Đăng nhập/ Đăng ký
Giá XRP giảm khi SEC và Ripple đề nghị giữ bí mật cuộc họp trong vụ kiện
2024-03-20 13:54:27
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo FX Street, những diễn biến mới nhất trong vụ kiện giữa Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Ripple đã khiến giá XRP giảm. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) và Tập đoàn Ripple đã đệ trình một đề xuất chung nhằm quản lý các vấn đề liên quan đến cuộc họp ngắn liên quan đến biện pháp khắc phục sắp tới vào ngày 22 tháng 3.

Mức giảm giá XRP có thể kéo dài đến 0,54 USD.

Tin tức
chỉ
BTC giảm xuống dưới mốc 63.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $63093,90, tăng 0,07% trong 24 giờ. Hãy chú ý đến những biến động của thị trường.
chỉ
Eigenpie: EGP IDO đã chính thức ra mắt trên Magpie Launchpad
Theo tin tức từ BitouchNews, Đăng trên nền tảng X , Eigenpie thông báo rằng EGP IDO đã được ra mắt chính thức trên Magpie Launchpad. Người dùng có quyền truy cập ưu tiên vào Eigenpie hiện có thể mua EGP bằng USDT.
chỉ
Polkadot: Hỗ trợ không đồng bộ và Agile Coretime đã được ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Polkadot tuyên bố trên các nền tảng xã hội rằng Polkadot 2.0 đang được tiến hành:Hỗ trợ không đồng bộ đang trực tuyếnAgile Coretime đang trực tuyếnMở rộng linh hoạt trong tiến bộ
chỉ
Tin tức thị trường: MicroStrategy đã mua khoảng 7.420 Bitcoin với giá khoảng 450 triệu USD trong tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, MicroStrategy đã mua khoảng 7.420 Bitcoin với giá khoảng 458,2 triệu USD.
chỉ
Hiệp hội Polymesh thông báo ra mắt Equinox, một cây cầu xuyên chuỗi được phát triển bởi ZenCrypto UAB
Theo tin tức từ BitouchNews, Hiệp hội Polymesh vui mừng thông báo ra mắt Equinox, một cầu nối chuỗi chéo mang tính đột phá được phát triển bởi ZenCrypto UAB (“ZenCrypto”). Equinox sẽ ra mắt trong vài tuần tới.Ngoài ra, ZenCrypto đã ra mắt sàn giao dịch phi tập trung Solstice (DEX) và mã thông báo ZENX (Zenith) để nâng cao hơn nữa hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. Những phát triển này khiến ZenCrypto trở thành nhân tố chủ chốt trong việc hỗ trợ và mở rộng hệ sinh thái Polymesh.Cầu nối chuỗi chéo Equinox sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về khả năng tương tác tài sản kỹ thuật số trong cộng đồng Polymesh bằng cách cho phép trao đổi tài sản liền mạch giữa Polymesh và Ethereum.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới