Đăng nhập/ Đăng ký
Tổng giá trị thị trường của tài sản tiền điện tử dựa trên AI đã vượt quá 17 tỷ USD và 12 dự án tiền điện tử AI mới đã được xem xét
2024-02-23 13:55:56 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Ngoài các tài sản tiền điện tử dựa trên AI đã được thiết lập như WLD, FET, RNDR, AGIX, v.v., còn có những tài sản tiền điện tử dựa trên AI nào khác?

Tác giả: Bưởi, ChainCatcher

Biên tập viên: Marco, ChainCatcher

Vào ngày 16 tháng 2, OpenAI đã phát hành Sora, một mô hình AI tạo video văn bản lớn. Mô hình này có thể tạo ra một video mạch lạc dài 60 giây dựa trên thông tin văn bản. Khả năng tạo của nó và sự trưởng thành của cách trình bày video không chỉ gây sốc cho người dùng trên toàn thế giới mà còn cũng lại khơi dậy trí tưởng tượng của thế giới bên ngoài về trí tuệ nhân tạo.

Với sự giúp đỡ của cơn sốt Sora, tài sản trong lĩnh vực tiền điện tử dựa trên AI đã bắt đầu tăng mạnh. Trong số đó, Worldcoin, một dự án mã hóa xác thực mống mắt do người sáng lập OpenAI Sam Altman tạo ra, đã chứng kiến ​​giá token WLD của nó tăng từ 3 USD vào ngày 16 tháng 2 lên mức cao 7,9 USD vào ngày 19 tháng 2. Giá tiền tệ đã tăng gấp ba lần trong ba ngày.

Vào ngày 22 tháng 2, giá của đồng tiền WLD đã vượt quá 8 đô la Mỹ. Tính đến thời điểm báo chí, giá niêm yết là 8,29 đô la Mỹ, tăng hơn 30% trong 24 giờ và giá trị thị trường cũng vượt quá 1,047 tỷ đô la Mỹ. Sự tăng giá của tiền tệ WLD đã tiếp tục xúc tác cho sự trỗi dậy của mối quan tâm tường thuật đối với lĩnh vực mã hóa AI.

Vào ngày 15 tháng 2, một báo cáo của Stocklytics cho thấy tổng giá trị thị trường của tiền điện tử liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) đã vượt quá 12 tỷ USD.Báo cáo theo dõi Bittensor (TAO), Render (RNDR), Akash Network (AKT), Fetch.ai (FET), CorgiAI (CORGIAI), SingularityNET (AGIX), Echelon Prime (PRIME), Ocean Protocol (OCEAN), OriginTrail (TRAC) và chín loại tiền điện tử AI khác.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Coingecko vào ngày 22 tháng 2, tổng giá trị thị trường của tài sản tiền điện tử liên quan đến AI đã đạt 17 tỷ USD.

Ngoài các tài sản tiền điện tử dựa trên AI cũ thường được nhắc đến như WLD, FET, RNDR và ​​AGIX, lĩnh vực này còn có một số tài sản dự án mới chưa được nhiều người biết đến và hiệu suất dữ liệu cũng rất xuất sắc. Ví dụ: nền tảng dữ liệu AI của Binance Arkham token ARVM, dự án dịch vụ đại lý AI Delysium token AGI, nền tảng khuyến khích mô hình AI Bittensor token TAO, nền tảng mã thông báo dữ liệu AI LayerAI token LAI, v.v., tài sản mã thông báo của các dự án này là gần 77 Lợi nhuận trong ngày vượt quá 100%.

Vậy, hiện có những dự án mã hóa AI mới nào khác trên thị trường mã hóa? Cơ hội cho sự tham gia của người dùng là gì?

Cơ sở hạ tầng AI

1. Nền tảng khuyến khích mở mô hình AI Bittensor (TAO)

Dự án Bittensor token TAO là một trong những dự án sớm nhất được triển khai trong vòng thị trường mã hóa AI này. Giá của token TAO đã tăng từ khoảng 200 USD vào ngày 15 tháng 1 lên 700 USD vào ngày 16 tháng 2, tăng hơn ba lần.

Tính đến ngày 22 tháng 2, TAO được báo giá ở mức 623 USD, với giá trị thị trường lưu hành là 3,9 tỷ USD, đứng thứ 25 trong toàn bộ thị trường mã hóa.

Vào tháng 11 năm ngoái, các tổ chức VC tiền điện tử nổi tiếng Pantera và Collab Money đã công khai tuyên bố rằng họ đã trở thành chủ sở hữu mã thông báo TAO và sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho sự phát triển sinh thái của dự án.

Bittensor lên lịch và sàng lọc các mô hình thuật toán khác nhau thông qua mạng blockchain và cơ chế khuyến khích Token, từ đó cho phép lĩnh vực AI hình thành thị trường (mô hình) thuật toán với sự cạnh tranh và chia sẻ kiến ​​thức miễn phí. Nền tảng này được thiết kế để cho phép các thuật toán và mô hình AI khác nhau như xử lý hình ảnh, xử lý văn bản hoặc xử lý âm thanh cộng tác, học hỏi và kết hợp với nhau để tạo thành các mô hình mạnh mẽ hơn và phục vụ tốt hơn cho nhà phát triển và người dùng.

Nói một cách đơn giản, Bittensor không sản xuất các mô hình thuật toán mà chỉ là người chuyển tải các mô hình thuật toán chất lượng cao, thông qua cơ chế khuyến khích Token của blockchain, người dùng có thể lựa chọn mô hình thuật toán tốt hơn từ các thuật toán hiện có.

Về mặt thiết kế sản phẩm, Bittensor áp dụng kiến ​​trúc chuỗi song song (mạng con) của Polkadot. Mỗi mô hình AI thuật toán có thể được sử dụng như một chuỗi (mạng con) và sau đó có một chuỗi riêng để xử lý cụ thể sự cộng tác giữa mô hình AI và mã thông báo nền tảng TAO. Để thúc đẩy.

Cơ chế hoạt động cụ thể là có bốn vai trò trong hệ sinh thái Bittensor: thợ mỏ, người xác minh và người dùng mô hình.

Thợ mỏ là nhà cung cấp các thuật toán và mô hình AI khác nhau. Họ lưu trữ các mô hình AI và cung cấp chúng cho mạng Bittensor. Các loại mô hình khác nhau tạo thành các mạng con khác nhau, chẳng hạn như các mô hình chuyên về hình ảnh, âm thanh hoặc văn bản.

Người xác minh là người đánh giá chất lượng của các mô hình AI trong mạng Bittensor, họ có thể đánh giá chất lượng và hiệu quả của các mô hình AI và xếp hạng các mô hình AI dựa trên hiệu suất của các nhiệm vụ cụ thể để giúp người tiêu dùng tìm ra giải pháp tốt nhất. Hiện tại, những người xác thực mạng Bittensor hầu hết là các tổ chức liên kết và cần thế chấp một số lượng token TAO nhất định.

Người dùng cũng là người dùng cuối cùng của các mô hình AI do Bittensor cung cấp. Họ có thể là cá nhân hoặc nhà phát triển muốn sử dụng mô hình AI cho các ứng dụng. Để sử dụng các mô hình AI, bạn cần phải trả một số lượng token TAO nhất định.

Do đó, đối với Bittensor, bản thân dự án sẽ không thực hiện tính toán dữ liệu mô hình cũng như không cung cấp dữ liệu riêng cho machine learning trên chuỗi mà thay vào đó, nó sẽ huy động tất cả các mô hình AI off-chain khác để cộng tác với nhau và phối hợp thông qua cơ chế khuyến khích Token ... và chạy để chọn ra mô hình thuật toán tốt hơn cho người dùng. Cơ chế này tương tự như cơ chế khuyến khích của dự án oracle nhằm khuyến khích cạnh tranh và lựa chọn nguồn dữ liệu tốt hơn.

2. Nền tảng dịch vụ AI Agent Olas Network

Olas Network (trước đây gọi là Autonolas) là một mạng thống nhất cho các dịch vụ ngoài chuỗi tác nhân AI tự động. Hoạt động kinh doanh của nó là thiết kế các tác nhân AI cho ngành mã hóa. Người dùng được cung cấp một ngăn xếp có thể kết hợp để xây dựng các dịch vụ tự trị này nhằm xử lý các tác vụ trong các tình huống khác nhau.

Cái gọi là AI Agent là một trí tuệ nhân tạo hoạt động một cách thông minh, nó nhận biết môi trường và thực hiện các hành động một cách tự chủ để đạt được mục tiêu. Nó hoạt động giống như một tác nhân con người. Nó có thể nhận dữ liệu đầu vào (chẳng hạn như thông tin cảm biến, văn bản, hình ảnh). , v.v.) và phân tích cũng như xử lý dữ liệu này, hiểu rõ các yêu cầu về môi trường và nhiệm vụ, đồng thời tự động đưa ra các quyết định và hành động phù hợp.

Đối với Autonolas, sứ mệnh của nó là cung cấp cho các nhà phát triển nền tảng cơ sở hạ tầng dịch vụ tự trị để xây dựng ngành mã hóa, đồng thời cung cấp cho họ một loạt bộ công cụ và sản phẩm hỗ trợ khung để đơn giản hóa công việc và quy trình của nhà phát triển.

Đánh giá từ bộ sưu tập sản phẩm trên trang web chính thức của Autonolas, nhiều dịch vụ độc lập khác nhau được tạo dựa trên nền tảng có thể được sử dụng cho những việc như quản lý danh mục đầu tư, phân tích dữ liệu, dự đoán thị trường, dự đoán thu nhập APY của một số giao thức nhất định, xây dựng chiến lược giao dịch/thu nhập và hành động. như những nhà tiên tri để cung cấp thêm thông tin. Dữ liệu ngoài chuỗi chính xác, giúp quản trị DAO, tự động quản lý và vận hành các hợp đồng thông minh, tự động thiết lập nhóm vốn DeFi, v.v.

OLAS là token gốc của nền tảng Autonolas ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Tính đến ngày 22 tháng 2, nó đã tăng 37% trong 14 ngày qua, với mức báo giá tạm thời là 5,27 USD và giá trị thị trường là 256 triệu USD.

3. Nền tảng đào tạo và chú thích dữ liệu AI AIT Protocol

AIT Protocol là cơ sở hạ tầng dữ liệu AI chủ yếu được sử dụng để chú thích dữ liệu và đào tạo mô hình AI, cho phép người dùng tiền điện tử kiếm tiền đồng thời đóng góp vào việc phát triển và đào tạo mô hình AI bằng cách tham gia nhiệm vụ "Đào tạo và kiếm tiền từ Train-To-Eran".

Trong 14 ngày qua, mã thông báo gốc AIT của AIT Protocol đã tăng hơn 300%. Tính đến ngày 22 tháng 2, báo giá tạm thời là 0,65 USD, với giá trị thị trường là 54,92 triệu USD.

Vào tháng 12 năm ngoái, AIT Protocol thông báo hoàn thành vòng tài trợ mới, số tiền tài trợ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, MorningStar Ventures, Megala Ventures, Alpha Protocol Ventures và một nhóm các nhà đầu tư thiên thần đã tham gia đầu tư.

4. Nền tảng mã thông báo dữ liệu AI Mã thông báo LayerAI

LayerAI (trước đây gọi là CryptoGPT) là mạng Layer2 được xây dựng bằng công nghệ zkRollup. Đây là mạng chuyên dụng để kiếm tiền từ dữ liệu AI. Đây cũng là một dự án "AI to Earn".

Nó có thể giúp người dùng biến mọi tác vụ dữ liệu trong cuộc sống hàng ngày thành nguồn thu nhập.

Trong hệ sinh thái LayerAI, có các nút dữ liệu LayerVPN hoặc mạng VPN chuyên dụng. Sau khi người dùng tải xuống và định cấu hình chúng, họ có thể nhận được mã thông báo phần thưởng bằng cách duyệt trang web layervpn.com; KyotoX, trung tâm tài chính được mã hóa bằng AI, hỗ trợ mọi nhân tạo được mã hóa Giao dịch hoặc cho vay, v.v., thị trường NFT gốc Layer MarketplaceL, nơi người dùng có thể giao dịch Data Capsule NFT (kiếm tiền từ dữ liệu hành vi người dùng).

LAI là token gốc của LayerAI và cũng là phương thức thanh toán phí gas trên mạng của nó. Tổng số phát hành là 3 tỷ. Tính đến ngày 22 tháng 2, báo giá tạm thời là 0,03 USD, tăng 202% trong 7 năm qua ngày và giá trị thị trường lưu hành hiện tại là 10,7 triệu đô la.

Vào tháng 4 năm ngoái, LayerAI thông báo rằng họ đã huy động được 10 triệu USD với mức định giá 250 triệu USD, với nhà đầu tư hàng đầu là nhà tạo lập thị trường DWF Labs.

Sản phẩm ứng dụng mã hóa AI

Nền tảng tìm kiếm được mã hóa AI

1. Bách khoa toàn thư IQ

IQ hay còn gọi là IQ.wiki (trước đây là Everipedia) là bộ bách khoa toàn thư về thế giới blockchain và tiền điện tử, với hàng ngàn wiki về mọi chủ đề và nhánh kiến ​​thức trong lĩnh vực tiền điện tử, tương tự như Wikipedia trong thế giới blockchain, chuyên phát triển blockchain hơn nữa có thể khám phá và truy cập được trên khắp thế giới và cung cấp cho người dùng thông tin mà họ có thể tin cậy.

Hiện tại, các sản phẩm của IQ chủ yếu bao gồm IQ.wiki (bách khoa toàn thư về tiền điện tử và blockchain lớn nhất thế giới), IQ GPT (công cụ tìm kiếm tiền điện tử dựa trên trí tuệ nhân tạo), IQ.social (trung tâm diễn đàn xã hội và tin tức về tiền điện tử dựa trên trí tuệ nhân tạo) và IQ Code (công cụ trí tuệ nhân tạo để mã hóa các ngôn ngữ blockchain như Solidity và Vyper, có thể giúp người dùng viết mã hiệu quả và an toàn), v.v.

Trong hệ sinh thái IQ, phương thức vận hành mã thông báo kép $HiIQ và $IQ được áp dụng.

HiIQ là mã thông báo khóa được tạo bằng cách cam kết mã thông báo IQ. Cơ chế này tương tự như mã thông báo VeCRV của Curve. Số dư HiIQ do người dùng nắm giữ sẽ xác định trọng số biểu quyết của các đề xuất quản trị trong hệ sinh thái IQ.

Giống như mã thông báo VeCRV, HiIQ là mã thông báo không thể chuyển nhượng và không thể giao dịch trên thị trường thanh khoản. Tuy nhiên, HiIQ có giá trị. Ví dụ: người dùng sử dụng IQ GPT để tìm kiếm kiến ​​thức mật mã cần phải nắm giữ một lượng mã thông báo HiIQ nhất định. Hiện tại, IQ GPT gold cung cấp quyền truy cập sớm và các chức năng nâng cao cho những người nắm giữ ít nhất 100.000 HiIQ;

Mã thông báo IQ là mã thông báo gốc trong hệ sinh thái của nó và cung cấp hỗ trợ sức mạnh ban đầu cho các ứng dụng Dapp trong hệ sinh thái. Nguồn cung cấp mã thông báo IQ tối đa là 21 tỷ.

Tính đến ngày 22 tháng 2, mã thông báo IQ được định giá ở mức 0,0075 đô la Mỹ, với mức tăng khoảng 30% trong 24 giờ và giá trị thị trường lưu hành là 136 triệu đô la Mỹ.

2. Nền tảng chia sẻ kiến ​​thức Web3 QnA3.AI

QnA3.AI, còn gọi là QnA3, là nền tảng tìm kiếm và chia sẻ kiến ​​thức Web3 do AI điều khiển, được thiết kế để cung cấp cho người dùng kiến ​​thức chính xác trong lĩnh vực tiền điện tử. Đồng thời, đây cũng là một trong những dự án nằm trong kế hoạch ươm tạo mùa thứ sáu của Binance Labs và được xây dựng dựa trên opBNB.

QnA3.AI không chỉ cung cấp khả năng truy cập và thu thập thông tin mà còn cung cấp các chức năng phân tích logic phức tạp để người dùng đưa ra quyết định giao dịch, v.v.

Vào ngày 21 tháng 2, QnA3.AI đã thông báo rằng họ sẽ tiến hành vòng airdrop đầu tiên của mã thông báo QNA. Các hồ sơ và điểm tương tác sẽ xác định phần chia sẻ của người dùng trong airdrop. Người dùng có thể kiếm điểm bằng cách đặt câu hỏi cho AI hoặc bỏ phiếu trên câu hỏi.

Theo mô tả chính thức, người dùng đáp ứng bất kỳ điều kiện nào trong ba điều kiện sau sẽ có cơ hội đủ điều kiện đầu tư hàng không:

1. Người tham gia tích cực. Những người tham gia đủ trước đợt chụp nhanh đầu tiên vào ngày 25 tháng 1 năm 2024 sẽ nhận được phần thưởng. Những người dùng sớm tham gia trước ngày 3 tháng 12 năm 2023 sẽ nhận được phần thưởng bổ sung theo cấp độ dựa trên cấp độ hoạt động của họ;

2. Những người tham gia tương tác có hiệu suất xuất sắc, bao gồm bỏ phiếu hàng ngày, đăng ký, đặt câu hỏi và khai thác;

3. Đại sứ toàn cầu, v.v.

Trong số đó, mã thông báo QNA có nhiều tình huống ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như các phương tiện có thể được sử dụng để nhận được hạn ngạch truy vấn bổ sung, chẳng hạn như hạn ngạch của TG Bot. Chức năng “đua ngựa” mới trên sản phẩm cho phép người dùng sử dụng mã thông báo QNA để dự đoán và dự đoán các vấn đề phổ biến trong tuần. Để cá cược, bạn cũng có thể sử dụng QNA để mua không gian quảng cáo trên danh sách tìm kiếm xu hướng, v.v.

3. Công cụ tìm kiếm Web3 Kaito

Kaito là một công cụ tìm kiếm Web3 dựa trên AI chuyên giải quyết vấn đề phân mảnh thông tin trong lĩnh vực mã hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi quyền truy cập vào thông tin đầu tư và nghiên cứu tiền điện tử thông qua công nghệ AI, đồng thời đã tập hợp và lập chỉ mục hàng nghìn thư viện tài nguyên web3 chất lượng cao mà Google truyền thống không thể tiếp cận, bao gồm Twitter, Discord, diễn đàn quản trị, nghiên cứu, tin tức, podcast, TwitterSpace , biên bản cuộc họp, v.v. Và chuyển đổi hàng terabyte thông tin dữ liệu phi cấu trúc nhỏ nhất thành thông tin chi tiết có thể tìm kiếm và đọc được để giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Sản phẩm chính của Kaito là MetaSearch (metasearch), nhằm mục đích tìm kiếm bất kỳ xu hướng chủ đề hoặc dự án nào trong thế giới mã hóa thông qua chức năng tìm kiếm sản phẩm một cửa, cũng như thông tin tổng hợp trên Twitter, Discord, diễn đàn quản trị, Mirror, Medium và các nền tảng khác nền tảng để có được thông tin chi tiết tức thì.

Ngoài việc tổng hợp thông tin, MetaSearch còn sử dụng AI để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của mình thông qua xếp hạng, khai thác chủ đề, cá nhân hóa, đề xuất, chuyển giọng nói thành văn bản và nội dung do AI tạo cũng như tích hợp ChatGPT/GPT-3.

Hiện tại, MetaSearch là sản phẩm tìm kiếm phải trả phí, người dùng phải trả phí để sử dụng, phiên bản tiêu chuẩn là 99 USD/tháng, phiên bản chuyên nghiệp là 333 USD/tháng và phiên bản cao cấp là 833 USD/tháng.

Vào tháng 6 năm ngoái, Kaito đã ra mắt phiên bản beta của công cụ tìm kiếm được mã hóa "WHAT", kết hợp Auto-GPT, các mô hình ngôn ngữ quy mô lớn tiên tiến (như GPT4) và công cụ tìm kiếm được mã hóa thời gian thực độc quyền của Kaito.

Theo nền tảng dữ liệu mã hóa RootData, Kaito đã hoàn thành hai vòng tài trợ trị giá hơn 5 triệu USD, lần đầu tiên là vòng gọi vốn ban đầu trị giá 5,3 triệu USD vào tháng 2 năm ngoái với mức định giá 40 triệu USD. và Jane Street Đã tham gia đầu tư; vòng cấp vốn thứ hai đã hoàn thành vào tháng 6 năm ngoái với mức định giá 87,5 triệu USD trong vòng tài trợ Series A trị giá 5,5 triệu USD, do Superscrypt và Spartan dẫn đầu.

Hiện tại Kaito vẫn chưa phát hành coin.

Nền tảng sáng tạo AI

1. Nền tảng tạo robot AI MyShell

MyShell là nền tảng tạo nội dung robot AI dựa trên opBNB, cho phép người dùng dễ dàng khám phá hoặc tạo nhiều ứng dụng hoặc robot khác nhau dựa trên công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, chẳng hạn như robot trò chuyện bằng giọng nói, trợ lý học ngôn ngữ, công cụ tạo hình ảnh, v.v. Binance Labs thứ sáu Một trong những dự án được chọn cho kế hoạch ươm tạo quý.

MyShell cung cấp các mẫu và công cụ, cho phép người dùng không cần nền tảng lập trình có thể tạo robot hoặc công cụ AI của riêng họ thông qua cấu hình đơn giản, hướng tới trở thành nền tảng tạo robot không cần mã.

Chỉ mất 5 phút để xây dựng một Bot đơn giản trên nền tảng MyShell, người dùng cũng có thể tùy chỉnh hình đại diện, giao diện, giọng nói, v.v. của Bot.

Hiện tại, MyShell chủ yếu có ba loại công nghệ robot, bao gồm robot tương tác bằng giọng nói, hoạt hình video và con người ảo, tạo hình ảnh, v.v.

Trong số đó, công nghệ tương tác bằng giọng nói cho phép người dùng tùy chỉnh kiểu giọng nói của robot, đồng thời hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói, học ngôn ngữ và các chức năng khác. Ví dụ: robot Emma do MyShell tạo ra được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. Người dùng có thể tương tác với nó bằng cách gửi tin nhắn và gọi điện thoại. Trò chuyện bằng tiếng Anh, v.v. và cũng có thể đồng hành cùng bạn với tư cách là bạn gái ảo của người dùng.

Công nghệ video và avatar có thể thực hiện các chức năng trò chuyện video. Ví dụ: robot Shizuku là nhân vật ảo đầu tiên có chức năng Live2D. Người dùng có thể gọi video cho cô ấy thông qua trò chuyện video và xem những thay đổi biểu cảm Live2D của cô ấy.

Lớp tạo hình ảnh có thể cung cấp các chức năng tạo hình ảnh dựa trên văn bản.Người dùng có thể tạo hình ảnh thông qua mô tả ngôn ngữ và hỗ trợ lập lịch trình mô hình nhiều thế hệ. Ví dụ: Avatar Magician Robot là trợ lý AI có thể giúp người dùng nhanh chóng tạo ra những avatar đẹp mắt.

Theo nền tảng dữ liệu mã hóa RootData, MyShell đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 5,6 triệu USD với mức định giá 57 triệu USD vào tháng 10 năm ngoái. INCE Capital dẫn đầu khoản đầu tư, với các nhà đầu tư tham gia bao gồm HashKey Capital, Folius Ventures, SevenX Ventures, OP Tiền điện tử, v.v.

Hiện tại, MyShell chưa phát hành tiền và người dùng có thể kiếm điểm bằng cách tham gia vào từng nhiệm vụ theo mùa do nền tảng tổ chức.

2. Nền tảng tạo nghệ thuật NFT NFPrompt

NFPrompt là một nền tảng tạo tác phẩm nghệ thuật NFT dựa trên trí tuệ nhân tạo, cho phép người dùng dễ dàng tạo ra các tác phẩm tuyệt đẹp thông qua lời nhắc và tạo NFT chỉ bằng một cú nhấp chuột để nhận được xác nhận quyền sở hữu. Đây cũng là một trong những dự án ươm tạo mùa thứ sáu của Binance Labs.

Hiện tại, nền tảng NFPrompt cung cấp 5 công cụ sáng tạo dựa trên trí tuệ nhân tạo khác nhau như hình ảnh, video, pfp và âm nhạc, cho phép mọi người dễ dàng tạo NFT mà những người sưu tập và những người đam mê có thể mua hoặc bán và chuyển đổi thành thế giới thực. thu nhập tiền tệ hợp pháp cũng là một ví dụ điển hình cho việc hiện thực hóa tài sản AI.

Tính đến ngày 22 tháng 2, nền tảng NFPrompt có tổng cộng 4,95 triệu người sáng tạo và đã tạo ra 2,66 triệu tác phẩm NFT.

Vào tháng 12 năm ngoái, NFPrompt (NFP) đã được ra mắt trong giai đoạn thứ 41 của dự án Chế độ công bằng khai thác tiền xu mới của Binance. Số lượng NFP phát hành ban đầu là 1 tỷ và giá hiện tại là 0,74 USD, đã tăng hơn 40%. trong 14 ngày qua, với giá trị thị trường lưu hành là 179 triệu USD.

Nền tảng phân tích dữ liệu AI Arkham (ARKM)

Arkham là một nền tảng theo dõi và phân tích dữ liệu, trí tuệ blockchain được điều khiển bởi AI, cung cấp thông tin chi tiết và các công cụ trực quan hóa cho các hoạt động trên chuỗi.

Vào tháng 7 năm ngoái, Arkham đã ra mắt “Dự đoán thực thể AI” và Arkham Oracle, trợ lý trí tuệ nhân tạo để phân tích trên chuỗi, cho phép người dùng tìm kiếm, lọc và sắp xếp các giao dịch và giao dịch tiền điện tử theo giá trị, mã thông báo, thời gian và đối tác.

Trong cùng tháng đó, Arkham công bố ra mắt dự án Launchpad thứ 32 của Binance và thông báo vào tháng 11 năm ngoái rằng Binance Labs đã đầu tư vào token gốc Arkham của Arkham.

Tổng số token ARVM được phát hành là 1 tỷ, tính đến ngày 22 tháng 2, báo giá tạm thời là 1,34 USD, tăng 130% trong 14 ngày qua và giá trị thị trường lưu hành là 240 triệu USD.

Trò chơi trí tuệ nhân tạo

1. Trò chơi đồng hành ảo AI Sleepless AI

Sleepless AI là một trò chơi đồng hành ảo dựa trên blockchain AI, sử dụng AIGC và LLM để tạo ra lối chơi có cốt truyện phong phú. Đây cũng là một trong những dự án ươm tạo mùa thứ sáu của Binance Labs.

Trong Sleepless AI có hai trò chơi: trò chơi tình yêu bạn trai ảo "HIM" và trò chơi tình yêu bạn gái ảo "HER". Hiện tại, trò chơi bạn trai ảo duy nhất "HIM" đã được ra mắt, đây là trò chơi mô phỏng tình yêu hướng đến các nhóm nữ, mỗi nhân vật là một nhân vật SBT duy nhất.

Vào tháng 12 năm ngoái, Sleepless AI đã khởi động giai đoạn thứ 42 của dự án khai thác tiền tệ mới của Binance và trong cùng tháng đó, thông báo hoàn thành vòng tài trợ mới do Folius Ventures dẫn đầu. Số tiền cụ thể không được tiết lộ.

AI là mã thông báo quản trị trong trò chơi AI không ngủ, có thể được sử dụng để bỏ phiếu cho nội dung trò chơi và hướng đi trong tương lai, nâng cấp đạo cụ trò chơi, mua phụ kiện hoặc quần áo cho bạn trai, v.v.

Tổng số mã thông báo AI được phát hành là 1 tỷ, tính đến ngày 22 tháng 2, báo giá tạm thời là 1,85 USD, tăng 58% trong 14 ngày qua và giá trị thị trường lưu hành là 240 triệu USD.

2. Nhà phát triển trò chơi Metaverse và nền tảng dịch vụ AI Agent Delysium

Delysium vừa là nhà phát hành trò chơi Web3 vừa là framework thế giới mở do AI điều khiển.

Vào tháng 3 năm ngoái, Delysium là một trò chơi blockchain MMORPG cấp 3A được ra mắt trên Epic Games. Mục tiêu là xây dựng một thế giới ảo nơi 100 triệu người và 10 tỷ sinh vật ảo AI sẽ cùng tồn tại trên blockchain.

Trong trò chơi ảo này, nhân vật ảo điều khiển bằng AI MetaBeing còn được gọi là người bản địa ảo. Mọi người đều có thể tạo ra sự tồn tại ảo AI của riêng mình, nhân vật này không chỉ đóng vai trò là danh tính kỹ thuật số của người chơi mà còn có thể là bạn đồng hành và NPC của người chơi. Ngoài việc chơi trò chơi với họ, người chơi còn có thể nói chuyện và tương tác với các sinh vật ảo trí tuệ nhân tạo của mình thông qua ngôn ngữ tự nhiên để tìm hiểu về tiền điện tử, kiểm tra và giao dịch tài sản tiền điện tử, khám phá các cơ hội về tiền điện tử, v.v.

Vì công ty mẹ của Delysium, RCt AI, là một công ty tập trung vào AI nên các gen điều khiển AI được nhúng vào Delysium.

Vào tháng 11 năm ngoái, Delysium đã phát hành phiên bản V2 của sách trắng, sử dụng AI cho Web3 để tạo Mạng tác nhân AI tập trung vào mục đích của người dùng, mạng này có thể nắm bắt chính xác ý định của người dùng và hoàn thành nó một cách hiệu quả thông qua quy trình làm việc tự động.

Hiện tại, Delysium đã cho ra mắt hai sản phẩm AI: Delysium AI và Lucy.

Delysium AI hỗ trợ bất kỳ người dùng nào tạo người ảo AI-Twins của riêng họ. Người chơi có thể tương tác với người ảo AI để tìm hiểu về tiền điện tử, kiểm tra và giao dịch tài sản tiền điện tử, khám phá các cơ hội tiền điện tử và nhận cảnh báo rủi ro trước thông qua các cuộc trò chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Lucy là một hệ điều hành Web3 do AI điều khiển và một Tác nhân AI có thể gọi nhiều DApp được mã hóa khác nhau thông qua đối thoại, bao gồm nhưng không giới hạn ở các kết hợp phức tạp của truy vấn nội dung, chuyển nhượng, cầm cố, Hoán đổi, chuỗi chéo và các hoạt động khác.

Ví dụ: người dùng có thể sử dụng Lucy để giúp chuyển một số ETH, BNB hoặc bất kỳ mã thông báo nào họ sở hữu sang các địa chỉ khác. Người dùng chỉ cần đưa ra hướng dẫn cho Lucy, cung cấp địa chỉ đích, tên và số lượng mã thông báo sẽ được gửi, sau đó là Lucy sẽ giúp họ hoàn thành hoạt động.

Hiện tại, có hai token DMA và AGI trong hệ sinh thái Delysium.

DMA là mã thông báo tiện ích trò chơi metaverse trong hệ sinh thái Delysium và cũng là thành viên của Máy gia tốc đa vũ trụ Delysium. Nó có thể được sử dụng để lựa chọn, bỏ phiếu và hỗ trợ sự phát triển của từng thế giới khung Delysium AI và chia sẻ lợi ích của toàn bộ hệ sinh thái , cũng như Bạn có thể tận hưởng các lợi ích và đặc quyền độc quyền, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chia sẻ doanh thu trong hệ sinh thái, quyền truy cập sớm vào các ứng dụng trí tuệ nhân tạo khác nhau và cơ hội airdrop cũng như quyền truy cập ưu tiên vào nhiều nội dung Web3 khác nhau được phát hành thông qua các giao thức xuất bản phi tập trung, v.v.

AGI là mã thông báo quản trị trí tuệ nhân tạo trong hệ sinh thái Delysiu. Người dùng có thể kiếm mã thông báo của mình bằng cách đặt cược AGI. Số lượng mã thông báo DMA được giữ cùng lúc sẽ xác định tốc độ đầu ra AGI. Tổng hợp lại, chức năng DMA tương tự như VeCRV.

Nguồn cung tối đa của AGI là 3 tỷ. Tính đến ngày 22 tháng 2, báo giá tạm thời là 0,17 USD, tăng 228% trong 14 ngày qua và giá trị thị trường lưu hành là 110 triệu USD.






Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore