Đăng nhập/ Đăng ký
"Hết hạn chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã được thanh lý ở mức 18,9 triệu đô la Mỹ và các đơn đặt hàng dài hạn đã được thanh lý ở mức 9,79 triệu đô la Mỹ.
2024-02-23 22:20:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2928,42, giảm 1,19% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 18,9 triệu đô la Mỹ, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 3,21 triệu đô la Mỹ(16,98%). chỉ một.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Nhóm ApeCoin đã chuyển 3,28 triệu APE đến địa chỉ Wintermute OTC và sau đó gửi vào Binance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến @ai_9684xtpa, bên dự án ApeCoin bị nghi ngờ bán token/tạo thêm thị trường thông qua Wintermute .Nửa giờ trước, nhóm ApeCoin đã chuyển 3,28 triệu APE trị giá 5,13 triệu USD đến địa chỉ OTC Wintermute và số token sau đó đã được gửi vào Binance.Wintermute là nhà tạo lập thị trường cho APE. Nó giao dịch cực kỳ thường xuyên trong những ngày gần đây và APE đã tăng gần gấp đôi trong bảy ngày qua.
chỉ
Số tiền quyên góp cho cuộc bầu cử ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ vượt quá 190 triệu USD, tăng gần 13 lần so với năm 2020
Theo tin tức từ BitouchNews, Tính đến tháng 10 năm 2024, tổng số tiền quyên góp chính trị cho ngành công nghiệp tiền điện tử của Hoa Kỳ trong Qi Zhou bầu cử sắp tới đã vượt quá 190 triệu USD, tăng gần 13 lần so với năm 2020.Siêu tiền điện tử PAC Fairshake là một trong những nhà tài trợ lớn, đã quyên góp gần 29 triệu USD trong tháng 9, tập trung vào các cuộc đua ở New York, Nevada và California. Số tiền quyên góp của Fairshake cho cả ứng cử viên Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa đều tăng lên, chứng tỏ ảnh hưởng lưỡng đảng rộng rãi của ngành.
chỉ
Cosmos Hub ra mắt nền tảng khởi động chuỗi ứng dụng Forge
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã công bố ra mắt nền tảng khởi chạy chuỗi ứng dụng Forge, cho phép các nhà phát triển rút ngắn thời gian triển khai blockchain xuống còn vài ngày và tích hợp liền mạch với Cosmos thông qua IBC.
chỉ
Dữ liệu tùy chọn khối Deribit : Một người dùng đã mua quyền chọn bán ETH trị giá 2.400 USD vào cuối tháng 11, tổng cộng hơn 10.000 ETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Lin Chen, người đứng đầu doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương Deribit , đã đăng X .
chỉ
Giám đốc điều hành Coinbase tán thành Dave McCormick cho ghế Thượng viện Pennsylvania
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong đã đăng trên X bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với ứng cử viên Thượng viện Pennsylvania Dave McCormick. McCormick, một người ủng hộ trung thành cho ngành công nghiệp tiền điện tử, cho biết vào tháng 6: “Việc sử dụng tiền điện tử và blockchain sẽ tạo ra việc làm to lớn cho Khối thịnh vượng chung của chúng ta và mang lại lợi ích cho an ninh quốc gia của chúng ta”. Các quốc gia có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer