Đăng nhập/ Đăng ký
Các công tố viên Hoa Kỳ đề nghị mức án 36 tháng tù cho CZ
2024-04-24 12:12:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tài liệu của tòa án, các công tố viên Hoa Kỳ đang yêu cầu mức án 36 tháng tù đối với cựu Giám đốc điều hành Binance CZ.

Tin tức
chỉ
ETH vượt mốc 2.500 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện được định giá ở mức $2500,40, với mức tăng 3,71% trong 24 giờ.
chỉ
BlackRock: Thâm hụt liên bang của Hoa Kỳ tăng vọt làm tăng sức hấp dẫn Bitcoin như một tài sản dự trữ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Benzinga, gã khổng lồ quản lý tài sản toàn cầu BlackRock cho biết khi nợ liên bang của Hoa Kỳ lên tới 35 nghìn tỷ USD, sự quan tâm của thị trường đối với Bitcoin như một tài sản dự trữ đang tăng lên. Samara Cohen, giám đốc đầu tư của ETF và Robert Mitchnick, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số tại BlackRock, lưu ý rằng những lo ngại về sự lan rộng của thâm hụt liên bang Hoa Kỳ và các vấn đề nợ đang thúc đẩy sự quan tâm rộng rãi của các tổ chức đối với Bitcoin. Bitcoin được coi là “công cụ đa dạng hóa độc đáo” chống lại các rủi ro tài chính, tiền tệ và địa chính trị.Giám đốc điều hành BlackRock, Larry Fink, đã mô tả Bitcoin như một hàng rào chống lạm phát, đặc biệt là trong bối cảnh căng thẳng toàn cầu gia tăng và mối đe dọa phi đô la hóa.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ không hoạt động trong hơn 13 năm và chứa 59,72 BTC đã được kích hoạt
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ BitInfoCharts, vào lúc 11:36:29 hôm nay, một địa chỉ Bitcoin đã không hoạt động trong hơn 13 năm đã chuyển khoảng 1,45 đô la BTC, có thể là để thử nghiệm chuyển tiền.Địa chỉ này vẫn giữ 59,72 BTC, trị giá khoảng 3,76 triệu USD.
chỉ
Play Solana ra mắt PSG1, máy chơi game cầm tay được xây dựng trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Play Solana ra mắt PSG1, máy chơi game cầm tay được xây dựng trên Solana . Thiết bị sẽ được tích hợp sẵn ví Solana và những người nắm giữ Play Solana NFT sẽ được ưu tiên giảm giá khi đặt hàng trước. Các quan chức tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng PSG1 để tạo ra một hệ sinh thái mới.
chỉ
Mask Network mua lại DID và tiện ích mở rộng trò chơi Nametag
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Mask Network đã công bố việc mua lại danh tính phi tập trung (DID) và chương trình mở rộng trò chơi Nametag. Số tiền cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.Theo báo cáo, Nametag cho phép người dùng tạo thẻ được cá nhân hóa và quản lý danh tính kỹ thuật số của họ trên các nền tảng chính như Twitter, Google và Discord.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới