Đăng nhập/ Đăng ký
Yuga Labs sẽ ra mắt thị trường Ethereum Magic Eden mới vào ngày mai
2024-02-27 07:35:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Yuga Labs đã tuyên bố trong X rằng thị trường Magic Eden Ethereum mới do Yuga Labs và Magic Eden cùng ra mắt sẽ ra mắt vào ngày mai.

Ngoài ra, bắt đầu từ ngày mai, chúng tôi sẽ ngừng làm việc với các thị trường NFT không hỗ trợ tiền bản quyền cho tất cả người sáng tạo, đồ sưu tầm của Yuga Labs với bộ lọc tiền bản quyền Giao dịch chỉ có thể được thực hiện trên các thị trường tôn trọng tất cả tiền bản quyền của người sáng tạo ở cấp độ giao thức.

Tin tức
chỉ
Phân tích Little A: BTC đang tạo đáy và sẽ cất cánh sau khi đáy hoàn thành
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Đường K gần đây cho thấy xu hướng giảm rõ rệt, đặc biệt là đợt giảm mạnh vào ngày 6/9 và ngày 5/9. Có sự phục hồi nhẹ trong ngày 7 và 8/9 nhưng giá chung vẫn dao động ở mức thấp cho thấy thị trường vẫn đang trong quá trình tạo đáy. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 54000 USDT, điểm mua hai: 53500 USDT, điểm dừng lỗ dài: 53250 USDT, điểm bán một: 55000 USDT, điểm bán hai: 55500 USDT, điểm dừng lỗ ngắn: 55750 USDT. Để biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid =cf1eabcb23. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Dịch vụ sinh thái Web3 Nest Layer đã hoàn thành vòng tài trợ mới, với sự tham gia đầu tư của Quỹ Manta Foundation
Theo tin tức từ BitouchNews, Dịch vụ sinh thái Web3 Nest Layer đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ mới với sự tham gia của Quỹ Manta Foundation . Định giá cụ thể và số tiền tài trợ vẫn chưa được tiết lộ.Quỹ mới sẽ được sử dụng để hỗ trợ phát triển bộ sản phẩm Dropnest của mình. Nest Layer hiện hỗ trợ các dịch vụ bao gồm đầu tư, quản lý nút, NFT, nuôi trồng airdrop, đặt cược, tạo doanh thu và có thể sử dụng DePIN. thông qua một cú nhấp chuột Giao diện đơn giản hóa việc canh tác airdrop.
chỉ
Arthur Hayes: Đóng vị thế bán BTC và kiếm được 3% lợi nhuận
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã đăng trên nền tảng X rằng anh ấy đã đóng vị thế bán BTC của mình và kiếm được lợi nhuận 3%, số tiền này đủ để trả cho các bữa ăn và hóa đơn quán bar của anh ấy trong sự kiện KBW ở Hàn Quốc. Khi Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen chú ý đến thị trường và đưa ra tuyên bố cuối tuần, nhiều thanh khoản USD dự kiến ​​sẽ gia nhập thị trường vào tuần tới và BTC có thể tăng giá.
chỉ
OORT cập nhật mô hình kinh tế mã thông báo: 800 triệu OORT sẽ bị khóa trong 5 năm và thời gian mở khóa mã thông báo của nhóm sẽ được kéo dài
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án AI và DePIN phi tập trung OORT đã công bố bản cập nhật cho mô hình kinh tế mã thông báo. Tổng số mã thông báo OORT sẽ là 2 tỷ Những thay đổi chính bao gồm:400 triệu sẽ được phân bổ trong. trong 5 năm tới, mã thông báo OORT đóng vai trò là phần thưởng cho nút mạng OORT Edge và 800 triệu OORT khác sẽ bị khóa trong 5 năm kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2024 và địa chỉ khóa sẽ sớm được công bố; triệu do nhóm sáng lập phân bổ Thời gian mở khóa mã thông báo OORT đã được kéo dài từ bốn năm ban đầu lên sáu năm, phù hợp với các mục tiêu phát triển lành mạnh lâu dài của hệ sinh thái OORT.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ FBTC Fidelity đã chuyển khoảng hơn 4.000 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , địa chỉ được đánh dấu của Fidelity FBTC ETF đã chuyển khoảng 3.730,93 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu vào ngày hôm qua, trị giá khoảng 200,25 triệu USD. Trong số đó:1093 BTC, khoảng 59,26 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR;625 BTC, khoảng 33,45 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR Bắt đầu bằng 3JJJS7;485,489 BTC, tương đương khoảng 25,6 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến địa chỉ bắt đầu bằng 3H3fxo; , được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 36EZmZ ;1.133 BTC, khoảng 60,78 triệu USD, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3N4qwn.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore