Đăng nhập/ Đăng ký
.bit sẽ trở thành giao thức nhận dạng phi tập trung chạy trên lớp Bitcoin thông qua giao thức RGB++
2024-04-15 16:53:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức nhận dạng phi tập trung của d.id .bit đang chuẩn bị nâng cấp kỹ thuật lớn để tương thích với giao thức RGB++, biến .bit thành Tài sản chạy trên đỉnh Bitcoin. Hiện tại , .bit đã hỗ trợ phân tích cú pháp và liên kết các địa chỉ Bitcoin, cho phép chuyển tài sản Bitcoin và RGB++.

RGB++ là một giao thức mở rộng dựa trên RGB, ánh xạ Bitcoin UTXO tới Cell của Nervos CKB thông qua liên kết đẳng cấu cho Bitcoin. Nó mang lại sự hoàn thiện cho Turing mở rộng hợp đồng và mở rộng hiệu suất mà không có chuỗi chéo hoặc mất bảo mật.

. nhóm .bit trước đây đã hoàn thành khoản tài trợ Series A trị giá 13 triệu USD.

Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
chỉ
Dữ liệu: Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 bp lần thứ tư trong lịch sử, một phần vượt quá kỳ vọng của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Các bình luận do CICC đưa ra chỉ ra rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản là một động thái độc đáo và vượt quá một số kỳ vọng của thị trường.Mặc dù việc cắt giảm lãi suất này phù hợp với kỳ vọng của hợp đồng tương lai lãi suất CME, nhưng nó đã vượt quá dự báo của nhiều ngân hàng đầu tư Phố Wall và cũng bắt đầu một chế độ "độc đáo".Trong lịch sử, lãi suất chỉ được cắt giảm 50 bp khi có tình trạng khẩn cấp về kinh tế hoặc thị trường, chẳng hạn như bong bóng công nghệ vào tháng 1 năm 2001, cuộc khủng hoảng tài chính vào tháng 9 năm 2007 và dịch bệnh vào tháng 3 năm 2020. .
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
chỉ
Trump: Việc cắt giảm lãi suất của Fed cho thấy 'nền kinh tế đang rất tệ'
Theo tin tức từ BitouchNews, Sáng sớm nay, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, lần cắt giảm lãi suất đầu tiên trong hơn 4 năm. Cựu Tổng thống Mỹ Trump cho rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản cho thấy "giả sử họ không chỉ chơi trò chính trị, nền kinh tế đang trong tình trạng rất tồi tệ nên phải cắt giảm nhiều như vậy". “Đây là một đợt cắt giảm lãi suất lớn”, ông Trump nói thêm. Trước đó, Phó Tổng thống Mỹ Harris cho biết quyết định của Cục Dự trữ Liên bang là tin tốt cho người Mỹ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới