Đăng nhập/ Đăng ký
Gia đoạn thứ hai của chuỗi hoạt động ChainCatcher "Zhen" đã được tổ chức thành công và các nhà xây dựng Trung Quốc đã thảo luận về những thay đổi và cơ hội trong chu kỳ mã hóa mới
2023-04-17 22:04:01 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Wu Ming, đồng sáng lập và CTO của chuỗi công khai bản đồ cây Conflux, Matt, Giám đốc điều hành của Blofin, Nicole Zhang, đối tác của LIF, Bree, đối tác của thị trường dappOS, Jordan, đồng sáng lập của Giao thức UXUY, Tian Hongfei, đối tác sáng lập của Yuanwang Capital và Vince Yang, đồng sáng lập zkLink Cùng với nhiều nhà xây dựng trong ngành, chúng tôi mong đợi những thay đổi và cơ hội trong chu kỳ mã hóa mới.

Vào ngày 16 tháng 4, giai đoạn thứ hai của chuỗi sự kiện "Zhen" do ChainCatcher và RootData tổ chức đã được tổ chức tại Hồng Kông. Chủ đề của sự kiện này là "Chu kỳ mới và Tường thuật mới". Wu Ming, đồng sáng lập và CTO của chuỗi công cộng Conflux Treemap, Matt, CEO của Blofin, Nicole Zhang, đối tác của LIF, Bree, đối tác thị trường của dappOS, Jordan, đồng sáng lập của Giao thức UXUY, Tian Hongfei, đối tác sáng lập của Yuanwang Capital và zkLink đã được mời tham gia sự kiện Người sáng lập Vince Yang và các nhà xây dựng ngành khác mong đợi những thay đổi và cơ hội trong chu kỳ mã hóa mới.

Khi khai mạc sự kiện, Hunter, một đối tác của ChainCatcher, đã có bài phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người vì sự quan tâm và hỗ trợ của họ đối với ChainCatcher và nền tảng dữ liệu mã hóa RootData của nó. Là nền tảng dữ liệu được mã hóa mới nhất do ChainCatcher ra mắt, RootData đang tạo cơ sở dữ liệu dự án phong phú và đáng tin cậy cho ngành mã hóa, giúp người dùng hiểu đầy đủ về nhóm dự án, đầu tư và tài chính, tin tức và thông tin khác, và đã trở thành một trong những nền tảng được đánh giá cao nhất ca ngợi sản phẩm dữ liệu trong ngành công nghiệp một. Tiếp theo, RootData sẽ tiếp tục làm việc để làm phong phú dữ liệu dự án và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đa dạng hơn xung quanh mục tiêu là các công cụ năng suất.

Hunter đối tác ChainCatcher

Bài phát biểu quan trọng đầu tiên được bắt đầu bởi Wu Ming, đồng sáng lập và CTO của chuỗi công cộng sơ đồ cây Conflux. Ông lấy "Conflux: Cơ sở hạ tầng kinh tế kỹ thuật số thế hệ tiếp theo" làm chủ đề, từ nhóm sáng lập, đổi mới công nghệ, ảnh hưởng, phát triển sinh thái , v.v. Dimension cung cấp phần giới thiệu toàn diện về sự phát triển của Conflux.

Wu Ming đã đề cập rằng kể từ khi Conflux được ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2020, đã có hơn 1.000 nút POW ở 26 quốc gia và khu vực trên thế giới. Tổng số tài khoản trên chuỗi là 9.879.487 và tổng số hơn 62 triệu giao dịch đã được xử lý; tổng cộng 6.008 hợp đồng thông minh đã được triển khai trên chuỗi. Conflux đã quan tâm và tập trung vào việc vận hành và ươm tạo các cộng đồng và tầm ảnh hưởng tại các quốc gia và khu vực mới nổi như Châu Phi (Kenya, Nigeria, Nam Phi), Châu Mỹ Latinh (Mexico, Chile), Đông Nam Á (Indonesia, Thái Lan, Việt Nam), v.v., nhằm mục tiêu dài hạn cung cấp các dịch vụ blockchain toàn diện, thuận tiện và mượt mà hơn cho khu vực địa phương. Năm nay, nó đã đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng và nhà phát triển ở Châu Âu và Hoa Kỳ, và mức tăng trưởng người dùng đã đạt 150%.

Ngoài ra, dữ liệu thử nghiệm của Conflux đã đạt đến mức tương đương với hoạt động tập trung của VISA và vượt xa các hệ thống phân tán quốc tế như Bitcoin, Ethereum và Libra. Vào năm 2019, Facebook đã phát hành sách trắng Libra về hệ thống phân tán của mình và Conflux, là dự án hệ thống phân tán duy nhất ở Trung Quốc, được xác định là đối thủ cạnh tranh của nó. Cơ chế thanh toán gas độc đáo của Conflux giúp người dùng không cần lưu trữ mã thông báo gốc trong ví của họ để thanh toán gas khi tương tác trên chuỗi, điều này mang lại sự thuận tiện tuyệt vời cho việc thu hút lưu lượng truy cập.

Về phát triển sinh thái, Conflux đã hình thành hơn 150 hệ sinh thái Web3 bao gồm Xiaohongshu và iQiyi, đồng thời đạt được sự hợp tác với hơn 700 thương hiệu bao gồm China Youth Daily, Bảo tàng Tây An, Đại học Thanh Hoa, Taobao, McDonald's và đã phát hành hơn 7,1 triệu bản chứng chỉ/bộ sưu tập kỹ thuật số tuân thủ.

Wu Ming, Đồng sáng lập và CTO của Chuỗi công cộng Conflux Treemap

Về tác động của kinh tế vĩ mô đối với thị trường mã hóa, Giám đốc điều hành Blofin Matt đã chia sẻ quan điểm của mình về chủ đề "Cơ hội và thách thức của thị trường mã hóa trong thời kỳ hậu trỗi dậy".

Matt nói rằng bước đột phá hiện tại trong công nghệ AI đã mang lại cơ hội mới cho thị trường mã hóa và thị trường mã hóa dựa trên chuỗi khối sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng tương đối công bằng và an toàn cho nhu cầu phân phối tài nguyên và của cải. Về tình trạng của Hồng Kông trong thị trường mã hóa, Matt chỉ ra rằng Hồng Kông có tiềm năng trở thành một trung tâm tiền điện tử mới nhờ lợi thế của nó trong các kênh tiền tệ hợp pháp, nhóm tài năng và chính sách.

Về tác động của những thay đổi trong môi trường kinh tế vĩ mô đối với thị trường mã hóa, Matt đề cập rằng chu kỳ tăng lãi suất sắp kết thúc, thanh khoản đang quay trở lại thị trường mã hóa và thanh khoản mới gia nhập thị trường mã hóa do khủng hoảng ngân hàng, khủng hoảng địa chính trị , v.v. Đây là một cơ hội mới. Để đối phó với những cơ hội và thách thức mới của thị trường mã hóa trong thời kỳ hậu tăng lãi suất, Blofin sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng về lưu trữ giá trị và giao dịch tài sản.

Giám đốc điều hành Blofin Matt

Trong thị trường gấu tiền điện tử, các quỹ đầu tư mạo hiểm có những chiến lược đầu tư mới nào? Đối tác của LIF, Nicole Zhang, đã chia sẻ hướng đầu tư của LIF thông qua bài phát biểu quan trọng về "Phá vỡ chủ nghĩa ăn thịt người trên Web3.0".

Nicole giới thiệu rằng LIF đã đầu tư vào câu chuyện "ABC" và "A" đề cập đến lối vào Truy cập. LIF tin rằng ví, Lớp 1/2 và điện thoại di động không thể được coi là lối vào Web 3.0 thực sự. Lối vào thực sự có thể cung cấp cho người dùng Friction không giới hạn, Dapp ngưỡng thấp, phần mềm trung gian dưới dạng API và SDK và cổng thanh toán thuận tiện; cải thiện hiệu suất cơ bản; "C" đề cập đến nội dung nội dung, LIF tin rằng chỉ riêng DeFi là không đủ để hỗ trợ ngành mã hóa và Web3.0 cần nội dung như trò chơi, nhạc, video và hình ảnh để thu hút và giữ chân người dùng.

Ngoài ra, Nicole chỉ ra rằng hầu hết các dự án 2C hiện tại không thể thực sự thu hút người dùng mới vào Web3.0. Ví dụ, sự trỗi dậy của StepN thực chất là cuộc cạnh tranh giành người dùng trong cộng đồng Axie Infinity, kiểu "ăn thịt lẫn nhau" này cũng phổ biến ở các ngành khác. Web3.0 cần người dùng mới để phát triển lành mạnh hơn. Về vấn đề này, Nicole đề xuất rằng bên dự án nên xây dựng cộng đồng từ đầu, không đi đường tắt, sử dụng dữ liệu thực để phân tích cộng đồng và tương tác với cộng đồng, khởi chạy Token có thể mở rộng cơ sở người dùng, v.v.

Nicole Zhang, Đối tác, LIF

Nửa sau của sự kiện được mở đầu bởi Bree, đối tác thị trường của dappOS, với chủ đề "Giao thức vận hành cho dApps", ông đã giới thiệu những thành tựu phát triển của dappOS và kỳ vọng vào xu hướng phát triển của cơ sở hạ tầng mã hóa.

Bree giới thiệu rằng dappOS là một giao thức hoạt động được thiết kế để giảm các rào cản trong việc tương tác với cơ sở hạ tầng được mã hóa. Thông qua dappOS, người dùng có thể truy cập DApp thông qua trải nghiệm Web2, tránh các cụm từ dễ nhớ, không thể đặt lại tài khoản và phân phối dữ liệu và ví. chuỗi vv dappOS cũng tối ưu hóa trải nghiệm liền mạch của người dùng chuỗi A sử dụng dApp chuỗi B. Ví dụ: sau khi OP Perpetual tích hợp SDK giao diện người dùng dappOS dApp để sử dụng và nhận tài sản trên Ethereum, người dùng cần 76 lần nhấp để chỉ còn 4 Chỉ với một lần nhấp, tốc độ được rút ngắn từ 12 phút xuống còn dưới một phút, giúp đơn giản hóa rất nhiều các bước thao tác khác nhau cho người dùng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, dappOS cũng ra mắt Nền tảng chương trình nhỏ, hỗ trợ người dùng xem nhiều tài sản thông qua một tài khoản hợp nhất, hoàn thành các hoạt động phức tạp như chuỗi chéo và hỗ trợ các chức năng như tài sản chuỗi chéo trong tài khoản và hợp nhất tiền tệ chéo thanh toán.

Hiện tại, dappOS đã tích hợp 15 dapp như GMX, Benqi, Perpetual, Pangolin, Kyber và các chuỗi công khai như Polygon, Avalanche, zkSync.Số lượng địa chỉ đã vượt quá 10.000 và tổng TVL đã vượt quá 3 triệu US USD.

Bree, Đối tác, Thị trường dappOS

Sau bài phát biểu quan trọng, Hunter, đối tác của ChainCatcher, đóng vai trò là người điều hành và Matt, Giám đốc điều hành của Blofin, Jordan, đồng sáng lập UXUY Protocol, Tian Hongfei, đối tác sáng lập của Yuanwang Capital và Vince Yang, đồng sáng lập zkLink , đã nói về "sự đồng thuận, suy nghĩ ngược và chủ nghĩa dài hạn" Chủ đề của đối thoại bàn tròn. Trong cuộc thảo luận về "Khi nào thì thị trường mã hóa thoát khỏi thị trường gấu và các yếu tố thúc đẩy nó", Vince Yang, người đồng sáng lập zkLink tin rằng trong năm nay hoặc năm tới, thị trường mã hóa sẽ dẫn đến sự phục hồi lớn và sự phát triển của zk là sự khởi đầu của một vòng thị trường tăng giá mới.Một trong những động lực chính. Đồng thời, zkLink khẳng định niềm tin rằng việc vượt qua những con bò tót và những con gấu vẫn đòi hỏi sự đổi mới về sản phẩm và công nghệ.

Tian Hongfei, đối tác sáng lập của Yuanwang Capital, cho biết từ mức đáy của năm ngoái cho đến đợt tăng giá mạnh gần đây của Bitcoin, có 70% khả năng đây là dấu hiệu của sự phục hồi của thị trường tăng giá, nhưng có hai vấn đề thực tế đáng được giải quyết tại thời điểm này Suy nghĩ, thứ nhất, đâu là kênh tiền gửi ở Hoa Kỳ, thứ hai, làm thế nào để điều khiển thị trường khi không có đủ người cầm cố để cung cấp thanh khoản.

Jordan, người đồng sáng lập UXUY Protocol, tin rằng việc Fed tăng lãi suất và cắt giảm lãi suất là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thị trường giá lên và giá xuống, và chu kỳ khai thác trở lại, tỷ lệ gas, v.v. được sử dụng như các chỉ số đánh giá giá lên và giá xuống trên thị trường.

Sự phục hồi giá hiện tại của Bitcoin và Ethereum, nâng cấp Ethereum Shanghai và sự thịnh vượng của hội nghị Hồng Kông đều chỉ ra rằng thị trường mã hóa hiện tại đang bắt đầu một vòng thị trường tăng giá mới.

Giám đốc điều hành Blofin Matt cho biết nếu ngành mã hóa chỉ quan tâm đến giá và thu nhập mã thông báo, thì sẽ có vấn đề trong quá trình phát triển của thị trường này và sự phát triển trong tương lai của ngành mã hóa phụ thuộc vào ba yếu tố, một là tính nguyên bản và giá trị ứng dụng của ngành công nghệ và lĩnh vực AI Sở dĩ ChatGPT trở nên phổ biến như vậy là nó quả thực đã cải thiện đáng kể năng suất làm việc của người dùng, vậy đâu là những cải tiến công nghệ và ứng dụng đột phá trong lĩnh vực mã hóa? cái chết của nhiều người chơi; thứ ba là môi trường vĩ mô, việc Fed tăng lãi suất và cắt giảm lãi suất là yếu tố quyết định chính và chúng ta cần chờ đợi một sự thay đổi chính sách.

Sau các bài phát biểu bàn tròn tuyệt vời, giai đoạn thứ hai của chuỗi sự kiện "Zhen" do ChainCatcher và RootData tổ chức đã kết thúc thành công trong sự trao đổi miễn phí và nhiệt tình giữa các khách mời có mặt. Chào mừng mọi người tiếp tục chú ý đến chuỗi hoạt động của ChainCatcher và RootData.




Tin tức
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới