Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích ưu đãi thực tế của Small A: BTC đang trong giờ nghỉ giải lao, thích hợp để săn hàng giá rẻ, altcoin sắp cất cánh
2024-03-01 10:00:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: BTC không thể đạt 65.000 USD và chỉ đạt 63.000(điểm dừng lợi nhuận 1). Người ta dự đoán rằng hôm nay sẽ mở ra giao dịch đi ngang, nhưng thị trường tăng giá vẫn chưa kết thúc nên thích hợp để mua khi giá giảm.Theo kinh nghiệm lịch sử, mùa hàng giả sắp bắt đầu, các bạn hãy để mắt tới thị trường và mai phục những loại tiền chất lượng cao có thể đột phá/đã đột phá trong Qi Zhou lớn. Phân tích của Xiao A gần đây đã mở ra quyền sử dụng miễn phí, vì vậy hãy nhanh chóng phân tích khi nào loại tiền bạn nắm giữ sẽ cất cánh.Theo phân tích của Xiao A, Bitcoin hôm nay sẽ dao động ngang, thích hợp để mua ở giá thấp, thời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày.Điểm mua thứ nhất: 60500 USDTĐiểm mua thứ hai: 60.000 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 59000 USDTChốt lãi điểm 1: 61500 USDTChốt lãi điểm 2: 62000 USDTLưu ý của biên tập viên: Nếu điểm giá do phân tích của Xiao A cung cấp được kết hợp với giao dịch theo lưới, tỷ lệ thắng lợi trong giao dịch có thể tăng lên 90%+. Chào mừng bạn sử dụng nó.Để biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://jv.mp/JaQ0CETuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi robot phân tích thông minh - Xiao A. Nó chỉ mang tính chất tham khảo và không phải là lời khuyên đầu tư.

Tin tức
chỉ
Matrixport: Quyền chọn Bitcoin tăng vọt, lợi ích của tổ chức tiếp tục nóng lên khi giao dịch ETF giao ngay tiếp cận
Theo tin tức từ BitouchNews, Biểu đồ do Matrixport công bố cho thấy khối lượng giao dịch quyền chọn Bitcoin đã tăng đáng kể trong năm nay, cho thấy có nhiều nhà giao dịch trưởng thành hơn đang tham gia thị trường. Với sự chấp thuận gần đây của SEC đối với giao dịch quyền chọn trên Bitcoin Spot ETF, khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa, đặc biệt nghiêng về Bitcoin Spot ETF (IBIT) của BlackRock , dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn, tăng cường hơn nữa sự tập trung của họ vào thị trường tiền điện tử. .
chỉ
Musk bỏ qua vấn đề XRP, nói rằng tiền điện tử có thể là 'bức tường thành' chống lại sự tập trung hóa
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo IBT, Elon Musk cho biết tại cuộc họp ở tòa thị chính ở Pittsburgh, Pennsylvania rằng ông không muốn thảo luận về bất kỳ loại tiền điện tử cụ thể nào, nhưng lưu ý rằng tiền điện tử có thể trở thành "bức tường thành" chống lại sự kiểm soát tập trung.Musk né tránh câu hỏi về việc liệu ông có tin rằng XRP Ledger blockchain công khai phi tập trung sẽ được tích hợp vào hệ thống tài chính trong tương lai hay không. Ông nhấn mạnh rằng điều này không có nghĩa là ông tán thành hay không tán thành XRP.
chỉ
KIP Protocol tuyên bố sẽ hợp tác với chính phủ Argentina để thúc đẩy toàn diện việc trao quyền công nghiệp cho DeAI tại thị trường Mỹ Latinh
Theo tin tức từ BitouchNews, Trong Diễn đàn Công nghệ Argentina được tổ chức gần đây, Julian Peh, người đồng sáng lập KIP đã có cuộc gặp chuyên sâu với Tổng thống Argentina Millay. Hai bên đã thảo luận về những thách thức và cơ hội mà AI mang lại cũng như các vấn đề như chủ quyền của AI. Julian nhấn mạnh rằng KIP đang tập trung vào việc thúc đẩy việc tích hợp giáo dục DeAI+ như một bước quan trọng để nhanh chóng đạt được sự chuyển đổi xã hội tích cực.Chủ tịch Milais bày tỏ đánh giá cao chiến lược của KIP và ủng hộ KIP thực hiện nhiều công việc hơn nữa nhằm khuyến khích ứng dụng rộng rãi các giải pháp kỹ thuật của mình tại Argentina. Cuộc gặp này thể hiện sự ủng hộ vững chắc của Millais và chính phủ Argentina đối với sự phát triển của KIP trong tương lai, đồng thời cũng đặt nền tảng vững chắc cho việc mở rộng KIP tại thị trường Mỹ Latinh. Julian cũng tiết lộ rằng KIP đang chuẩn bị một kế hoạch lớn cho Argentina và châu Mỹ Latinh, đồng thời KIP sẽ có không gian và tiềm năng phát triển lớn hơn ở khu vực này trong tương lai.
chỉ
CZ: Anh ta chỉ có một tài khoản X , còn lại là giả mạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Binance CZ đã đăng trên nền tảng X : "Hãy chú ý đến các tài khoản cz giả mạo. Tôi chỉ sử dụng tài khoản X này (@cz_binance), các tài khoản khác có 'cz_...' là giả mạo và những kẻ mạo danh hoặc kẻ lừa đảo. Vui lòng báo cáo những tài khoản này khi bạn tìm thấy chúng. Tôi hy vọng nền tảng X có thể làm tốt hơn việc dọn dẹp những tài khoản giả mạo này.”
chỉ
Thông tin thị trường Bitget : DYDX tăng 20,22% sau 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thị trường Bitget , các lĩnh vực dẫn đầu vào ngày 21 tháng 10 là thanh toán, hệ sinh thái Optimism và VR. Trong số đó, PIP tăng 192,8% trong 24 giờ, PERP tăng 32,2% trong 24 giờ và WILD tăng thêm. 11,2% trong 24 giờ.Tính đến thời điểm viết bài, ba loại tiền tệ hàng đầu trong danh sách tăng theo thời gian thực là PIP, KOKO, và GINOA.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer