Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính nhiều đơn hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 290 triệu USD và các lệnh mua đã thanh lý 232 triệu USD.
2024-04-02 04:20:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của BTC là $69745,86, giảm 1,56% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 290 triệu USD, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý BTC là 64,76 triệu USD(22,29%). chỉ một.

Tin tức
chỉ
BlackRock sửa đổi Thỏa thuận lưu ký Coinbase để tối ưu hóa quy trình rút tiền và cải thiện việc quản lý tài sản trong các giao dịch chưa thanh toán
Theo tin tức từ BitouchNews, BlackRock đã sửa đổi thỏa thuận lưu ký với Coinbase để cập nhật quy trình hoạt động cho iShares Bitcoin Trust ETF. Theo một tài liệu được gửi tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào ngày 16 tháng 9, bản sửa đổi này đối với giao thức Coinbase Prime Broker nhằm cải thiện quy trình rút tiền và những thay đổi trong quản lý tài sản trong các giao dịch chưa được giải quyết.Những sửa đổi này làm giảm thời gian xử lý của Coinbase Custody khi xử lý các khoản rút tiền từ số dư Vault sang địa chỉ blockchain công khai, ngay cả khi tín dụng giao dịch vẫn chưa được giải quyết. Giao thức cũng cho phép quỹ tín thác rút Bitcoin từ số dư Vault hoặc số dư giao dịch đến các địa chỉ blockchain công khai, với điều kiện là tổng số dư tài khoản sau khi rút tiền có số tiền tương đương với tín dụng giao dịch chưa thanh toán.Theo tài liệu nộp cho SEC, Điều 2.1 của Thỏa thuận dịch vụ ký quỹ đã được sửa đổi và cập nhật. Tùy thuộc vào các yêu cầu về số dư cụ thể, Coinbase Custody hiện phải xử lý các yêu cầu rút tài sản kỹ thuật số đến địa chỉ blockchain công khai trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận được hướng dẫn từ quỹ tín thác hoặc đại diện được ủy quyền.
chỉ
Greeks.live: Các nhà đầu tư đang bắt đầu lên kế hoạch cho quý 4 và thị trường tháng 10 rất đáng được chú ý
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà nghiên cứu Adam Greeks.live đã tweet rằng 20.200 quyền chọn Bitcoin sắp hết hạn, với tỷ lệ đặt mua là 0,86, điểm đau tối đa là 59.000 USD và giá trị danh nghĩa là 1,28 tỷ USD. Đồng thời, 125.000 tùy chọn Ethereum cũng sẽ hết hạn, với tỷ lệ đặt mua là 0,67, điểm đau tối đa là 2.350 USD và giá trị danh nghĩa là 320 triệu USD.Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất nhiều hơn 50 điểm cơ bản so với dự kiến, điều này đã thúc đẩy đáng kể niềm tin của thị trường. Khi quý thứ ba kết thúc, các nhà đầu tư bắt đầu lên kế hoạch cho quý thứ tư. Sau khi việc cắt giảm lãi suất được thực hiện, mức độ biến động tiềm ẩn của tất cả các kỳ hạn lớn đã giảm và cách tiếp cận phân phối hàng quý có thể làm tăng thêm xu hướng này. Điều đáng chú ý Bitcoin đã hoạt động tốt kể từ tháng 9, Ethereum tương đối yếu. Tỷ giá hối đoái của nó so với Bitcoin đã phục hồi ở mức hỗ trợ dài hạn là 0,04. Thị trường tháng 10 rất đáng được chú ý.
chỉ
Tổng số quyền chọn nắm giữ của OKX đã giảm 7,92% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng giảm sút.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi mở hiện tại đối với hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 21157,73 BTC, giảm 7,92% trong 24 giờ qua, cho thấy hoạt động của thị trường giao dịch quyền chọn đã giảm. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Giải thích: Lãi suất mở quyền chọn đề cập đến tổng số hợp đồng quyền chọn đang lưu hành trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường hiện tại về xu hướng giá tương lai của một tài sản cơ bản. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Ví Bitcoin“Kỷ nguyên Satoshi” đã không hoạt động trong 15 năm đột nhiên hoạt động trở lại, chuyển 16 triệu đô la tài sản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Coindesk, nhiều ví Bitcoin từ "kỷ nguyên Satoshi Nakamoto" đột nhiên hoạt động trở lại sau 15 năm không hoạt động. Theo dữ liệu trên chuỗi, hơn 250 Bitcoin(khoảng 16 triệu USD) đã được chuyển vào buổi sáng theo giờ châu Âu, được chia thành 5 giao dịch, với mỗi giao dịch chuyển 50 Bitcoin sang ví mới. Bitcoin này bắt nguồn từ phần thưởng khối vào đầu năm 2009 và chưa từng thấy hoạt động nào trước đây.Không rõ liệu những chiếc ví này có thuộc về cùng một cá nhân hoặc tổ chức hay không và những chiếc ví mới vẫn chưa chuyển tiền sang sàn giao dịch tính đến thời điểm viết bài. Điều đáng chú ý là các sự kiện chuyển Bitcoin quy mô lớn tương tự “kỷ nguyên Satoshi” đã xảy ra vào tháng 7 và tháng 12 năm ngoái, hơn 1.000 Bitcoin đã được chuyển sang các sàn giao dịch và có thể đã được bán.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch hôm nay của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông là khoảng 21,7 triệu đô la Hồng Kông
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu thị trường chứng khoán Hồng Kông, tính đến khi kết thúc giao dịch, tổng khối lượng giao dịch của 6 quỹ ETF tài sản ảo Hồng Kông hôm nay là khoảng 21,705 triệu đô la Hồng Kông.Dữ liệu cụ thể như sau:Khối lượng giao dịch của ChinaAMC Bitcoin ETF (3042.HK) là 9,02 triệu đô la Hồng Kông;ChinaAMC Ethereum ETF (3046 .HK) ) là 2,19 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Bitcoin ETF (3439.HK) là 4,44 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Harvest Ethereum ETF (3179.HK) Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Bitcoin ETF (3008.HK) là 2,81 triệu đô la Hồng Kông;Khối lượng giao dịch của Boshi HashKey Ethereum ETF (3009.HK) là 2,81 triệu đô la Hồng Kông; khối lượng giao dịch là 2,69 triệu đô la Hồng Kông.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới