Đăng nhập/ Đăng ký
UBS phát hành chứng quyền token hóa đầu tiên của Hồng Kông trên Ethereum
2024-02-07 19:35:45
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, UBS(USB) đã công bố ra mắt chứng quyền mã hóa cấp đầu tư đầu tiên của Hồng Kông trên mạng Ethereum, sử dụng khung sản phẩm phát hành trên chuỗi do dịch vụ mã hóa nội bộ UBS Tokenize cung cấp. Sản phẩm này là chứng quyền mua cổ phiếu cơ bản của Tập đoàn Xiaomi và đã được bán cho OSL Digital Securities, một nhà điều hành nền tảng tài sản ảo.

Tin tức
chỉ
BitMEX : Bitcoin sẽ tăng nếu giá dầu, năng lượng tăng vọt trong bối cảnh căng thẳng ở Trung Đông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes dự đoán rằng nếu căng thẳng giữa Iran và Israel leo thang, giá Bitcoin sẽ tăng cùng với giá dầu và năng lượng tăng cao.
chỉ
Với dòng vốn vào là 471 triệu USD, BTC ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã có dòng vốn vào ròng trong 5 ngày giao dịch liên tiếp.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, dòng vốn ròng của BTC ETF giao ngay tại Hoa Kỳ ngày hôm qua là 471 triệu USD, với dòng vốn chính vẫn là IBIT, lên tới 309 triệu USD. Kể từ thứ Sáu tuần trước, các quỹ Bitcoin ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã duy trì xu hướng dòng vốn vào ròng, với dòng vốn ròng tích lũy là 2,111 tỷ USD, trong đó IBIT có dòng vốn vào là 1,07 tỷ USD, chiếm 50,7% FBTC đã dòng vào gần 418 triệu USD; chiếm 19,8%; dòng vốn BITB xấp xỉ 294 triệu USD, chiếm 14%. Số liệu ETF BTC giao ngay tại Hoa Kỳ: dòng tiền vào ròng, dòng tiền ra ròng tăng, BTC giảm. Theo dõi dữ liệu theo thời gian thực: https://www.aicoin.com/zh- Hans/ web3-etf/us-btc?lang=cn . Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Hợp tác xã toàn cầu đã tiêu hủy 15,81 nghìn tỷ Hợp tác xã trong quý 3, trị giá 21,25 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu trên chuỗi, Hợp tác Toàn cầu đã hoàn thành việc tiêu hủy Hợp tác xã vào quý 3 năm 2024 2 ngày trước. Tổng cộng 15,81 nghìn tỷ Hợp tác xã trị giá 21,25 triệu USD đã bị tiêu hủy trong thời gian này.Có thông tin cho rằng kể từ khi Hợp tác xã bắt đầu thực hiện quyên góp và tiêu hủy thanh khoản vào tháng 3 năm nay, tổng cộng 23,61 nghìn tỷ Hợp tác xã đã bị tiêu hủy, 16,04 nghìn tỷ Hợp tác xã và 163 triệu TRX đã được quyên góp, với tổng giá trị trị giá 72,75 triệu USD.
chỉ
Cộng đồng DeAgentAI ra mắt AlphaX, mô hình trí tuệ nhân tạo phi tập trung đầu tiên dựa trên cơ chế phản hồi
Theo tin tức từ BitouchNews, DeAgentAI, công ty đi đầu trong lĩnh vực tác nhân trí tuệ nhân tạo phi tập trung, thông báo rằng cộng đồng của họ đã ra mắt mô hình đầu tiên dựa trên cơ chế đào tạo phản hồi của DeAgentAI - AlphaX.DeAgentAI là giao thức khuyến khích cơ chế phản hồi AI đầu tiên của Web3. Nó kết hợp chặt chẽ cơ chế phản hồi với quy trình đào tạo và lần đầu tiên hiện thực hóa khái niệm Bằng chứng hiểu biết sâu sắc, nhằm giải quyết vấn đề triển khai nhanh chóng. mô hình lớn trong các kịch bản phân đoạn khác nhau.AlphaX được phát triển bởi nhóm AI từ các tổ chức học thuật hàng đầu như Đại học Carnegie Mellon, UCLA và Đại học Bang New York, đồng thời đã được các nhà lãnh đạo và nhà giao dịch trong ngành công nhận rộng rãi trong giai đoạn beta nội bộ. Được biết, người dùng có thể sử dụng AlphaX để lấy tín hiệu dự đoán giá BTC và ETH do mô hình AI tự phát triển của DeAgentAI tạo ra và cung cấp phản hồi về mô hình bằng cách chọn tin hay không, cung cấp thêm thông số cho nhóm đào tạo người mẫu.Để thúc đẩy thị trường hóa AlphaX, DeAgentAI đã triển khai hợp tác chiến lược với nhiều đối tác sinh thái như Bitlayer, KiloEx và oooo để cùng tổ chức các hoạt động tiếp thị. Ngoài ra, DeAgentAI đã đưa ra kế hoạch khuyến khích trị giá 1 triệu USDT và người dùng có cơ hội chia sẻ 20 triệu token do DeAgentAI chuẩn bị cho mùa hoạt động AA's Dog.DeAgentAI đã hoàn thành thành công khoản tài trợ 6 triệu USD trong năm nay và vào tháng 9 đã hợp tác với hơn chục dự án hàng đầu như B2Network để tổ chức sự kiện sinh thái chung GUESS2049, với tổng số 300.000 người dùng và kiếm được hơn 440.000 giao dịch trong giao dịch.
chỉ
Mật khẩu thị trường chính xuất hiện trở lại, chú ý đến các lệnh giao ngay chuyên sâu 68.500 USD (với chiến lược cảnh báo sớm)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Sau khi thị trường Mỹ mở cửa vào đêm qua, BTC đã xuất hiện trở lại trên thị trường pin, giao dịch một lệnh khổng lồ gần 10 triệu đô la Mỹ ở mức đặc biệt 66.666 USD và sau đó tăng trở lại. Điều đáng chú ý là trong thời gian giao dịch tại Hoa Kỳ, BTC phải tuân theo đường trung bình động EMA52 trong Qi Zhou 45 phút, nhưng trong Qi Zhou 90 phút, EMA24 đóng vai trò hỗ trợ và các đường màu vàng và trắng của MACD đã quay trở lại đường trục 0, được coi là một đột phá giả, và sau đó ổn định mức đỉnh của chip, sự phục hồi đã vượt qua mức 68.000 USD. Hiện đang có áp lực mạnh ở mức 68.500 USD, Coinbase, OKX và các nhà đầu tư giao ngay lớn khác đang tập trung đặt lệnh bán lớn vào thời điểm này, vì vậy bạn có thể tập trung vào đó. Đính kèm là[chiến lược chống hàng giả] do biên tập viên của AICoin tự phát triển, được sử dụng để xác định những đột phá/sự sụt giảm sai lầm trên thị trường và hỗ trợ cảnh báo sớm. Bạn có thể sử dụng nó bằng cách đăng ký: www.aicoin.com/link/script-share/details?shareHash=l3P2876OdlgPWxdZ">https:/. /www.aicoin.com/link/script-share/ chi tiết?shareHash=l3P2876OdlgPWxdZ "> https://www.aicoin.com/link/script-share/details?shareHash=l3P2876OdlgPWxdZ Các chiến lược và dữ liệu dành cho chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào!
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer