Đăng nhập/ Đăng ký
European Cup America"s Cup sắp khơi dậy mùa hè thể thao, 14 token của người hâm mộ này đáng được quan tâm
2024-02-26 12:49:29 từ BitouhNews
Bộ sưu tập
Khi những kỳ vọng tích cực về hai sự kiện lớn của World Football Cup là America's Cup và European Cup tiếp tục được đưa ra, bài viết này tính ra 14 token của người hâm mộ đáng được quan tâm. Những dự án này vẫn chưa có nhiều tiến triển và có thể đáng để lập kế hoạch trước.

Tác giả: Nancy, PANews

Khi hai sự kiện cúp bóng đá lớn thế giới là America's Cup và European Cup đang đến gần, fan token đã trở thành mục tiêu phục kích của các nhà đầu tư. Với việc tiếp tục đưa ra những kỳ vọng tích cực, bài viết này PANews đã nắm giữ 14 mã thông báo của người hâm mộ đáng được chú ý. Mặc dù một số dự án đã mở ra một làn sóng đạt đỉnh điểm nhỏ trong tương lai gần, mức tăng trung bình của hiệu suất thị trường tổng thể chỉ là 15,3%, điều này chưa quan trọng Nó có thể đáng để lên kế hoạch trước.

Chiliz (CHZ)

Chiliz là dự án token dành cho người hâm mộ hàng đầu nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng cho ngành thể thao và giải trí. Theo trang web chính thức, Chiliz đã cùng tung ra 82 mã thông báo dành cho người hâm mộ với các đội nổi tiếng như Paris Saint-Germain, Juventus, Barcelona và Manchester United, với hơn 150 đối tác thể thao toàn cầu và hơn 2 triệu người dùng sinh thái.

Gần đây, ngoài việc công bố hợp tác với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc để ra mắt một trò chơi NFT giả tưởng, hợp tác với RAK ​​Digital Assets Oasis để thành lập công ty ở UAE và sắp ra mắt DEX Jalaswap với các ưu đãi và hủy diệt của nhà cung cấp thanh khoản CHZ , Chiliz gần đây cũng đã thông báo Với việc ra mắt phiên bản Token Economics 2.0 của chuỗi công khai Lớp 1 Chiliz Chain, tỷ lệ lạm phát của token CHZ sẽ giảm từ 8,8% hàng năm cho đến khi giảm xuống 1,88% sau 14 năm và sẽ không thay đổi mỗi năm sau đó. Đồng thời, Chiliz Chain sẽ triển khai EIP-1559, trong đó phần lớn Gas tích lũy sẽ bị tiêu hủy. Ngoài ra, Chiliz Chain cũng sẽ đạt được sự tăng trưởng bền vững hơn cho hệ sinh thái của chính mình và mang lại an ninh kinh tế cao hơn bằng cách cung cấp phần thưởng cao hơn cho người xác thực/người ủy quyền, mang lại nhiều cơ hội hơn cho việc xây dựng DeFi và nâng cao tiện ích của CHZ.sex.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của CHZ đã vượt quá 1,19 tỷ USD, với mức tăng hơn 27,3% trong 30 ngày qua.

Santos FC Fan Token(SANTOS)

Santos FC Fan Token là mã thông báo người hâm mộ của Câu lạc bộ bóng đá Santos dựa trên BSC. Câu lạc bộ bóng đá Santos là một đội bóng nổi tiếng của Brazil. Đây là đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá và là đội duy nhất ghi được hơn 10.000 bàn thắng. Nó có trên 3,1 triệu người hâm mộ. Mã thông báo SANTOS đã được ra mắt trên Binance Launchpool và hiện có giá trị thị trường cao nhất trong lĩnh vực mã thông báo dành cho người hâm mộ.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của SANTOS đã vượt quá 33,081 triệu USD, với mức tăng hơn 26,2% trong 30 ngày qua, nhưng mức giảm trong một ngày gần đây đã từng vượt quá 50%.

FC Barcelona Fan Token(BAR)

FC Barcelona Fan Token là token dành cho người hâm mộ của đội bóng Tây Ban Nha Barcelona. Người sở hữu có quyền tham gia vào nhiều hoạt động và giải thưởng khác nhau liên quan đến câu lạc bộ. Barcelona là câu lạc bộ giành được nhiều danh hiệu vô địch nhất Tây Ban Nha, tính đến thời điểm hiện tại đã giành được 5 chức vô địch Champions League, 27 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Club World Cup và 31 chức vô địch King’s Cup và được chọn vào danh sách Forbes toàn cầu 2022. Danh sách có giá trị kinh doanh 5 tỷ USD, đứng thứ 15 trong số 50 đội thể thao giá trị nhất, đồng thời đứng thứ 7 trong Danh sách tài sản bóng đá Deloitte năm 2023 với doanh thu hàng năm là 638,2 triệu euro.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của BAR đã vượt quá 30,324 triệu USD, với mức tăng hơn 6,1% trong 30 ngày qua.

Paris Saint-Germain Fan Token (PSG)

Mã thông báo người hâm mộ Paris Saint-Germain là mã thông báo người hâm mộ của Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain. Gần đây, nó đã trở thành trình xác thực nút Chiliz Chain đầu tiên và hứa sẽ sử dụng 100% thu nhập tích lũy của mình để mua lại mã thông báo người hâm mộ PSG. Paris Saint-Germain đã giành được 11 danh hiệu Ligue 1 của Pháp, 14 danh hiệu Cúp quốc gia Pháp và 9 danh hiệu Cúp Liên đoàn Pháp.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của PSG đã vượt quá 30,058 triệu USD, tăng khoảng 13,4% trong 30 ngày qua.

Lazio Fan Token  (LAZIO)

Lazio Fan Token là token dành cho người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Lazio được phát hành dựa trên BSC và cũng là một dự án Binance Launchpad. Lazio đã giành được 2 chức vô địch Serie A, 7 chức vô địch Cúp quốc gia Ý và 5 chức vô địch Siêu cúp Ý trong lịch sử của mình.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của LAZIO đạt 23,749 triệu USD, tăng gần 8,6% trong 30 ngày qua.

Manchester City Fan Token(CITY)

Manchester City Fan Token là mã thông báo người hâm mộ của Câu lạc bộ bóng đá Manchester City được thiết kế để tạo kết nối sâu sắc hơn với người hâm mộ. Đội bóng Thành phố đã giành tổng cộng 9 chức vô địch giải đấu hàng đầu nước Anh, 7 chức vô địch FA Cup và 9 chức vô địch League Cup trong lịch sử, đồng thời là đội thứ hai trong lịch sử nước Anh giành được Triple Crown châu Âu và được bầu chọn là Đội bóng nam xuất sắc nhất. Câu lạc bộ bóng đá của năm tại Giải thưởng Tour de Football 2023.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của CITY đã vượt quá 23,509 triệu USD, tăng khoảng 9,8% trong 30 ngày qua.

FC Porto Fan Token (PORTO)

FC Porto Fan Token là token dành cho người hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá Bồ Đào Nha nổi tiếng Porto được phát hành thông qua Binance Launchpad, mang đến cho người hâm mộ và chủ sở hữu token những trải nghiệm và đặc quyền độc quyền. Porto là đội dẫn đầu trong hai trận đầu tiên ở Serie A Bồ Đào Nha, giành được nhiều chức vô địch giải đấu và giành được hai chức vô địch UEFA Champions League. Điều đáng nói là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ theo đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự cúp châu Âu và anh đã đạt được mối quan hệ hợp tác nhiều năm với Binance.

Dữ liệu của Binance cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của PORTO đã vượt quá 23,23 triệu USD, tăng khoảng 17,2% trong 30 ngày qua.

Inter Milan Fan Token(INTER)

Inter Milan Fan Token là mã thông báo người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Inter Milan được phát hành dựa trên Chiliz và có thể được sử dụng để mua các dịch vụ như vé và hàng hóa. Câu lạc bộ bóng đá Inter Milan đã giành được tổng cộng 19 chức vô địch các giải đấu hàng đầu, 9 chức vô địch Cúp quốc gia Ý và 7 chức vô địch Siêu cúp Ý trong lịch sử, là đội bóng “Tam vương miện” đầu tiên và duy nhất trong lịch sử bóng đá Ý, cùng với AC Milan. và Hai đội bóng của Juventus được mệnh danh là “Top 3 miền Bắc”.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu thông của INTER đã vượt quá 14,872 triệu USD, với mức tăng hơn 50,4% trong 30 ngày qua.

Galatasaray Fan Token (GAL)

Galatasaray Fan Token dựa trên token người hâm mộ của Câu lạc bộ thể thao Galatasaray trên Chiliz. Đội đã giành được 15 chức vô địch giải đấu hàng đầu, Cúp UEFA và Siêu cúp châu Âu, đồng thời giữ kỷ lục thế giới với 24 trận thắng liên tiếp ở các giải quốc nội.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của GAL là khoảng 15,229 triệu USD, với mức tăng khoảng 27,4% trong 30 ngày qua.

Juventus Fan Token  (JUV)

Juventus Fan Token là token dành cho người hâm mộ do Câu lạc bộ bóng đá Juventus và Chiliz đồng phát hành. Là câu lạc bộ đầu tiên trong lịch sử đạt được “Grand Slam” ở 3 cúp lớn, Câu lạc bộ bóng đá Juventus đã giành tổng cộng 36 chức vô địch Serie A Ý và là đội giành được nhiều chức vô địch Serie A nhất.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của JUV là khoảng 14,965 triệu USD, với mức tăng khoảng 2,1% trong 30 ngày qua.

Arsenal Fan Token (AFC)

Arsenal Fan Token là token dành cho người hâm mộ của Câu lạc bộ bóng đá Arsenal. Đội bóng được mệnh danh là "Pháo thủ" và đã giành được 13 chức vô địch giải đấu hàng đầu và 14 chức vô địch FA Cup.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của AFC là khoảng 14,096 triệu USD, tăng khoảng 16% trong 30 ngày qua.

AC Milan Fan Token (ACM)

AC Milan Fan Token là token dành cho người hâm mộ do câu lạc bộ bóng đá Ý AC Milan hợp tác với Chiliz phát hành. Là đội bóng giành được nhiều chức vô địch cấp câu lạc bộ và liên lục địa lớn nhất thế giới, AC Milan đã giành được 7 chức vô địch European Champions Cup, 5 chức vô địch Siêu cúp châu Âu, 2 chức vô địch European Cup Winners Cup và 4 chức vô địch Intercontinental Cup và Club World Cup. .

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của ACM đã vượt quá 14,095 triệu USD, tăng khoảng 15,6% trong 30 ngày qua.

AS Roma Fan Token (ASR)

AS Roma Fan Token là mã thông báo dành cho người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Roma dựa trên Chiliz Chain, cho phép người hâm mộ có cơ hội tham gia vào việc ra quyết định của câu lạc bộ và nhận phần thưởng. Câu lạc bộ đã giành được ba chức vô địch Serie A trong lịch sử của mình.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của ASR đã vượt quá 12,584 triệu USD, tăng khoảng 3,9% trong 30 ngày qua.

Argentine Football Association Fan Token (ARG)

Argentine Football Association Fan Token là mã thông báo dành cho người hâm mộ do Hiệp hội bóng đá Argentina phát hành trên Chiliz. Argentina được mệnh danh là “vương quốc bóng đá” và đã giành được 3 chức vô địch World Cup và 15 chức vô địch America’s Cup.

Dữ liệu của CoinGecko cho thấy tính đến ngày 26 tháng 2, giá trị thị trường lưu hành của ARG đã vượt quá 5,967 triệu USD, với mức tăng khoảng -9,8% trong 30 ngày qua.









Tin tức
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới