Đăng nhập/ Đăng ký
Crypto.com chi gần 1 tỷ đô la tài trợ cho các sự kiện thể thao, cuộc chiến tiếp thị của các công ty tiền điện tử mới bắt đầu
2023-01-05 07:42:08 từ BitouchNewsVN
Bộ sưu tập
Crypto.com đã đầu tư gần 1 tỷ đô la Mỹ vào việc tiếp thị các sự kiện thể thao khác nhau

Tác giả: Nian Qing, Chain Catcher

Gần đây, Staples Center, một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng ở Los Angeles và là sân nhà của Lakers, đã thông báo rằng nó sẽ được đổi tên thành Crypto.com Arena vào tháng 12 năm nay. Nhà thi đấu sẽ tổ chức một sự kiện thể thao lớn vào Ngày Giáng sinh, với đội Los Angeles Lakers đăng cai đội Brooklyn Nets.

Trao đổi tiền điện tử Crypto.com đã ký hợp đồng 20 năm trị giá 700 triệu đô la cho quyền đặt tên.

Thỏa thuận quyền đặt tên này có thể là lớn nhất trong lịch sử thể thao. Trước đó, thương vụ đặt tên lớn nhất trong lĩnh vực thể thao là thương vụ trị giá 500 triệu USD giữa Clippers và công ty công nghệ quản lý tài chính Intuit vào tháng 9 năm nay.

                              Biển quảng cáo khổng lồ của Crypto.com ở Las Vegas

Tại sao Crypto.com lại hào phóng như vậy?

Crypto.com được thành lập vào năm 2016 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, hiện có khoảng 10 triệu người dùng và khoảng 2.400 thành viên trong nhóm, đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng sàn giao dịch Coinmarketcap.

Dự án không có hồ sơ tài chính công khai trước đây, nhưng nó đã từng phát hành tiền tệ nền tảng CRO vào năm 2018. Mã thông báo này đã tăng gần 9 lần trong năm nay. Tổng giá trị thị trường pha loãng hiện tại là 15,4 tỷ đô la Mỹ và giá trị thị trường đang lưu hành là 12,9 tỷ đô la Mỹ, xếp thứ 19 trong số tất cả các loại tiền điện tử.

Crypto.com tuyên bố rằng mục tiêu của nó là phổ biến tiền điện tử và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của thế giới sang tiền điện tử. Cuối cùng, Crypto.com đã chọn xâm nhập vào nhiều người dùng hơn thông qua lĩnh vực thể thao và đã đầu tư gần 1 tỷ đô la Mỹ vào lĩnh vực này, trong đó có được quyền đặt tên của Trung tâm Staples là bước quan trọng nhất.

“Nếu chúng tôi phải chọn một nơi để có quyền đặt tên, thì đó sẽ là Trung tâm Staples ở thủ đô văn hóa của thế giới,” Giám đốc điều hành Crypto.com Kris Marszalek cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg.

Kris Marszalek cho biết động thái này phù hợp với tham vọng của Crypto.com là trở thành thương hiệu hàng đầu sau Nike và Apple trong vài năm tới.

Được biết, sân vận động tổ chức hơn 240 sự kiện hàng năm, bao gồm lễ trao giải Lemmy và Emmy, cũng như các trận đấu của đội NBA như Lakers, Kings và Clippers, đồng thời đón khoảng 4 triệu khách du lịch mỗi năm. Theo báo cáo, theo thỏa thuận hợp tác, Crypto.com sẽ có khoảng 3.300 feet vuông (khoảng 307 mét vuông) không gian xây dựng thương hiệu ở lối vào của đấu trường và một vị trí trong trung tâm giải trí LA Live liền kề.

Nếu bạn cẩn thận sắp xếp danh sách các đối tác của Crypto.com, sẽ không khó để nhận thấy rằng chiến lược tiếp thị thương hiệu của nó rất rõ ràng và hướng đi chính của nó là thể thao, chẳng hạn như các đội và giải đấu hỗ trợ bóng rổ, khúc côn cầu, bóng đá, võ tổng hợp nghệ thuật và thể thao điện tử.

Theo một cuộc thăm dò của công ty phân tích dữ liệu Morning Consult, những người hâm mộ thể thao có khả năng quen thuộc với tài sản tiền điện tử cao gấp đôi so với những người không hâm mộ thể thao và có khả năng “rất” quen thuộc cao gấp ba lần. 47% người hâm mộ thể thao nói rằng họ quen thuộc với tài sản tiền điện tử, so với 39% người trưởng thành ở Hoa Kỳ. Một phần ba số người hâm mộ thể thao “cuồng nhiệt” tự mô tả và 72% người đặt cược thể thao cho biết họ đã quen thuộc với tài sản tiền điện tử.

Với hàng loạt khoản đầu tư lớn, Crypto.com đã trở thành ứng dụng miễn phí số 1 trên Google Play Store của Mỹ vào tháng 11 năm nay.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, khối lượng giao dịch hàng ngày của Crypto.com đã tăng đáng kể kể từ tháng 8 năm nay và tăng lên từ 2 tỷ USD đến 5 tỷ USD vào tháng 11, tăng ít nhất 10 lần, cao hơn đáng kể so với Coinbase, Binance, Kraken và các giao dịch khác trong cùng thời gian tăng.

Cuộc chiến tiếp thị giữa các đại lý tiền điện tử

Khi việc chấp nhận tiền điện tử tiếp tục phát triển ở các tiểu bang, các tổ chức tiền điện tử đấu tranh để giành được sự phổ biến.

Ngoài Crypto.com, nhiều nền tảng giao dịch tiền điện tử như FTX và Coinbase đã đầu tư rất nhiều vào hoạt động tiếp thị. Vào tháng 4 năm nay, sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã mua quyền đặt tên sân vận động của Miami Heat trong 19 năm với giá 135 triệu đô la Mỹ. Ngoài ra, trò chơi bóng đá nổi tiếng của Mỹ Quảng cáo cho Super Bowl vào tháng 2 năm sau cũng đã được đặt trước.

Vào tháng 10 năm nay, Coinbase cũng thông báo rằng họ đã trở thành nhà tài trợ chính thức của NBA và sẽ trở thành "đối tác mã hóa độc quyền" của NBA, WNBA và các giải đấu trực thuộc NBA.

Liên quan đến các chi phí tiếp thị nêu trên, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã từng nói với Decrypt rằng FTX đang bị tụt lại phía sau về mức độ phổ biến. Anh ấy tin rằng nếu (tiếp thị) bắt đầu sớm hơn, thì sẽ có nhiều người mới tham gia thị trường thông qua FTX.

Có thể thấy trước rằng cuộc chiến tiếp thị trong lĩnh vực mã hóa chỉ mới bắt đầu.

Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới