Đăng nhập/ Đăng ký
Sắp có Airdrop, game nền tảng Web3 BlockGames hơi như chơi như thế nào?
2024-03-13 09:16:50 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nền tảng hệ thống điểm kép "Social + Chain Games"

Tác giả: Meteor, ChainCatcher

Biên tập viên: Marco, ChainCatcher

Gần đây, nền tảng trò chơi Web 3 BlockGames đã trở nên phổ biến trên Internet. Lý do là dự án đã công bố việc khai thác xã hội token BLOCK trong một bài đăng về giá đầu tư ngắn hạn BLOCK.

Trước đây, mọi người chắc hẳn đã từng trải nghiệm các dự án điểm xã hội, chẳng hạn như Tip, một nền tảng được hỗ trợ bởi các dự án xã hội Tiền điện tử sử dụng lưu lượng truy cập KOL + airdrop mã thông báo Web3 để đạt được "tiếp thị lan truyền" đáng sợ của họ. Họ sử dụng mạng lưới quan hệ nền tảng X làm lối vào lưu lượng truy cập để thu hút người dùng có kỳ vọng airdrop token.

Sự xuất hiện gần đây của BlockGames trên nền tảng X với vô số chủ đề, lượt thích và các nội dung liên quan khác dường như cho thấy sự trỗi dậy của loại dự án xã hội này một lần nữa.

BlockGames có lối chơi và bối cảnh độc đáo hơn Tip. BlockGames kết hợp cơ chế PWA tương tự củafriend.tech với lối chơi tính điểm xã hội của Tip và là một nền tảng tích hợp trò chơi. Dự án từng được đăng trên X: "BlockGames đã đạt được hơn 200.000 lượt tải xuống, hơn 250.000 giao dịch và hơn 200 lượt tích hợp trò chơi trong ba tháng."

Được chọn vào Chương trình Doanh nhân Google Cloud Web3

BlockGames cũng có nền tảng tốt, dự án đã được chọn vào Chương trình khởi nghiệp Google Cloud Web3 vào tháng 9 năm 2023 và hoàn thành vòng tài trợ Series A, nhưng số tiền tài trợ và nhà đầu tư không được công bố. Sau khi tham gia Chương trình Doanh nhân Google Web3, BlockGames sẽ tự động có quyền truy cập vào các sản phẩm Cấp quy mô đám mây của Google và có thể sử dụng các dịch vụ Google Cloud Web3 và hơn thế nữa.

Dữ liệu LinkedIn cho thấy Giám đốc điều hành của BlockGames tên là Benas Baltramiejūnas. Benas lần đầu tiên làm việc cho thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới Nike, chủ yếu tham gia vào các chức năng phân tích và quản lý kinh doanh khu vực. Sau đó, Benas thành lập nền tảng cho thuê Halo, giúp đơn giản hóa toàn bộ quá trình cho thuê trên tàu Process. , hợp nhất các dịch vụ liên quan đến tài sản cho thuê thành trải nghiệm người thuê hoàn toàn kỹ thuật số, sau đó đã được một gã khổng lồ bất động sản mua lại vào năm 2022.

CTO của BlockGames Mazvydas Skuodas, Mazvydas có 15 năm kinh nghiệm trong ngành về mã hóa, thương mại điện tử, du lịch và an ninh mạng.

Trò chơi airdrop của BlockGames

Hiện tại điều mọi người quan tâm nhất chính là lối chơi của BlockGames, hiện tại dự án có hai lối chơi là điểm xã hội và điểm trò chơi (màu xanh lá cây là điểm xã hội, màu xanh lam là điểm trò chơi).

Cách tính điểm

Như đã đề cập trước đó, BlockGames cũng là một PWA, tương tự nhưfriend.tech.Click để vào trang web BlockGames, thêm ứng dụng vào màn hình chính và chọn đăng nhập qua email hoặc tài khoản Google.

Sau khi đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng, bạn nhấn vào (Complete your Profile) để hoàn thiện hồ sơ của mình.

Có bốn phần thông tin cá nhân, đó là: kết nối với tài khoản X, kết nối với ví ETH, kích hoạt và trải nghiệm trò chơi và hoàn thành thử thách.

Người dùng có thể chọn trò chơi mình quan tâm, nhấp vào kích hoạt, ứng dụng sẽ chuyển đến cửa hàng di động để tải xuống và cài đặt, đồng thời chơi trải nghiệm trò chơi (một trò chơi mini đơn giản, dễ thao tác). rằng giao diện ứng dụng cho biết trò chơi đang diễn ra. Phần kích hoạt trò chơi chỉ có thể được hoàn thành khi trò chơi ở trạng thái Đã kích hoạt. Việc kích hoạt trò chơi yêu cầu phải đợi một khoảng thời gian trước khi có thể xác minh.

Mỗi trò chơi nhỏ có một số thử thách, sau khi hoàn thành một trong các thử thách, bạn có thể hoàn thành hồ sơ của mình.

Trên ứng dụng BlockGames, người dùng có thể kiếm thêm điểm Pace bằng cách chơi trò chơi trên ứng dụng, mời bạn bè, tham gia các cuộc thi và đặt cược mềm Dice. Dice là dòng NFT chính thức của BlockGames. Tính đến thời điểm xuất bản, giá sàn của Xúc xắc BlockGames là 0,769ETH,

Điểm Pace thể hiện sự tích cực của người dùng trong việc tương tác với các trò chơi nền tảng của mình trên BlockGames. Càng tham gia nhiều trò chơi, điểm Pace càng cao. Mỗi Dice NFT sẽ nhận được 1.000 điểm và người sở hữu Dice sẽ nhận được điểm cao hơn người dùng thông thường (từ 1 đến Xếp chồng 10 lần hàng tuần).

Trò chơi tích điểm xã hội

Cách chơi xã hội của BlockGames rất giống với Tip. Sau khi kết nối tài khoản X với ứng dụng BlockGames, hãy đề cập đến $BLOCK hoặc @GetBlockGames trong các tweet của bạn (sau khi liên kết tài khoản X, bạn có thể tweet chỉ bằng một cú nhấp chuột vào ứng dụng BlockGames) và Tương tác với bài đăng của người khác. Bài đăng có mức độ tương tác càng cao, bạn càng tích lũy được nhiều điểm và bạn tự động kiếm được điểm xã hội mỗi tuần.

Sau khi hoàn tất xác minh Hồ sơ, bạn có thể nhận được gấp đôi số điểm, ngoài ra, người nắm giữ Xúc xắc cũng sẽ nhận được điểm cao hơn so với người dùng thông thường (xếp chồng từ 1 đến 10 lần mỗi tuần). Ngoài ra, các KOL trên mạng xã hội cũng sẽ nhận được hệ số nhân điểm tương ứng, đó là:

10.000 đến 25.000 người theo dõi: 2x điểm

25.000 đến 50.000 người theo dõi: 5x điểm

50.000 đến 100.000 người theo dõi: 8x điểm

100.000 người theo dõi trở lên: 10x điểm

Kết luận

Do sách trắng của BlockGames và các phần giới thiệu khác vẫn chưa được phát hành nên theo thông tin trên trang web chính thức, dự án hiện đang trong giai đoạn Mùa Airdrop và Vòng quay may mắn, còn đợt bán trước cộng đồng và TGE tiếp theo vẫn chưa được công bố.

Airdrop Season là tất cả về xã hội và lối chơi.

Lucky Rolls là một cách để nhận được token BLOCK trước khi bán trước BLOCK token. Có ba cách để nhận được Lucky Rolls: người dùng có thể liên hệ với những người nắm giữ Dice NFT hoặc đến BlockGames DC chính thức để yêu cầu những người nắm giữ Dice; trong BlockGames Luôn hoạt động trên Ứng dụng; tham gia các sự kiện thưởng liên quan đến BlockGames.

Người dùng đã nắm giữ Lucky Rolls có thể đăng ký và gửi mã Lucky Rolls trên trang web bán trước BlockGames để tối đa hóa việc phân phối airdrop BLOCK.

Benas từng tuyên bố trên mạng xã hội rằng BlockGames sẽ phát sóng BLOCK 3% trong TGE. Người giữ Dice được mở khóa 100%. Người dùng không giữ Dice sẽ nhận được xBLOCK, có thể đổi lấy BLOCK hoặc mở khóa tuyến tính sau 6 tháng. Đối với phần thưởng cộng đồng còn lại (22%), nó sẽ mở khóa tuyến tính trong vòng 36 tháng.

BlockGames trước đây đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch tiến hành airdrop BLOCK trong quý đầu tiên của năm nay.

ChainCatcher Lưu ý: Có rất nhiều tài khoản giả mạo và liên kết lừa đảo về airdrop BlockGames trên nền tảng X, vui lòng xác định cẩn thận tính xác thực!




Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore