Medicaid hỗ trợ và quyền khai thác khoáng sản" để cung cấp các khoản đầu tư có được vào quý IV để có được những tài sản này. Người này nói thêm rằng Plume Network hy vọng cuối cùng sẽ token hóa tài sản trị giá 30 tỷ USD.Plume Network cho biết các tài sản tạo thu nhập mà họ dự định mã hóa bao gồm quỹ tín dụng tư nhân Credbull trị giá 5 tỷ USD, trang trại năng lượng mặt trời Plural Energy trị giá 3 tỷ USD, một số quyền khai thác dầu khí và giá trị của 12 Hàng tỷ đô la được yêu cầu bồi thường Medicaid.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum L2 TVL tăng trở lại lên 36,08 tỷ USD, tăng 3,20% trong bảy ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu L2BEAT , tổng khối lượng khóa (TVL) hiện tại của Ethereum Lớp 2 đã tăng lên 36,13 tỷ USD, với mức tăng 2,87% trong 7 ngày. Trong số đó, năm vị trí bị khóa hàng đầu là:Arbitrum One (13,94 tỷ USD, tăng 1,62% trong 7 ngày);Base(6,59 tỷ USD, tăng trong 7 ngày) 3,56%);OP Mainnet (6,12 tỷ USD, tăng 4,38% trong 7 ngày);Blast (1,55 tỷ USD, tăng 7- tăng 3,81% trong ngày);li>Mantle (1,25 tỷ USD, tăng 5,75% sau 7 ngày).
chỉ
Cập nhật lớn Ethereum: Nâng cấp Pectra sẽ thực hiện các thay đổi về phí Gas, quyền xác thực, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Tuần này, các nhà phát triển cốt lõi của Ethereum đã quyết định chia bản nâng cấp lớn tiếp theo của mạng, Pectra, thành ít nhất hai phần, với bản cập nhật đầu tiên sẽ được phát hành vào khoảng tháng 2 năm 2025, theo Decrypt .Hiện tại, cho dù chuyển bất kỳ mã thông báo nào trên Ethereum, Base, Arbitrum, Optimism hay các mạng lớp thứ hai khác, phí gas đều phải được thanh toán bằng ETH. Đề xuất EIP-7702, được bao gồm trong phần đầu tiên của Pectra, sẽ chấm dứt yêu cầu này một cách hiệu quả, cho phép người dùng thanh toán phí gas bằng cách sử dụng các loại tiền điện tử khác được sử dụng rộng rãi hơn.Một cải tiến khác là EIP-7251, sẽ cho phép những người đặt cược Ethereum nhận được phần thưởng vượt quá phần đặt cược 32 ETH. Ví dụ: người dùng hiện đặt cược 40 ETH hiện không thể kiếm được lợi ích hoặc có được quyền biểu quyết từ 8 ETH bổ sung. Điều này sẽ làm giảm đáng kể yêu cầu băng thông của toàn bộ mạng Ethereum.Hai đề xuất khác có trong bản phát hành đầu tiên của Pectra, EIP-6110 và EIP-7002, cũng sẽ lần đầu tiên cho phép nhóm cổ phần ETH hoàn toàn tự động và không cần cấp phép. Phần còn lại của Pectra có thể phải đợi đến năm 2026.
chỉ
Nghiên cứu K33: Số Bitcoin nắm giữ của MicroStrategy đã vượt quá 250.000
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tiết lộ của K33 Research, lượng Bitcoin nắm giữ của MicroStrategy đã vượt quá 250.000.Trong 12 tháng qua, MicroStrategy đã tích lũy được 98.420 BTC. Từ tháng 8 năm 2020 đến năm 2021, lượng nắm giữ BTC của MicroStrategy đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm trước, với mức tăng 105.090 BTC.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới