Đăng nhập/ Đăng ký
Mainnet Sui ra mắt phiên bản Move 2024, thêm các chức năng mới như trường vị trí và nhãn vòng lặp
2024-04-22 17:59:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Sui Network thông báo rằng phiên bản Move 2024 của họ đã được ra mắt trên mạng chính. Phiên bản Move 2024 cung cấp các tính năng mới, bao gồm cú pháp phương thức, trường vị trí và nhãn vòng lặp, giúp viết Move dễ dàng hơn và dễ đọc hơn. Có hai tùy chọn để di chuyển dự án của bạn sang Move 2024 Beta:

Xóa tệp Move.lock hiện có (nếu nó tồn tại) để đảm bảo sử dụng phiên bản sui-framework mới nhất; hoặc chạy di chuyển tự động trong thư mục gốc của dự án Move.

Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính nhiều đơn hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 300 triệu USD và các lệnh dài đã thanh lý 255 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2469,61, giảm 2,43% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 300 triệu USD, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 49,33 triệu USD(16,42%). chỉ một.
chỉ
Coinbase chuyển sang chế độ bảo trì, giao dịch giao ngay có thể bị tạm dừng trong hai giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase Coinbase Coinbase trên X International (bao gồm cả hợp đồng tương lai vĩnh viễn) vẫn sẽ hoạt động Coinbase thời gian này.
chỉ
Dữ liệu: Một ví mới được tạo đã rút 4.000 ETH từ OKX, tương đương khoảng 9,85 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, một giờ trước, một ví mới được tạo đã rút 4.000 ETH từ OKX, tương đương khoảng 9,85 triệu USD.Ngay sau khi rút tiền, ví đã đặt cược ETH vào etherfi để nhận tiền thu được.
chỉ
Truyền thông nước ngoài: TSMC đang bị Bộ Thương mại Mỹ điều tra và có kế hoạch ngừng cung cấp chip cho các công ty AI liên quan đến Bitmain
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Information, Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã mở một cuộc điều tra về TSMC vào đầu tháng này để xác nhận xem liệu họ có cung cấp chip cho Huawei hay không. Sau đó, TSMC đã ngừng cung cấp chip cho Sophgo, một công ty trí tuệ nhân tạo liên kết với Bitmain.Theo hai người quen thuộc với vấn đề này, TSMC đã cắt nguồn cung chip cho các công ty liên quan. Kể từ năm 2020, Huawei đã bị cấm mua chip được sản xuất bằng công nghệ của Hoa Kỳ, bao gồm cả những con chip do TSMC sản xuất. Công ty này cho biết họ sử dụng công nghệ của Hoa Kỳ trong quy trình sản xuất chip của mình và cho biết sẽ tuân thủ luật pháp Hoa Kỳ.Tin tức liên quan trước đó cho biết, công ty nghiên cứu bán dẫn TechInsights tuyên bố rằng sau khi tháo rời chip tăng tốc trí tuệ nhân tạo (AI) cao cấp nhất hiện nay của Huawei Ascend 910B, họ phát hiện ra rằng con chip này có thể được sản xuất bởi TSMC, điều đó cũng có nghĩa là TSMC có thể vi phạm các biện pháp kiểm soát xuất khẩu của Hoa Kỳ.
chỉ
Scam Sniffer: Một người dùng bị mất 40.000 USD tiền SOL và BONK sau khi ký chữ ký lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , 4 ngày trước, một nạn nhân đã mất khoảng 40.000 USD tiền SOL và BONK sau khi ký chữ ký lừa đảo.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer