Đăng nhập/ Đăng ký
Tổng quan nhanh về quan điểm thú vị của các giám đốc điều hành OKX Web3 về “Lễ hội Web3 Hồng Kông 2024”
2024-04-10 10:56:30 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
OKX Web3 đã tài trợ cho sự kiện "Lễ hội Web3 Hồng Kông" năm thứ hai liên tiếp, nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất, đồng thời thúc đẩy việc phổ biến và phát triển công nghệ blockchain thông qua một trong những sự kiện Web3 lớn nhất thế giới.

Tác giả: OKX

Vào ngày 9 tháng 4, sự kiện "Lễ hội Web3 Hồng Kông 2024" do Phòng thí nghiệm Blockchain Wanxiang và Tập đoàn HashKey đồng tổ chức và do W3ME tổ chức đã kết thúc thành công tại Hồng Kông. Sự kiện quy tụ hơn 160 dự án hot toàn cầu và hơn 100 phương tiện truyền thông ngành dọc. Cũng như Hơn 300 diễn giả bao gồm các chuyên gia và học giả, đại diện dự án nổi tiếng, các nhà lãnh đạo trong ngành, v.v., chúng ta sẽ cùng khám phá những hiểu biết mới về sự phát triển của Web3 ở Hồng Kông.

Với tư cách là nhà tài trợ chính và đối tác bán vé NFT của sự kiện này, OKX Web3 không chỉ thiết lập một gian hàng tại địa điểm hội nghị để giao tiếp với người dùng ở cự ly gần mà còn tổ chức một sự kiện ngoại vi độc quyền "OKX Web3 Night" để giao lưu với các đối tác trong ngành. trò chuyện. Ngoài ra, OKX Web3 cũng tặng quà tặng và giảm giá độc quyền cho người dùng mua vé NFT thông qua ví OKX Web3, được nhiều người khen ngợi.

Ngoài các hoạt động thương hiệu thú vị, các giám đốc điều hành cấp cao bao gồm Chủ tịch Tập đoàn OKX Hong, Giám đốc điều hành OKX Hồng Kông Frank, và Đối tác của OKX Ventures Jeff Ren, cũng như Phó Thư ký phụ trách Tài chính của Đặc khu hành chính Hồng Kông Huang Weilun, Giám đốc điều hành của ARK Invest và Giám đốc Đầu tư Cathie Wood, Thành viên Hội đồng Lập pháp của Đặc khu Hành chính Hồng Kông (Phiên họp về Công nghệ và Đổi mới) Qiu Dagen, Chủ tịch Công ty TNHH Quản lý Cảng mạng Hồng Kông. Chen Ximing và các vị khách quan trọng khác đã được mời tới dự tham dự sự kiện này và có các bài phát biểu quan trọng cũng như thảo luận bàn tròn tại diễn đàn chính. Các quan điểm tiên tiến đã được chia sẻ trong nhiều phiên thảo luận.

Ảnh|Chủ tịch tập đoàn OKX Hong

Hong, Chủ tịch Tập đoàn OKX, tập trung vào chủ đề "Đổi mới có trách nhiệm". Bà chỉ ra rằng OKX đang dẫn đầu về tính minh bạch trong ngành bằng sự đổi mới có trách nhiệm. Một mặt, OKX trước tiên nâng cao tính minh bạch và trách nhiệm thông qua công nghệ, và giờ đây sẽ dẫn đầu ngành được áp dụng rộng rãi bắt đầu từ tháng 11 năm 2022. Chương trình Bằng chứng Dự trữ (POR) và xây dựng chương trình này thành một giải pháp công nghệ tự động chạy hàng tháng nhằm đáp ứng kỳ vọng của người dùng rằng một nền tảng tập trung có thể đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm toán tài chính truyền thống. Mặt khác, OKX Web3 đã đầu tư rất nhiều nguồn lực vào công nghệ, ra mắt ví OKX Web3 tự lưu trữ và xây dựng nó thành một lối vào Web3 một cửa mạnh mẽ, nhằm mục đích cho phép người dùng kiểm soát các khóa riêng của họ, từ đó giảm thiểu nguy cơ cái ác trên nền tảng Cách quan trọng nhất, v.v.

Hong chỉ ra thêm rằng với tư cách là một nền tảng hướng đến người dùng, điều rất quan trọng là cho phép nhiều người hơn được hưởng những lợi ích của công nghệ mới một cách đơn giản và thuận tiện hơn. OKX Web3 sẽ tiếp tục đầu tư vào các tính năng tiện lợi như trừu tượng hóa tài khoản, ví MPC và khả năng phục hồi xã hội mà chúng mang lại để giúp ngày càng nhiều người dùng sử dụng ví tự lưu trữ mà không cần phải ghi nhớ và quản lý các cụm từ ghi nhớ và trong trường hợp bạn vô tình mất cụm từ ghi nhớ của bạn, bạn có thể tiếp tục sở hữu và kiểm soát ví của mình thông qua các liên hệ xã hội mà bạn chọn. Là nền tảng hàng đầu trong ngành, OKX Web3 Wallet đã ra mắt ví hợp đồng thông minh AA bằng cách sử dụng công nghệ trừu tượng hóa tài khoản, nhằm giúp người dùng thực hiện giao dịch giữa các chuỗi khối khác nhau với trải nghiệm đơn giản hơn, tốc độ nhanh hơn và chi phí giao dịch và chuyển khoản thấp hơn. Mọi nỗ lực của sản phẩm OKX Web3 đều dựa trên niềm tin sau: mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn một cách đơn giản và an toàn hơn, cho phép người dùng đưa ra những quyết định chu đáo và sáng suốt hơn.

Ảnh | Giám đốc điều hành OKX Hồng Kông Frank

Giám đốc điều hành OKX Hồng Kông Frank đã thảo luận về các cơ hội và chiến lược quản lý rủi ro trong lĩnh vực token hóa tài sản trong thế giới thực (RWA hoặc Tài sản trên chuỗi trong thế giới thực) trong diễn đàn bàn tròn "Mở khóa RWA: Hiểu biết sâu sắc về Cơ hội, Thách thức và Hợp tác trong Kỷ nguyên Blockchain" và sự tích hợp của tài chính truyền thống và hệ sinh thái tài chính phi tập trung cũng như các vấn đề khác đã được tiến hành thảo luận chuyên sâu. Frank cho rằng, với sự tiến bộ của đổi mới công nghệ, việc phát triển RWA đương nhiên trở thành xu hướng, cho phép mọi người sử dụng công nghệ để nâng cao hơn nữa hiệu quả giao dịch, đầu tư và tiết kiệm chi phí liên quan. Tiêu chuẩn hóa các giao thức cho tài sản trên chuỗi, tăng cường các biện pháp bảo mật và quyền riêng tư, đồng thời áp dụng AI và phân tích dữ liệu cho nền tảng RWA sẽ trở thành định hướng chung cho các kịch bản ứng dụng trong tương lai của RWA và các đổi mới liên quan. Ngoài ra, khi nói về sự phát triển của các đổi mới liên quan đến RWA tại thị trường Hồng Kông, Frank chỉ ra rằng Hồng Kông có tiềm năng đóng một vai trò quan trọng trong việc phổ biến toàn cầu các nền tảng RWA và phát triển các công nghệ liên quan. Là một trong ba trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, Hồng Kông có khả năng kết nối, nguồn lực, nhân tài tuyệt vời, cơ sở hạ tầng và quy định tài chính hoàn thiện cũng như một số lượng lớn các công ty và ý tưởng Web3. Đồng thời, Hồng Kông cũng có cơ sở nhà đầu tư trưởng thành, tạo môi trường thuận lợi và vững chắc cho việc phổ biến RWA. Quan trọng hơn, Hồng Kông là cửa ngõ vào châu Á và các khu vực khác, đồng thời vị trí thị trường chiến lược thuận lợi và kết nối quốc tế mạnh mẽ có thể giúp nền tảng RWA thâm nhập thị trường châu Á và quốc tế trên quy mô lớn.

Hình ảnh | Jeff Ren, Đối tác, OKX Ventures

Đối tác của OKX Ventures Jeff Ren đã có bài phát biểu khai mạc tại sự kiện “Đêm OKX Web3” do OKX Web3 tổ chức trong Lễ hội Web3. Jeff Ren cho biết ông rất vui khi được thảo luận chuyên sâu với các công ty đầu ngành như Solana, Aptos Labs, Polyhedra, v.v. về các công nghệ và xu hướng đổi mới mới nhất, đồng thời cho biết sự tiến bộ trong các khía cạnh liên quan không chỉ chứng tỏ nỗ lực của những người dẫn đầu ngành này trong việc đổi mới toàn bộ hệ sinh thái nhưng cũng có tác động tích cực đến sự phát triển của Web3. Sự hợp tác chặt chẽ giữa OKX và họ nhằm mục đích thúc đẩy các kết nối và hợp tác rộng rãi hơn trong cộng đồng blockchain, đồng thời đóng góp vào chiến lược hệ sinh thái blockchain được kết nối và hiệu quả hơn. Jeff Ren chỉ ra rằng với tư cách là một trong những người đóng góp tích cực nhất trong lĩnh vực Web3, OKX Web3 tập trung vào việc thúc đẩy sự tăng trưởng và áp dụng hệ sinh thái blockchain, đồng thời thúc đẩy hệ sinh thái blockchain bằng cách cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho các nhà phát triển các chuỗi và giao thức khác nhau. Cam kết của OKX trong việc hỗ trợ cơ sở hạ tầng blockchain. Tuy nhiên, OKX không chỉ cam kết phát triển các sản phẩm tiên tiến mà còn tích cực đầu tư vào cơ sở hạ tầng, giao thức quản trị sinh thái, v.v. để giới thiệu nhiều trường hợp sử dụng hơn cho blockchain, điều này rất quan trọng để thúc đẩy công nghệ blockchain. OKX nhận ra rằng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ là điều kiện tiên quyết để áp dụng rộng rãi công nghệ blockchain và cam kết hỗ trợ một cách có ý nghĩa cho một tương lai phi tập trung hơn. Trong tương lai, OKX cũng sẽ thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng công nghệ mã hóa Hồng Kông, hỗ trợ sự phát triển của công nghệ blockchain và cùng nhau xây dựng tương lai của kỷ nguyên kỹ thuật số.

Jeff, đối tác của OKX Ventures, đã tham dự Lễ hội Web3 Hồng Kông 2024 vào ngày 9 tháng 4 và có bài phát biểu quan trọng. Jeff cho biết, ngoài những phát triển liên quan đến chính Bitcoin, sự kết hợp giữa AI và Crypto cũng là trọng tâm của ngành gần đây. Ví dụ, thông qua đặc tính phân cấp và lưu trữ vĩnh viễn của blockchain, nó cung cấp sự hỗ trợ toàn vẹn vững chắc cho dữ liệu AI và các mô hình; Sự ra đời của nền kinh tế Token sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn cho các cơ chế khuyến khích và thanh toán của AI về dữ liệu, mô hình và tài nguyên tính toán. Jeff chỉ ra rằng với sự phát triển không ngừng của công nghệ blockchain và sự cải thiện sức mạnh tính toán, dự kiến ​​sẽ triển khai các mô hình AI trên chuỗi trong tương lai. Thúc đẩy sự tích hợp sâu sắc của blockchain và trí tuệ nhân tạo để mang lại những thay đổi và cơ hội đổi mới chưa từng có cho các ngành công nghiệp khác nhau.

Là công ty công nghệ Web3 hàng đầu thế giới, OKX Web3 là nhà tài trợ chính cho sự kiện "Lễ hội Web3 Hồng Kông" năm thứ hai liên tiếp, nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất cũng như thúc đẩy việc phổ biến công nghệ blockchain thông qua một trong những sự kiện Web3 lớn nhất. Và phát triển.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới