Đăng nhập/ Đăng ký
Nền tảng dữ liệu tài sản tiền điện tử RootData chính thức ra mắt phiên bản 2.0, cam kết giúp việc đầu tư Web3 trở nên dễ dàng hơn
2024-02-23 18:43:51 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Trong phiên bản mới nhất, RootData tích hợp nhiều loại dữ liệu trên chuỗi, bao gồm nắm giữ kho bạc của dự án, hướng dòng mã thông báo, phân phối địa chỉ nắm giữ hàng đầu, v.v., có thể giúp người dùng hiểu hướng dòng mã thông báo và quy mô kho bạc của dự án kịp thời hơn cách, từ đó hỗ trợ hiệu quả hơn cho việc phát hiện đầu mối đầu tư và hành vi ra quyết định giao dịch.

Tác giả: RootData

Tiêu đề gốc: "Crypto Data Platform RootData Officially Launches Version 2.0, Aiming to Make Web3 Investing Easier"

Vào ngày 23 tháng 2, RootData chính thức ra mắt phiên bản 2.0. Sản phẩm này cam kết hiện thực hóa sự kết nối giữa dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi, giúp người dùng hiểu biết toàn diện và sâu hơn về các nguyên tắc cơ bản của dự án, đồng thời cung cấp cho người dùng nghiên cứu ngành, khai thác đầu mối giao dịch, v.v. Một hộp công cụ mạnh mẽ.

Đây sẽ là bản nâng cấp trải nghiệm mang tính cách mạng cho theo dõi dữ liệu Web3, hiện thực hóa việc tích hợp hiệu quả dữ liệu giao dịch trên chuỗi và dữ liệu cơ bản ngoài chuỗi của tài sản. Bạn cũng có thể xem tổng quan về mã thông báo dự án, tổng quan về kho tiền/vị trí và động thái luồng dữ liệu giao dịch của hàng chục nghìn địa chỉ thực thể. Điều này cũng có nghĩa là RootData đang được đóng gói lại và trở thành lớp dữ liệu cho nội dung Web3.

Kể từ khi bắt đầu thử nghiệm nội bộ vào tháng 12 năm 2022, RootData đã tập trung lâu dài vào dữ liệu tài sản ngoài chuỗi, chẳng hạn như giới thiệu dự án, nhóm, tài chính, tin tức, v.v., bao gồm tổng cộng ít nhất 22 danh mục. Người dùng có thể hiểu thông tin chi tiết về tình trạng phát triển và bối cảnh của dự án. Sau hàng triệu nỗ lực xử lý dữ liệu, RootData hiện đã thiết lập một mô hình hoàn thiện để thu thập, làm sạch và nhập dữ liệu, đồng thời tận dụng sức mạnh của các nhà phân tích dữ liệu chuyên nghiệp và cộng đồng để liên tục đảm bảo tính xác thực và chính xác của dữ liệu, trình bày những điều quan trọng và cao nhất -Thông tin dữ liệu đáng tin cậy trước mặt người đọc.

Tính đến giữa tháng 2, RootData đã bao gồm hơn 11.000 dự án tiền điện tử, 8.000 cá nhân và 6.500 thông tin đầu tư và tài chính/sáp nhập và mua lại, đồng thời cập nhật các thay đổi giao dịch trong và ngoài chuỗi tài sản theo thời gian thực. một giao diện người dùng kết hợp cao. Ví dụ: xem và sử dụng, người dùng có thể chọn xem "các dự án chưa được phát hành do Binance Labs đầu tư", "các dự án RWA đã nhận được tài trợ", "Dự án sinh thái đa giác với số tiền tài trợ vượt quá 1 triệu USD", v.v.

Ngoài ra, RootData cũng đặc biệt tạo ra chức năng "thu thập" để tạo danh sách thông tin cho các dự án có thuộc tính chung nhất định, chẳng hạn như "Danh sách các dự án mã hóa đã ngừng hoạt động vào năm 2022", "Dự án mã hóa do cựu sinh viên Đại học Thanh Hoa thành lập", "Ethereum Foundation" Dự án tài trợ", "Dự án tiền điện tử nắm giữ giấy phép thanh toán kỹ thuật số Singapore". Mỗi người dùng cũng có thể tạo bộ sưu tập Danh mục đầu tư độc quyền của riêng mình để theo dõi các dự án mình quan tâm và nắm bắt trước các tín hiệu giao dịch.

Thông qua các chức năng thực tế và công cụ dữ liệu mạnh mẽ này, RootData đã nhận được sự khen ngợi từ nhiều bên trong ngành trong thời gian qua. Nó đã trở thành nền tảng truy vấn tài sản được nhiều nhà đầu tư, người thực hành và những người đam mê tài sản tiền điện tử lựa chọn trong và ngoài vòng kết nối, với một số lượng người dùng tích lũy lên tới hơn 1 triệu và được các phương tiện truyền thông trong và ngoài giới chính thống như The Wall Street Journal và Decrypt trích dẫn một cách tự phát. Cũng giống như kiểm tra giá trên Coinmarketcap và Coingekco, việc kiểm tra thông tin toàn diện như tài trợ dự án trên RootData đã trở thành thói quen hàng ngày của nhiều người dùng.

Tuy nhiên, kiểu dữ liệu trước đó của RootData không thể bao gồm tất cả các thông tin cơ bản của dự án, đặc biệt là dự án Token đã phát hành, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả thu thập thông tin của người dùng ở một mức độ nhất định.

Do đó, trong phiên bản mới nhất, RootData tích hợp nhiều loại dữ liệu trên chuỗi, bao gồm nắm giữ kho bạc của dự án, hướng dòng mã thông báo, phân phối địa chỉ nắm giữ hàng đầu, v.v., có thể giúp người dùng hiểu hướng dòng mã thông báo của dự án và quy mô kho bạc một cách kịp thời hơn, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho hành vi tìm kiếm đầu tư và ra quyết định giao dịch.

Lấy Lido làm ví dụ, người dùng có thể thấy giá trị vị thế theo thời gian thực của kho bạc của họ, cũng như động lực trên chuỗi theo thời gian thực của mã thông báo LDO, danh sách những người nắm giữ hàng đầu, bao gồm các hoạt động liên quan của các tổ chức đầu tư nổi tiếng và số liệu. Tiếp theo, khu vực này cũng sẽ bổ sung số liệu thống kê tổng thể về số lượng dòng tiền vào và dòng tiền ra sàn giao dịch.

Đồng thời, RootData cũng đã ra mắt một trang theo dõi chuyên dụng. Người dùng có thể theo dõi động thái địa chỉ của các thực thể khác nhau và xem chúng theo các tùy chọn như cao hơn 10.000 USD, 100.000 USD và 1 triệu USD, cũng như theo các sàn giao dịch, dự án kho bạc, vv , quỹ đầu tư mạo hiểm, cá nhân và các loại khác để xem. Hiện tại, số lượng thư viện thẻ địa chỉ của RootData đã vượt quá 30.000.

Hơn nữa, người dùng cũng có thể nhấp vào bất kỳ địa chỉ nào để xem tất cả danh mục đầu tư trên chuỗi địa chỉ, bao gồm vị trí Token, vị trí giao thức, vị trí NFT và hồ sơ giao dịch gần đây, có thể giúp người dùng khám phá và theo dõi động thái địa chỉ của tiền thông minh.

So với các nền tảng theo dõi địa chỉ trên chuỗi khác, RootData có đặc điểm là cung cấp cho người dùng thông tin dữ liệu phong phú hơn và khả năng đọc dữ liệu cao hơn. Khi người dùng nhìn thấy bất kỳ thẻ thực thể nào, họ có thể nhấp vào trang chủ của dự án/tổ chức/cá nhân để tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết và động lực của nó. Ví dụ: nếu người dùng nhìn thấy mã thông báo hoặc giao thức lạ tại một địa chỉ cá voi/tổ chức nhất định, họ có thể nhấp vào trang chủ của mã thông báo để tìm hiểu thêm về phần giới thiệu, nhóm và các thuộc tính nền tảng khác của nó.

Dữ liệu on-chain và off-chain khổng lồ chứa đựng những kho tàng vô cùng đáng kể, nhưng thị trường mã hóa ngày nay lại thiếu một “cái xẻng” đủ tốt để khai thác nó, đây chính là giải pháp được cung cấp bởi RootData. RootData cam kết giúp việc đầu tư Web3 dễ dàng hơn từ cấp độ dữ liệu.

Tiếp theo, RootData sẽ cải thiện hơn nữa thiết kế và phát triển sản phẩm này, sử dụng các tiêu chuẩn sản phẩm cấp tổ chức để cung cấp thông tin tài sản hiệu quả, thông minh, chính xác và toàn diện cho nhiều người dùng hơn trong và ngoài vòng tròn Web3, đồng thời cung cấp các công cụ tương ứng để người dùng khám phá nó Các tín hiệu năng động của thị trường đã trở thành một lối vào mới cho thế giới Web3.



Tin tức
chỉ
Matrixport: Mục tiêu cuối năm Bitcoin là 70.000 USD có thể quá thận trọng
Theo tin tức từ BitouchNews, Một báo cáo do Matrixport công bố cho biết vào đầu tháng 2 năm 2024, "Matrix trên mục tiêu" đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt 70.000 USD vào cuối năm nay, khi giá Bitcoin là khoảng 42.000 USD. Mặc dù một số người coi dự báo này là thận trọng nhưng nó đã tăng đáng kể +65% dựa trên giá vào thời điểm đó. Tính đến thời điểm hiện tại, giá Bitcoin đang dao động dưới 70.000 USD, cho thấy vẫn còn những thách thức cần vượt qua trong việc vượt qua rào cản tâm lý này, nhưng dự đoán chung nhìn chung là chính xác.Chúng tôi tin rằng Bitcoin dự kiến ​​sẽ vượt qua mốc 70.000 USD, đặc biệt là do tình hình chính trị ở Hoa Kỳ. Nếu Trump tái đắc cử làm tổng thống vào năm 2025, người ta kỳ vọng rằng các chính sách ủng hộ doanh nghiệp và hoài nghi của Fed sẽ mang lại môi trường tốt cho Bitcoin. Mặc dù Trump đã chỉ trích tiền điện tử nhưng định hướng chính sách của ông sẽ có lợi cho sự phát triển thị trường của Bitcoin.Nhiệm kỳ vừa qua của Trump đã thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thông qua các chính sách bãi bỏ quy định và thuế. Những xu hướng chính sách này cực kỳ có lợi cho thị trường tài sản Bitcoin và tiền điện tử. Do đó, chúng tôi tin rằng mục tiêu 70.000 USD có thể đánh giá thấp tiềm năng thị trường. Gần đây, khi xác suất Trump thắng cử tăng lên, giá Bitcoin đã nhanh chóng tăng 8% và dự kiến ​​sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.
chỉ
Công cụ tổng hợp giao dịch ví OKX Web3 đã tăng hơn 200% trong tháng gần nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu DefiLlama , công cụ tổng hợp giao dịch ví OKX Web3 đã tăng hơn 200% trong tháng qua, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng trong số các công cụ tổng hợp DEX hàng đầu.Có thông tin cho rằng chức năng giao dịch ví OKX Web3 đã hỗ trợ các mạng phổ biến chính thống như EVM, Solana, Sui, Aptos, TON, v.v., tổng hợp DEX chính thống trên chuỗi và hỗ trợ hầu hết các chuỗi công khai trong số các bộ tổng hợp đầu. Người dùng có thể thực hiện các giao dịch mã thông báo một cách an toàn và thuận tiện trên nhiều thiết bị đầu cuối bao gồm các trang web, plugin, ứng dụng và ví Telegram Mini.
chỉ
Đầu tư cố định Binance, vay tiền tệ thế chấp và mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột hiện đã có sẵn trên BNSOL
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, BNSOL đã ra mắt chức năng đầu tư cố định, vay cầm cố và mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột trên Binance.Bắt đầu từ 18:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (Giờ Quận Đông), người dùng có thể mua BNSOL bằng bất kỳ phương thức thanh toán nào được Binance cố định đầu tư hỗ trợ.Người dùng hiện có thể mua BNSOL bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, Google Pay và Apple Pay thông qua trang "Mua xu bằng một cú nhấp chuột" và cũng có thể sử dụng số dư trong ví của mình để mua/bán BNSOL. BNSOL đã được thêm làm tài sản thế chấp cho khoản vay Binance.
chỉ
Chuỗi công khai EVM song song Artela Network khuyến khích người dùng ví độc lập trên mạng thử nghiệm vượt quá 3 triệu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Artela Network gần đây đã thông báo rằng số người dùng ví độc lập của mạng thử nghiệm khuyến khích chuỗi công khai EVM song song của họ đã vượt quá 3 triệu và số lượng người tham gia sự kiện đã lên tới 2,6 triệu. Trong số đó, số lượng giao dịch hoạt động hàng ngày đã lên tới 240.000, hiện đứng đầu về số lượng địa chỉ hoạt động trong số các dự án chuỗi công cộng.Có thông tin cho rằng Artela Network đã công bố lộ trình hàng quý mới nhất trong Singapore Token2049 và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt mạng chính và tiến hành TGE vào quý 4 năm 2024. Gần đây, Artela đã đưa ra kế hoạch khuyến khích cộng đồng Star Program, nhằm thúc đẩy hoạt động cộng đồng và đóng góp liên tục. Hiện tại, hệ sinh thái Artela đã bao gồm hơn 140 dự án và thiết lập mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các dự án hàng đầu như Celestia và Cosmos.
chỉ
DWF Labs ra mắt dịch vụ giao dịch quyền chọn
Theo tin tức từ BitouchNews, DWF Labs đã thông báo rằng nền tảng giao dịch của họ sẽ mở rộng để bao gồm giao dịch quyền chọn trên nội dung Web3. Ngoài việc cung cấp các hợp đồng quyền chọn tiêu chuẩn, DWF Labs cũng sẽ điều chỉnh các sản phẩm quyền chọn để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer