Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: GBTC thang độ xám nắm giữ hơn 333.600 BTC kể từ ngày 1 tháng 4
2024-04-02 10:18:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu chính thức của Grayscale cho thấy tính đến ngày 1 tháng 4, giờ địa phương, GBTC nắm giữ 333.619,1945 BTC, giảm khoảng 1534,67 BTC so với ngày giao dịch trước đó.

Ngoài ra, GBTC còn có tài sản được quản lý (không phải GAAP) trị giá 23.258.912.704,17 USD và số cổ phiếu đang lưu hành là 374.310.100.

Tin tức
chỉ
Phân tích của Little A: Dòng vốn ETF vào là 158 triệu USD và BTC tiếp tục tăng
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá đã cho thấy xu hướng tăng rõ ràng trong thời gian gần đây, đặc biệt là đợt tăng mạnh bắt đầu từ ngày 17/9. Trong Qi Zhou 4 giờ, các đường Yang dài xuất hiện nhiều lần, cho thấy lực mua rất mạnh. Phân tích của Little A: Dòng tiền vào ETF đạt 158 ​​triệu USD và BTC tiếp tục tăng. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày và các điểm mua và bán được tham chiếu như sau:Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. giao dịch dựa trên điều này. Mua điểm một: 63000 USDTMua điểm hai: 62000 USDTMua điểm dừng lỗ: 61500 USDTĐiểm bán thứ nhất: 65000 USDTĐiểm bán thứ hai: 66000 USDTBán khống Điểm dừng lỗ: 66500 USDTĐể biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả nội dung được mô hình hóa bằng dữ liệu lớn A nhỏ được tạo chỉ để tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Khối lượng giao dịch FTM “tăng vọt tức thì” tăng 13 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch Binance FTM/USDT đã tăng 13 lần trong 10 phút qua, đạt 70,22 triệu USD trong 24 giờ qua, giảm 4,77%. Khối lượng giao dịch tăng đột biến thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên, có thể là do hoạt động mua bán vốn lớn do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức.
chỉ
Paidun: Ước tính tổng số tài sản bị đánh cắp BingX đã vượt quá 43 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Pidun, khoảng 7 giờ trước, số tiền điện tử trị giá 16,5 triệu USD đã được chuyển từ BingX .Paidun trước đây đã tiết lộ BingX đã bị hack và mất khoảng 26,68 triệu USD tiền điện tử.Do đó, Paidun ước tính rằng tổng số tài sản bị đánh cắp BingX đã vượt quá 43 triệu USD.
chỉ
Jupiter thông báo mua lại nền tảng tổng hợp AMM toàn chuỗi Coinhall
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, ngoài việc mua lại trình duyệt Solana SolanaFM , công cụ tổng hợp DEX sinh thái Solana Jupiter cũng đã công bố việc mua lại công cụ tổng hợp AMM toàn chuỗi Coinhall.Theo dữ liệu từ nền tảng dữ liệu tiền điện tử Rootdata, Coinhall cung cấp giá, biểu đồ, tổng hợp và phân tích giao dịch theo thời gian thực cho tất cả AMM DEX trong hệ sinh thái Terra, Juno, Near và Cosmos .
chỉ
BinaryX sẽ tiến hành bỏ phiếu về việc nâng cấp thương hiệu lên Four
Theo tin tức từ BitouchNews, Cộng đồng BinaryX sắp triển khai một cuộc bỏ phiếu liên quan đến việc nâng cấp thương hiệu của dự án. Thời gian bỏ phiếu là từ 22:00 ngày 21 tháng 9 năm 2024 đến 22:00 ngày 23 tháng 9 năm 2024 (UTC+8). Theo thông tin được tiết lộ cho đến nay, tên thương hiệu của BinaryX dự kiến ​​sẽ được đổi thành Four. Đồng thời, token BNX cũng sẽ được đổi tên đồng thời thành Four token và tổng số token sẽ không thay đổi.Việc đổi thương hiệu này là một bước quan trọng trong quá trình phát triển BinaryX, nhằm mục đích thổi thêm sức sống mới vào dự án và mở rộng không gian phát triển lớn hơn. Tên thương hiệu mới "Four" có nghĩa là khả năng không giới hạn và triển vọng phát triển rộng lớn.BinaryX nâng cao hơn nữa ảnh hưởng thương hiệu của mình thông qua việc nâng cấp thương hiệu này, chào đón người dùng Four.meme tham gia, thu hút thêm nhiều nhà phát triển và nhà đầu tư toàn cầu tham gia, đồng thời cùng thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng công nghệ blockchain.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới