Đăng nhập/ Đăng ký
Chương trình airdrop của Starknet đang trực tuyến, hãy xem chi tiết phân phối mã thông báo STRK
2024-02-14 14:51:48 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
1,3 triệu địa chỉ đã đạt được chứng chỉ đầu tư ngắn hạn. Người dùng Starknet đã đạt được chứng chỉ đầu tư ngắn hạn sẽ nhận được từ 500 đến 10.000 STRK cho một địa chỉ.

Tác giả: BlockBeats

Chương trình airdrop Starknet được chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Mã thông báo gốc STRK của Starknet sẽ được phân phối thông qua chương trình Điều khoản của Quỹ Starknet (chương trình airdrop của Starknet) bắt đầu từ ngày 20 tháng 2. Khoảng 1,3 triệu ví sẽ đủ điều kiện nhận mã thông báo STRK trong vòng phân phối mã thông báo đầu tiên, kéo dài bốn tháng cho đến ngày 20 tháng 6.

Được biết, airdrop STRK này là đợt phân phối token riêng lẻ rộng nhất cho đến nay và Starknet cũng là dự án L2 đầu tiên phân phối token cho những người đặt cược Ethereum độc lập, chủ sở hữu Ethereum LSD và các nhà phát triển không phải Web3. Hôm nay, Starknet Foundation sẽ phát hành bản tóm tắt phân phối Cung cấp chính thức và cung cấp cho người dùng một cổng thông tin yêu cầu để kiểm tra tính đủ điều kiện phân phối.

Chi tiết phân phối airdrop STRK

Vòng cung cấp Starknet này được dẫn dắt bởi Starknet Foundation (SNF), đứng đầu là Diego Oliva có trụ sở tại London với tư cách là Giám đốc điều hành và tập trung vào nghiên cứu, phát triển và tăng trưởng của Starknet cũng như công nghệ hỗ trợ của nó. Công việc của SNF được thiết kế nhằm thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi Starknet, khuyến khích sự tham gia của cộng đồng và hỗ trợ quản trị dự án. SNF tuyên bố rằng tất cả công việc của Starknet là mở rộng khả năng của Ethereum để nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày trên quy mô toàn cầu, đồng thời tuân thủ các giá trị cốt lõi của phân quyền.

Giám đốc điều hành SNF Diego Oliva cho biết, "Mã thông báo STRK được sinh ra để cho phép việc mở rộng dựa trên STARK được thực hiện theo cách phi tập trung hơn. Thiết kế mã thông báo giúp cộng đồng Starknet được điều hành và quản lý và airdrop là một cách để đạt được điều này Mục tiêu. Tất nhiên, phân cấp là một quá trình từng bước cần có thời gian và bước này rất quan trọng. "Olivia nói thêm," Airdrop là sự tri ân cho sự làm việc chăm chỉ của các thành viên trong cộng đồng và cho thấy lý do cũng như cách chúng tôi mở rộng quy mô Ethereum ... phù hợp với các ý tưởng truyền thống về phân quyền, việc phân phối mã thông báo này cho phép cộng đồng định hình tương lai của Starknet.”

Ngoài ra, Giám đốc điều hành StarkWare Ben-Sasson cũng cho biết: "Kế hoạch cung cấp đánh dấu một giai đoạn mới về phân quyền nhiều hơn cho Starknet. Nó kích thích sự tò mò của mọi người về Starknet, thúc đẩy việc học và sử dụng Cairo, đồng thời tăng đáng kể quy mô của cộng đồng. Ngày càng có nhiều nhà phát triển áp dụng Cairo, nhận ra rằng kỷ nguyên mới về khả năng mở rộng có nghĩa là cần có một ngôn ngữ mới để kích hoạt nó.”

Phân bổ airdrop và trình độ

SNF gọi kế hoạch phân phối mã thông báo là "Điều khoản" chứ không phải "Airdrop". Mục tiêu chính của việc phân phối mã thông báo này là những người ủng hộ Starknet, những người ủng hộ hệ sinh thái Ethereum và các nhà phát triển không phải Web3.

Giám đốc điều hành StarkWare Ben-Sasson cho biết Starknet cam kết mở rộng quy mô của Ethereum và cung cấp các ưu đãi kinh tế cho những người thúc đẩy mục tiêu này là ưu tiên hàng đầu của việc phân bổ này. “Sẽ có những đợt phân phối token đáng kể cho những người xây dựng dự án trên Starknet cũng như những người tích cực tham gia và khuyến khích nhiều người tham gia hơn. Suy cho cùng, họ là những người thúc đẩy chu kỳ đạo đức này giúp cộng đồng Starknet trở nên mạnh mẽ hơn.”

1. Những người ủng hộ và sử dụng sinh thái Starknet:

a) Nhà phát triển và người dùng sẽ tự động đủ điều kiện dựa trên hoạt động hồi tố;

b) Thành viên cộng đồng Starknet; những người tham gia sớm và ghi lại hành động của mình (viết mã, tổ chức sự kiện, v.v.) có cơ hội đăng ký tham gia chương trình thành viên cộng đồng sớm. Hơn 2.000 người có thể nhận được Điều khoản như một phần của Chương trình Thành viên Cộng đồng Sớm (ECMP). Những người xếp hạng cao nhất trong số các tiêu chí phân bổ sẽ nhận được khoản phân bổ khổng lồ 180.000 token.

c) Người dùng dApp phổ biến; kể từ khi StarkEx ra mắt vào năm 2020, các thành viên cộng đồng đã thử nghiệm công nghệ dựa trên STARK, vì vậy nhiều người tương tác với các dApp được StarkEx hỗ trợ, chẳng hạn như dYdX, ImmutableX, cũng như Rhinofi và Sorare, v.v. đủ điều kiện để nhận phân phối Token

2. Người xây dựng và stakers Ethereum:

a) Nhà xây dựng Ethereum; Starknet được bảo mật bởi Ethereum và nhiều người đóng góp Ethereum cũng đủ điều kiện, bao gồm các thành viên của Hiệp hội Giao thức, tác giả EIP và một số lượng lớn các nhà phát triển.

b) Người duy trì an ninh mạng Ethereum; Người đặt cọc Ethereum, bao gồm cả những người đặt cược cá nhân đã tham gia trước và sau khi tạo Chuỗi Beacon và nhiều người dùng nắm giữ mã thông báo đặt cược thanh khoản cũng có thể nhận được Provisions.

3. Nhà phát triển mã nguồn mở Non-Web 3: Dựa trên những đóng góp của dự án GitHub, SNF cũng bảo lưu các Provisions cho nhiều nhà phát triển mã nguồn mở bên ngoài không gian blockchain. Theo SNF, mục đích là thiết lập một tiền lệ mới về tính toàn diện.

Trong đợt airdrop này, người dùng Starknet sẽ nhận được 51,33% cổ phần mã thông báo, người đặt cược ETH sẽ nhận được 21,99% và người dùng StarkEx và thành viên Starknet ECMP sẽ nhận được lần lượt 9,62% và 9,05% cổ phần mã thông báo. Xem hình dưới đây để biết tỷ lệ phân bổ chi tiết:

Với tư cách là người dùng Starknet nhận được hạn ngạch mã thông báo tối đa, số lượng STRK mà một địa chỉ nhận được sẽ nằm trong khoảng từ 500 đến 10.000. Các điều kiện cơ bản để đủ điều kiện đầu tư vào không khí bao gồm:

1. Đã sử dụng mạng Starknet ít nhất 3 tháng riêng biệt;

2. Tạo ít nhất 6 giao dịch;

3. Tổng số tiền giao dịch không ít hơn 100 USD

4. Địa chỉ nắm giữ ít nhất 0,005 ETH tại thời điểm chụp nhanh (15 tháng 11 năm 2023)

Ngoài ra, hạn ngạch cụ thể của một địa chỉ sẽ được tăng thêm 7 điểm theo quy tắc tính điểm, dựa trên thời gian sử dụng của người dùng, tổng số tiền giao dịch và tổng số hợp đồng tương tác. TRONG:

1. Đáp ứng việc sử dụng Starknet trong 7 đến 10 tháng riêng biệt/tổng ​​khối lượng giao dịch từ 7.000 USD đến 35.000 USD/tương tác với 20 đến 39 hợp đồng Kiếm thêm 1 điểm

2. Sử dụng Starknet trong hơn 11 tháng độc lập/tổng ​​số tiền giao dịch vượt quá 35.000 USD/tương tác với hơn 40 hợp đồng để kiếm thêm 2 điểm.

Quy tắc điểm và hạn ngạch mã thông báo cụ thể được hiển thị trong hình bên dưới:

Kinh tế học mã thông báo Starknet

Starknet tiết lộ kinh tế mã thông báo vào giữa năm 2022. Tổng nguồn cung cấp mã thông báo STRK tối đa là 10 tỷ, bao gồm:

· 17% được phân bổ cho các nhà đầu tư của StarkWare, 32,9% được phân bổ cho những người đóng góp cốt lõi, bao gồm StarkWare, nhân viên và cố vấn của StarkWare cũng như các đối tác phát triển phần mềm của Starknet;

· 50,1% được phân phối bởi StarkWare Grant Foundation, trong đó 9% được phân phối dưới dạng Điều khoản cộng đồng cho những người làm việc trên Starknet và cung cấp hỗ trợ hoặc phát triển cho công nghệ cơ bản của nó;

· 9% được sử dụng làm khoản giảm giá cho cộng đồng (được sử dụng để trang trải một phần chi phí tham gia Starknet từ Ethereum); 12% được sử dụng để tài trợ cho nghiên cứu và làm việc để phát triển, thử nghiệm, triển khai và duy trì giao thức Starknet;

· 10% sẽ được sử dụng làm quỹ dự trữ chiến lược để tài trợ cho các hoạt động hệ sinh thái phù hợp với sứ mệnh của quỹ;

· 2% được xác định bởi những người nắm giữ và tổ chức mã thông báo Starknet và quyên góp cho các tổ chức và tổ chức có uy tín cao như trường đại học, tổ chức phi chính phủ, v.v.;

· 8,1% chưa được phân bổ để hỗ trợ thêm cho cộng đồng Starknet theo cách do cộng đồng quyết định.

Tất cả các token được phân bổ cho những người đóng góp cốt lõi và nhà đầu tư sẽ phải chịu thời hạn khóa 4 năm (phát hành tuyến tính sau một năm khóa hoàn toàn).

Lưu ý về việc phân phối và thu thập airdrop

Cần lưu ý rằng người dùng nhận được airdrop cần sử dụng ví Starknet của riêng mình để nhận mã thông báo Cung cấp.Người dùng có thể tạo và cập nhật ví của mình thông qua Braavos hoặc Argent. Được biết, SNF sẽ cố gắng hết sức để loại trừ địa chỉ ví của người dùng nhằm mục đích nhận được phân phối mã thông báo từ gói Cung cấp này.

Chương trình Cung cấp chỉ là một trong nhiều sáng kiến ​​quan trọng nhằm hỗ trợ hệ sinh thái Starknet. Các chương trình khác đáng chú ý bao gồm chương trình Devonomics được triển khai vào tháng 12 năm ngoái cũng như các khoản giảm giá và trợ cấp sắp tới. Những người dùng không đáp ứng các điều kiện cho đợt airdrop này có thể tiếp tục tham gia và nhận các đợt airdrop của chương trình Quy định trong tương lai.

Ngoài ra, khi thị trường mã hóa ngày càng phổ biến, các cuộc tấn công của hacker như lừa đảo ngày càng thường xuyên hơn, người dùng phải cẩn thận không nhấp vào các liên kết khác ngoài trang web chính thức của Starknet hoặc Twitter để tránh thiệt hại về tài sản.


Tin tức
chỉ
Catizen: Việc đăng ký gửi mã thông báo CATI vào ví không giám sát trên chuỗi dự kiến ​​sẽ mở vào lúc 6 giờ chiều hôm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Catizen đã công bố X Sau khi đăng ký gửi tiền, mã thông báo CATI sẽ được cấp vào ví của người dùng sau 6 giờ chiều ngày mai theo giờ Bắc Kinh.
chỉ
Cựu giám đốc điều hành FTX Ryan Salame, đối tác Michelle Bond phủ nhận cáo buộc vi phạm tài chính chiến dịch
Theo tin tức từ BitouchNews, Michelle Bond, đối tác của cựu đồng Giám đốc điều hành FTX Ryan Salame, đã không nhận tội bốn tội vi phạm tài chính chiến dịch tại tòa án liên bang Quận Nam New York. Các cáo buộc bao gồm âm mưu gây ra các khoản đóng góp bất hợp pháp cho chiến dịch, gây ra và nhận các khoản đóng góp quá mức cho chiến dịch, gây ra và nhận các khoản đóng góp bất hợp pháp của công ty cũng như gây ra và nhận các khoản đóng góp trung gian.Các cáo buộc xuất phát từ việc Bond bị cáo buộc che giấu nguồn vốn khi tranh cử một ghế của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện Hoa Kỳ vào năm 2022. Salame bị cáo buộc đã sắp xếp để FTX trả 400.000 đô la để tài trợ cho chiến dịch của cô ấy và Bond bị cáo buộc đã đưa ra những tuyên bố sai sự thật với Ủy ban bầu cử liên bang (FEC) và các ủy ban quốc hội. Điều đáng chú ý là trước đó Salame đã nhận tội và bị kết án 90 tháng tù, nhưng sau khi Bond bị truy tố, anh ta đã yêu cầu tòa rút lại lời nhận tội, cho rằng việc nhận tội dựa trên lời hứa của công tố viên là không điều tra anh ta. cộng sự. Thẩm phán Lewis Kaplan cho biết ông sẽ xem xét liệu có nên rút lại lời nhận tội của Salame hay không.Hiện tại, Bond vẫn được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 1 triệu USD nhưng bị hạn chế đi lại trong nước Mỹ. Thẩm phán George Daniels đã lên lịch tổ chức một cuộc họp trước khi xét xử vào tháng 1 năm 2025. Trong số các vụ truy tố hình sự FTX và Alameda Research , tính đến ngày 18/9, chỉ có Salame và SBF bị kết án tù. Phiên điều trần tuyên án đối với các giám đốc điều hành khác có liên quan sẽ diễn ra trong những tháng tới.
chỉ
Multicoin Capital sẽ có bài phát biểu về "Tại sao SOL sẽ Flip ETH" tại Hội nghị TOKEN 2049
Theo tin tức từ BitouchNews, Kyle Samani, người đồng sáng lập và đối tác quản lý của công ty đầu tư tiền điện tử Multicoin Capital , đã tweet rằng anh ấy sẽ có bài phát biểu về chủ đề "Tại sao SOL sẽ Flip ETH" trên sân khấu chính OKX của hội nghị TOKEN 2049 hôm nay.
chỉ
Nền tảng X bỏ qua các nhà cung cấp internet Brazil để cung cấp lại dịch vụ
Theo tin tức từ BitouchNews, X truyền thông xã hội của Elon MuskBằng cách thay đổi cách định tuyến lưu lượng truy cập Internet, X đã vượt qua thành công các rào cản kỹ thuật số do các nhà cung cấp Internet Brazil dựng lên. Chủ tịch cơ quan quản lý viễn thông Brazil Anatel đã xác nhận chiến lược của X và cho biết họ đang đánh giá cách chặn nền tảng này một lần nữa.
chỉ
Revolut sẽ liệt kê Meme Coin Cat in a Dogs World (MEW)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ngân hàng kỹ thuật số Revolut sẽ ra mắt Cat in a Dogs World (MEW).Có thông tin cho rằng MEW là token Meme có chủ đề về mèo hàng đầu trên chuỗi khối Solana , nhằm mục đích phá vỡ sự thống trị của token Meme có chủ đề về chó.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới