Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: BTC phá vỡ 73.000 USD
2024-03-12 21:09:00
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $73000,00, với mức tăng 1,52% trong 24 giờ.

Tin tức
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 24 giờ qua, toàn mạng thanh lý 117 triệu USD và các lệnh bán thanh lý 71,62 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62710,75 USD, tăng 0,92% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 117 triệu USD, chủ yếu là do các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin(BTC) là 37,8 triệu USD(chiếm 32,04%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Ngân hàng ảo WeLab Hồng Kông thành lập liên minh xin giấy phép ngân hàng số Thái Lan
Theo tin tức từ BitouchNews, Ngân hàng ảo Hồng Kông WeLab tuyên bố sáp nhập với công ty công nghệ tài chính Thái Lan Lighthub Asset và đã nộp đơn xin cấp giấy phép ngân hàng kỹ thuật số cho Ngân hàng Thái Lan. Kết quả của việc nộp đơn dự kiến ​​sẽ được công bố vào nửa đầu năm 2025. .Có thông tin cho rằng Tập đoàn Lightnet đã nhận được giấy phép từ Ngân hàng Thái Lan và bốn ngân hàng trung ương châu Á và châu Âu khác. Tập đoàn tận dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ blockchain để cung cấp các giải pháp thanh toán toàn cầu tại 150 quốc gia, bao gồm chuyển tiền xuyên biên giới, ví điện tử và tài khoản ngân hàng kỹ thuật số đa tiền tệ. Ngoài ra, công ty còn nhận được các khoản đầu tư chiến lược từ UOB Venture Management, Seven Bank, Hanwha Investment Securities, Uni-President và Raffles Family Office.Người sáng lập và Giám đốc điều hành tập đoàn WeLab Long Peizhi cho biết ông mong muốn thành lập ngân hàng kỹ thuật số thứ ba ở châu Á và xây dựng ngân hàng này thành ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu Thái Lan.
chỉ
Dòng tiền lớn bất thường trên BingX vẫn tiếp tục, hacker bán altcoin trên chuỗi
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu trên chuỗi, các dòng tiền lớn bất thường từ nền tảng giao dịch tiền điện tử BingX vẫn đang tiếp tục. Tin tặc đang bán nhiều tài sản altcoin khác nhau trên chuỗi và chuyển một số tài sản sang các địa chỉ khác. Tin trước đó, vào đầu ngày hôm nay, nền tảng giao dịch tiền điện tử BingX bị nghi ngờ bị hacker tấn công và phát hiện dòng vốn chảy ra bất thường lớn. Hiện tại, tài sản trị giá khoảng 20 triệu USD đã dần dần chảy vào địa chỉ của hacker.
chỉ
Phiên bản OKX US (trước đây OKCoin) có kế hoạch ra mắt ứng dụng di động mới vào mùa thu này
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc tiếp thị của OKX, Haider Rafique tiết lộ rằng sàn giao dịch chị em của OKX tại Hoa Kỳ (trước đây gọi là OKCoin, hiện đã đổi tên thành OKX) có kế hoạch ra mắt một ứng dụng di động mới vào mùa thu này như một phần trong quá trình khởi động lại toàn diện sàn giao dịch. Ứng dụng mới sẽ thay thế ứng dụng OKCoin hiện có và chuyển người dùng OKCoin sang nền tảng mới. Rafique nhấn mạnh rằng đây là một sản phẩm hoàn toàn mới chứ không phải là việc đổi thương hiệu đơn giản. Ứng dụng mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tháng tới và hiện đang thảo luận với một số ngân hàng Hoa Kỳ. Phiên bản OKX US có kế hoạch cung cấp dịch vụ ở 41 tiểu bang và hy vọng sẽ hỗ trợ chức năng chuyển ACH. Điều đáng chú ý là phiên bản OKX của Hoa Kỳ đã đình chỉ hoạt động gửi tiền bằng đô la Mỹ vào đầu năm 2023. Việc khởi động lại này nhằm mục đích thiết lập lại hợp tác ngân hàng.
chỉ
Xếp hạng chỉ số phổ biến Hot Index RootData : Hemi Network xếp hạng đầu tiên, xếp hạng Atlas được cải thiện nhiều nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng chỉ số phổ biến của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, tính đến 9 giờ ngày 20 tháng 9, năm dự án Web3 phổ biến hàng đầu là: Hemi Network, Aleo, vana, Sonic(FTM) và Deagent AI. Ngoài ra, thứ hạng của Atlas được cải thiện nhiều nhất, tăng tổng cộng 711 bậc.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới