Đăng nhập/ Đăng ký
Chuỗi trò chơi Heroes of Mavia: Nguồn cung lưu hành của MAVIA sẽ duy trì dưới 14% trước tháng 2 năm 2025
2024-04-26 09:02:49
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Trò chơi chuỗi Heroes of Mavia đã thông báo rằng kế hoạch phát hành/mở khóa mã thông báo MAVIA đã được cập nhật để giảm lạm phát và mở rộng đội ngũ, cố vấn, hệ sinh thái Chờ cho thời gian mở khóa.

Theo những thay đổi mới, nguồn cung lưu hành của MAVIA sẽ vẫn ở mức dưới 14% so với trước tháng 2 năm 2025. Những điều chỉnh này bao gồm:

  • "Vốn cổ phần riêng tư", Nhóm, cố vấn, phần thưởng trò chơi cũng như mở khóa cộng đồng và hệ sinh thái sẽ giảm 80%.
  • "Nhóm" và " Thời gian mở khóa cho các nhiệm vụ Cố vấn sẽ được kéo dài lên 1 năm.

Những thay đổi này có nghĩa là sẽ không có sự phân bổ mã thông báo cho cố vấn hoặc nhóm trong 10 tháng tới, trong khi các danh mục phân bổ mã thông báo khác sẽ được phát hành. Việc phát hành các danh mục phân bổ mã thông báo khác cũng sẽ giảm 80%.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Những cá voi tham gia ICO Ethereum một lần nữa gửi gần 500 ETH vào OKX
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, cá voi đã tham gia ICO Ethereum và gửi lại 498 ETH vào OKX 9 giờ trước, trị giá 1,14 triệu USD.Trong 2 tháng qua, con cá voi khổng lồ này đã chuyển tổng cộng 49.461 ETH sang CEX, với tổng giá trị là 156 triệu đô la Mỹ, và giá nạp lại trung bình hiện nay là 3160 đô la Mỹ; ví vẫn giữ 14145 ETH, khoảng 3234 triệu đô la.
chỉ
Arbitrum ra mắt bỏ phiếu cho Chương trình khuyến khích phát triển bút cảm ứng với tổng số 5 triệu ARB
Theo tin tức từ BitouchNews, Arbitrum triển khai cuộc bỏ phiếu quản trị cho chương trình Stylus Sprint, nhằm khuyến khích các nhà phát triển phát triển các hợp đồng và công cụ thông minh bằng cách sử dụng Arbitrum Stylus bằng cách cung cấp phần thưởng lên tới 5 triệu mã thông báo ARB. Chương trình kéo dài một năm, với thời gian đăng ký kéo dài tám tuần, yêu cầu các nhóm tận dụng công nghệ Stylus, chứng minh các trường hợp sử dụng độc đáo của họ và xây dựng các công cụ nền tảng. Nhóm dự án cần nộp đơn thông qua một quy trình được chỉ định và được ủy ban đánh giá sàng lọc dựa trên các tiêu chuẩn trong đề xuất. Số tiền đăng ký tối đa là 1 triệu ARB. Nguồn vốn sẽ được giải ngân theo từng giai đoạn theo tiến độ dự án để đảm bảo triển khai dự án và bảo trì lâu dài. Trọng tài đã đặt đề xuất ở chế độ riêng tư và kết quả cuối cùng sẽ chỉ có khi cuộc bỏ phiếu kết thúc.
chỉ
friend.tech: Các tham số quản trị và quyền sở hữu đã được điều chỉnh để ngăn những thay đổi về phí hoặc chức năng của họ
Theo tin tức từ BitouchNews, friend.tech đã đăng trên X rằng các thông số Quản trị viên và quyền sở hữu đã được đặt thành 0x000...000 để ngăn chặn mọi thay đổi trong tương lai về phí hoặc chức năng của nó. Thay đổi này không ảnh hưởng đến ứng dụng khách web độc lập chạy trênfriend.tech. Ứng dụng này sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Hiện tại, nhóm phát triển multisig củafriend.tech không phải trả phí từ các hợp đồng thông minh hoặcfriend.tech.
chỉ
CFTC của Hoa Kỳ đã đệ trình một đề nghị khẩn cấp nhằm ngăn chặn thị trường dự đoán Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần
Theo tin tức từ BitouchNews, Sau khi nền tảng thị trường dự đoán Kalshi thắng kiện trước Ủy ban Giao dịch Hàng hóa và Tương lai Hoa Kỳ (CFTC), CFTC Hoa Kỳ đã đệ trình kiến ​​nghị khẩn cấp nhằm ngăn cản Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần trong khi cơ quan này đang giải quyết đơn kháng cáo của anh ta. CFTC tin rằng Kalshi có thể triển khai hợp đồng bầu cử theo quy định sớm nhất là vào sáng thứ Ba sau khi tự chứng nhận hợp đồng vào thứ Hai và chờ một ngày làm việc theo yêu cầu. CFTC lo ngại rằng nếu một hợp đồng bắt đầu giao dịch, CFTC có rất ít quyền truy đòi để ngừng giao dịch hoặc hủy bỏ hợp đồng. Tin tức trước đó, nền tảng thị trường dự đoán được quản lý Kalshi đã thắng kiện CFTC, liên quan đến việc liệu nền tảng Kalshi có thể tạo ra các dự đoán cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ hay không chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ và mọi hợp đồng dự báo trực tuyến. phải được CFTC phê duyệt hoặc xem xét.
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore