Đăng nhập/ Đăng ký
Messari và nhiều tổ chức khác đã đưa ra các báo cáo nghiên cứu, tại sao TUSD lại trở thành “Cơ chế đồng thuận” được các tổ chức này công nhận?Messari và nhiều tổ chức khác đã đưa ra các báo cáo nghiên cứu, tại sao TUSD lại trở thành “đồng thuận theo dõi” được các tổ chức này công nhận?Messari và nhiều tổ chức khác đã đưa ra các báo cáo nghiên cứu, tại sao TUSD lại trở thành “đồng thuận theo dõi” được các tổ chức này công nhận?
2024-02-14 15:12:51 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Cả ba tổ chức đều đánh giá cao tiềm năng phát triển trong tương lai của TUSD và coi đây là dự án đáng chú ý nhất trong ngành stablecoin vào năm 2024.

(Nguồn hình ảnh: CoinGecko)

Năm 2024 được coi là một năm đầy hứa hẹn đối với thế giới tiền điện tử. Khác với sự hỗn loạn và im lặng do bi quan về thị trường gây ra vào đầu năm ngoái, sau khi bước sang năm 2024, nhiều tổ chức hàng đầu đã công bố báo cáo nghiên cứu của riêng họ vào đầu năm, nhìn chung bày tỏ sự lạc quan về thị trường mã hóa vào năm 2024. . Báo cáo nghiên cứu có nhiều nội dung, bao gồm triển vọng về xu hướng kinh tế vĩ mô trong tương lai của thị trường và khảo sát các dự án chất lượng cao trong từng lĩnh vực từ góc độ vi mô, bao gồm cả lĩnh vực stablecoin trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng.

Tác giả đã xem qua các báo cáo nghiên cứu của ba tổ chức nổi tiếng là CoinGecko, CoinMarketCap và Messari và nhận thấy rằng cả ba tổ chức này đều đã đưa ra báo cáo nghiên cứu về dự án tiền tệ ổn định TUSD và phân tích chúng từ các góc độ khác nhau. Là một con ngựa ô trong thị trường stablecoin năm ngoái, TUSD đã giành được sự ủng hộ của nhiều sàn giao dịch và tổ chức hàng đầu. Nhiều người bắt đầu tự hỏi làm thế nào TUSD có thể vượt qua những người khác. Dưới đây, tác giả sẽ phân tích lần lượt các báo cáo nghiên cứu về TUSD của ba tổ chức và cùng mọi người khám phá những bí ẩn của TUSD.

CoinGecko

Báo cáo nghiên cứu của CoinGecko tập trung vào cơ chế hoạt động của TUSD và sự tăng trưởng của TUSD trong năm qua về quy mô quản lý tài sản, lưu thông tiền tệ ổn định, mức độ phổ biến của ngành và phát triển công nghệ. CoinGecko tin rằng so với các stablecoin cùng loại khác, TUSD có lợi thế vượt trội về chứng chỉ dự trữ, hỗ trợ nhiều sàn giao dịch và khả năng tương thích chuỗi chéo.Trong lĩnh vực thanh toán, TUSD đã hợp tác với nền tảng du lịch Travala.com, nền tảng mua sắm Web3 UQUID và nhiều nền tảng khác khác Đã đạt được mối quan hệ hợp tác với một nền tảng có nhiều trường hợp sử dụng thực tế.

Ngoài ra, CoinGecko cũng nhấn mạnh cam kết liên tục của TUSD trong việc cải thiện tính minh bạch và bảo mật.

Dịch vụ xác minh và báo cáo chứng nhận dự trữ của TUSD được cung cấp bởi công ty kế toán nổi tiếng Moore Hong Kong;

Với sự hỗ trợ của các nhà tiên tri Chainlink, người dùng có thể xác minh khả năng thanh toán và tính ổn định của stablecoin bất cứ lúc nào;

Tóm lại, kết luận của CoinGecko về TUSD là rất lạc quan, tin rằng “so với các stablecoin khác, TUSD đang ngày càng trở nên phổ biến, cung cấp cho các nhà đầu tư một lựa chọn mới có thể vừa bảo toàn giá trị vừa tiêu dùng bất cứ lúc nào”.

CoinMarketCap

Báo cáo nghiên cứu của CoinMarketCap tập trung vào góc nhìn toàn diện hơn và dài hơn CoinGecko. Ngoài những lợi thế riêng của TUSD về tính minh bạch và bảo mật, CoinMarketCap còn nhấn mạnh những thành tựu của TUSD trong phát triển thị trường và quá trình thành lập TUSD hay quá trình mua lại.

CoinMarketCap nhấn mạnh sự hợp tác giữa TUSD và Binance, bao gồm việc cung cấp các kênh đầu tư thuận tiện cho người dùng tham gia dự án Binance Launchpad. Binance hiện đã ra mắt 13 cặp giao dịch giao ngay TUSD và TUSD hiện đã được phê duyệt để giao dịch đòn bẩy trên Binance. Với sự hỗ trợ của các nền tảng như Binance, TUSD đã tạo ra một hệ sinh thái DeFi thịnh vượng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều dự án, chẳng hạn như khối lượng giao dịch trong 24 giờ của TUSD của cặp giao dịch crvUSD/TUSD trên sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu Curve Finance Gần 1 USD triệu USD, với 4,2 triệu USD thanh khoản.

Ngoài ra, theo dự đoán của CoinMarketCap, stablecoin ngày càng được cộng đồng tài chính chính thống chấp nhận. Về lâu dài, đường đua stablecoin sắp bước vào một giai đoạn mới với việc tăng cường giám sát, thắt chặt chính sách và hội nhập sâu hơn với tài chính truyền thống. Khi ngành công nghiệp stablecoin trưởng thành, ngành này nhìn chung có thể nâng cấp các giải pháp bằng chứng dự trữ và cải thiện tính minh bạch, từ đó giành được sự tin tưởng của nhiều người dùng và cơ quan quản lý hơn. Về tính minh bạch, TUSD đã đặt ra tiêu chuẩn cho ngành bằng cách tích hợp với Chainolink PoR để đảm bảo kiểm toán theo thời gian thực trên chuỗi và hợp tác với các tổ chức kiểm toán hàng đầu để đưa ra kiểm toán hàng ngày.

Messari

Tương tự như hai báo cáo nghiên cứu ở trên, Messari cũng chú ý đến tiến trình của TUSD trong việc mở rộng và tích hợp các đối tác của mình, đồng thời khẳng định những tiến bộ này, tin rằng các biện pháp này phản ánh chung quyết tâm của TUSD trong việc thiết lập tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thanh toán, giao dịch và DeFi. Lời hứa là tính sẵn sàng cao của TUSD sẽ nâng cao tiềm năng sử dụng và vai trò của nó trong nền kinh tế tiền điện tử.

Nhưng không giống như những đánh giá lạc quan của CoinGecko và CoinMarketCap về TUSD, nghiên cứu của Messari về TUSD mang tính ba chiều và toàn diện hơn. Messari khẳng định TUSD tiếp tục dẫn đầu về tính minh bạch, nhưng cũng lưu ý rằng nguồn cung đã giảm vào cuối năm 2023, mặc dù số lượng người nắm giữ về cơ bản vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, Messari cũng xem xét một số sự kiện rủi ro mà TUSD đã trải qua vào năm 2023 và phản ứng của TUSD đối với chúng, quá trình phân tích sẽ khách quan hơn.

Messari tin rằng TUSD Q4 là một quý cân bằng đối với TUSD, với sự tăng trưởng liên tục về tính minh bạch và quan hệ đối tác mặc dù nguồn cung và mức sử dụng giảm. Trong khi đó, Messari dự đoán rằng việc tìm cách quay trở lại mức tăng trưởng sử dụng vào năm 2024, tận dụng sự tích hợp và quan hệ đối tác được phát triển trong thị trường gấu, sẽ là trọng tâm của TUSD trong tương lai.

Tiểu kết

Mặc dù ba báo cáo nghiên cứu có trọng tâm và độ dài khác nhau nhưng đều tập trung vào đặc điểm và lợi thế của TUSD trong lĩnh vực tiền tệ ổn định. Trọng tâm của CoinGecko có xu hướng tập trung vào chính TUSD và cơ chế của nó, CoinMarketCap tập trung vào tiến trình và hệ sinh thái của TUSD và Messari tập trung vào xem xét hiệu suất thị trường của TUSD vào năm 2023. Cả ba đều đánh giá cao tiềm năng phát triển trong tương lai của TUSD và coi đây là dự án đáng chú ý nhất trong ngành stablecoin vào năm 2024.

Nhìn chung, vào năm 2023, toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử đã trải qua thời kỳ suy thoái và tuyệt vọng của thị trường giá xuống và bắt đầu thiết lập một thị trường giá lên. Nhu cầu thị trường đối với stablecoin sẽ tiếp tục tăng vào năm 2024. Khi ngành công nghiệp phát triển và tiến về phía trước, khả năng tồn tại và thành công lâu dài cuối cùng của stablecoin sẽ phụ thuộc vào việc đạt được trải nghiệm người dùng tốt hơn, nhiều trường hợp sử dụng trên chuỗi hơn cũng như thông tin dự trữ an toàn và minh bạch hơn. Như báo cáo nghiên cứu cho biết, đây chính xác là những gì TUSD đã làm trong một thời gian dài.

Cuối cùng, nội dung của bài viết này chỉ trích xuất các báo cáo nghiên cứu stablecoin TUSD do ba tổ chức phát hành và không mang tính chất tư vấn tài chính hoặc đầu tư.




Tin tức
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới