Đăng nhập/ Đăng ký
Chứng khoán Mỹ mở cửa cao hơn, Nasdaq mở cửa cao hơn 66 điểm
2024-04-29 20:40:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Chứng khoán Mỹ mở cửa với chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 76 điểm, chỉ số tổng hợp Nasdaq tăng 66 điểm và chỉ số S&P 500 tăng 0,34%.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: TRX trị giá gần 180 triệu USD được chuyển sang JustLend DAO
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của WhaleAlert, vào khoảng 23:53 giờ Bắc Kinh, 1.184.201.033 TRX (trị giá khoảng 179.665.517 USD) đã được chuyển từ một ví không xác định sang JustLend DAO.
chỉ
Phí Ethereum Gas tăng vọt 108,96% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí Ethereum Gas hiện tăng lên 24,94 Gwei, tăng 108,96%, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đang gia tăng. Vui lòng chú ý đến những biến động của thị trường.
chỉ
Vụ dẫn độ Do Kwon trở lại Bộ trưởng Tư pháp Montenegro
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ Tư pháp Montenegro có thể quyết định liệu có dẫn độ người đồng sáng lập Terraform Labs Do Kwon sang Hoa Kỳ hay Hàn Quốc hay không theo quyết định của Tòa án Tối cao nước này. Tòa án tối cao Montenegro cho biết trong thông báo ngày 20/9 rằng họ đã chuyển vụ việc của Kwon lên Bộ trưởng Bộ Tư pháp sau khi ra phán quyết về yêu cầu bảo vệ pháp lý. Theo tòa án tối cao, cả Hàn Quốc và Mỹ đều đáp ứng các điều kiện để nộp đơn xin dẫn độ Kwon từ Montenegro để đối mặt với cáo buộc hình sự.
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (21 tháng 9)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, các altcoin hoạt động tốt, trong khi Bitcoin và Ethereum tụt lại phía sau một chút.2. MicroStrategy thông báo rằng họ sẽ mua thêm 7.420 Bitcoin khác, với tổng giá trị khoảng 458 triệu USD.3. Tòa án Liên bang Hoa Kỳ ở Quận Bắc California đã ra lệnh cho William Koo Ichioka phải bồi thường 36 triệu USD cho hành vi gian lận tiền điện tử và ngoại hối.4. Các nhà phân tích VanEck cho rằng việc Kamala Harris trở thành chủ tịch có thể có lợi hơn cho Bitcoin.5. Cumberland nhận được 97 triệu USDT từ Tether và bắt đầu chuyển nó sang sàn giao dịch.6. Phim tài liệu “Vitalik: Câu chuyện về Ethereum ” của Vitalik Buterin có sẵn để phát trực tuyến.7. Tổng số tiền điện tử do Cục Đầu tư Quốc gia Bhutan nắm giữ là khoảng 780 triệu USD.8. Người đứng đầu bộ phận tiền điện tử Visa cho biết các loại tiền ổn định không phải USD sẽ tăng trong vài năm tới.9. Chính quyền Đức đã đóng cửa 47 sàn giao dịch, một số trong đó sử dụng tiền điện tử để tạo điều kiện cho hoạt động rửa tiền.10. 20.200 quyền chọn BTC và 125.000 quyền chọn ETH sắp hết hạn, với tổng giá trị danh nghĩa là 1,6 tỷ USD.11. Báo cáo "Greeks.live" cho biết sau khi cắt giảm lãi suất, các nhà đầu tư bắt đầu lên kế hoạch cho Quý 4, và có áp lực giảm giá đối với IV trong một giai đoạn cụ thể.12. Địa chỉ Coinbase Prime đã chuyển 150,75 BTC sang Grayscale Mini Bitcoin Trust.13. Các nhà phát triển Bitcoin Core tiết lộ rằng có những lỗ hổng rủi ro cao trong các phiên bản dưới Bitcoin Core DAO 24.0.1.14. Bank of America cho biết Cục Dự trữ Liên bang đang chú ý hơn đến dữ liệu việc làm và dữ liệu lạm phát vào tuần tới có thể bị lùi lại.Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com /bài/419830
chỉ
Thẩm phán Hoa Kỳ ra lệnh cho người đàn ông California phải trả 36 triệu đô la vì gian lận tiền điện tử và ngoại hối
Theo tin tức từ BitouchNews, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Vince Chhabria của Quận phía Bắc California đã ra lệnh cho William Koo Ichioka, 30 tuổi, phải trả 31 triệu đô la cho các nạn nhân và 5 triệu đô la, theo một tuyên bố do Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đưa ra vào ngày 11/11. Thứ sáu phạt dân sự.CFTC đã buộc tội Ichioka vào tháng 6 năm 2023 về tội biển thủ tiền trong một vụ lừa đảo liên quan đến tiền điện tử (bao gồm Bitcoin và Ethereum) và giao dịch ngoại hối. Là một phần của hành động song song, Văn phòng Luật sư Hoa Kỳ tại Quận Bắc California và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cũng đã đệ trình các cáo buộc.Ichioka tự mô tả mình là người "bắt đầu theo đuổi sự giàu có từ rất sớm và đã tích lũy được hàng triệu đô la". Theo phán quyết của tòa án, ông nói với các nhà đầu tư rằng việc tham gia vào nhóm thanh khoản hàng hóa của mình sẽ kiếm được lợi nhuận 10% sau mỗi 30 ngày làm việc. Ichioka đã sử dụng một phần quỹ của nhà đầu tư để đầu tư vào cổ phiếu khởi nghiệp, hàng hóa tài sản kỹ thuật số và giao dịch ngoại hối, nhưng anh ấy cũng “trộn quỹ của người tham gia với quỹ của chính mình” và sử dụng số tiền này để trả tiền thuê nhà, nhà hàng, quán bar và đi taxi, thành viên phòng tập thể dục, xe hơi sang trọng và các chi phí khác.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới