Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích lời đề nghị thực sự của Xiao A: Grayscale tiếp tục bán chạy và chiếc bánh có thể giảm xuống còn 40.000 USD
2024-01-20 10:50:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Kỷ lục thực tế của Bé A là 4 thắng 1 thua(hôm qua lãi 2%): https://jv.mp/JaQ0CEĐêm qua Grayscale đã chuyển thêm 13.000 BTC sang Coinbase. Chế độ mua bán sắp bắt đầu nên các bạn hãy cẩn thận.Little A tin rằng BTC có thể giảm xuống mức thấp nhất là 40.000 USD vào ngày hôm nay. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày.Điểm mua thứ nhất: 41000 USDTĐiểm mua thứ hai: 40.000 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 39500 USDTĐiểm bán thứ nhất: 42000 USDTĐiểm bán thứ hai: 43000 USDTĐiểm dừng lỗ bán khống: 43500 USDTLưu ý của biên tập viên: Qi Zhou 4 giờ dễ sử dụng hơn và rất được khuyến khích; những điểm mà Tiểu A đưa ra rất đáng để bạn tham khảo.Để biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://jv.mp/JaQ0CETuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi robot phân tích thông minh - Xiao A. Nó chỉ mang tính chất tham khảo và không phải là lời khuyên đầu tư.

Tin tức
chỉ
BTC giảm xuống dưới mốc 67.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $67173,20, giảm 2,29% trong 24 giờ.
chỉ
RootData: Mã thông báo Param Labs (PARAM) đã tăng 132,99% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu RootData , mức tăng của mã thông báo Param Labs (PARAM) trong 24 giờ là 132,99% và giá hiện tại là 0,014 USD.Ngoài ra, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData cho thấy Param Labs là một studio phát triển chuỗi khối và trò chơi AAA tập trung vào việc cung cấp các trò chơi tích hợp chuỗi khối chất lượng cao nhất cho công chúng thông qua các tài sản kỹ thuật số do người chơi sở hữu.
chỉ
Ngân hàng Thanh toán Quốc tế: Có thể có rủi ro trong việc chuyển đổi các tổ chức tài chính truyền thống sang token hóa
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo TheBlock, báo cáo của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế nhấn mạnh rằng các tổ chức tài chính lớn đang thử nghiệm các khoản tiền gửi được mã hóa để cải thiện hiệu quả thanh toán và khả năng lập trình. Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ tài chính truyền thống sang token hóa có thể gặp rủi ro, bao gồm các vấn đề tiềm ẩn về quản trị và khung pháp lý, cũng như rủi ro tín dụng, thanh khoản, lưu ký và vận hành. Những thách thức này có thể khác với những thách thức mà cơ sở hạ tầng thị trường truyền thống phải đối mặt và do đó cần có sự đánh giá toàn diện của các ngân hàng trung ương.Tất nhiên, token hóa cũng có nhiều lợi ích, bao gồm giảm chi phí giao dịch và tăng tốc giao dịch. Rủi ro quản trị, pháp lý và thanh khoản là mối quan tâm chính của các ngân hàng trung ương liên quan đến tài sản mã hóa.
chỉ
Cơ quan quản lý tài sản: Nền kinh tế mạnh có thể cản trở Fed cắt giảm lãi suất trong tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi dữ liệu tiếp tục cho thấy nền kinh tế Mỹ vẫn tương đối mạnh, Cục Dự trữ Liên bang có thể thay đổi hướng đi và không cắt giảm lãi suất, Torsten Slok của nhà quản lý tài sản Apollo cho biết trong một báo cáo.Ông nói: "Dự báo GDP quý 3 của Atlanta Fed hiện là 3,4% và điểm mấu chốt là nền kinh tế sẽ tiếp tục mở rộng. Slok tin rằng nền kinh tế được hưởng lợi từ các yếu tố thuận lợi, bao gồm cả." Cục Dự trữ Liên bang ôn hòa, cuộc tổng tuyển cử Sự không chắc chắn sắp kết thúc, rủi ro địa chính trị đang giảm bớt, v.v. Slock cho biết nếu tính đến những yếu tố này, Fed có nhiều khả năng sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 11 thay vì cắt giảm chúng.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,73%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá ETH giảm. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 26,3 tỷ USD, giá trị thị trường lưu thông là 326 tỷ USD và thị phần giá trị giảm 0,51%. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer