Đăng nhập/ Đăng ký
Tỷ lệ tài trợ OKX ETH đạt 0,03%, tâm lý thị trường tăng cao
2024-10-21 07:50:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX ETH/USD hiện là 0,03% và người mua cần phải trả phí cấp vốn cho người bán, điều đó có nghĩa là thị trường đang tăng giá. AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá. Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn <0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Một thợ săn memecoin đã biến 296 USD thành 620.000 USD nhờ giao dịch thất bại, lợi nhuận gấp hơn 2000 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một thợ săn memecoin đã biến 296 USD thành 620.000 USD chỉ trong 4 giờ, lợi nhuận gấp 2.090 lần. Anh ta đã chi 17.600 SOL ($296) để mua 38,17 triệu slop và bán 29,78 triệu SOL ($405.000), để lại cho anh ta 8,39 triệu slop ($215.000).Nhà giao dịch đã giao dịch hơn 150 MEMEcoin với tỷ lệ thắng chỉ 21,19%, nhưng chỉ riêng lợi nhuận sụt giảm đã bù đắp được tất cả các khoản lỗ trước đó.
chỉ
Giao thức cam kết lại Bitcoin Giao thức Echo hoàn thành vòng tài trợ trước hạt giống, do Spartan Group dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cam kết lại Bitcoin Echo Protocol đã hoàn thành vòng tài trợ tiền hạt giống, do The Spartan Group dẫn đầu, với sự tham gia của ABCDE, Maelstrom, Selini Capital, Presto, Sats Ventures, Web3Port , v.v.Echo Protocol tuyên bố rằng chỉ thành viên WL mới có thể đặt cược BTC vào ifykyk, kho tiền công khai đầu tiên của Echo được mở vào ngày 28 tháng 10.Có thông tin cho rằng Echo Protocol là giao thức thu nhập và cam kết lại thanh khoản Bitcoin đầu tiên trên MoveVM, nhằm mục đích đưa các giải pháp thanh khoản và cam kết lại BTC vào hệ sinh thái Move.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum MEME coin TRUMP đã tăng hơn 10.000% kể từ khi ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Có thông tin cho rằng TRUMP, đồng MEME cùng tên của Trump, đang có xu hướng tăng do tỷ lệ chiến thắng ngày càng tăng đã đạt 590.000 USDT và giá hiện tại là 0,01 USDT.
chỉ
Truth Terminal có thể trở thành AI “triệu phú” đầu tiên trong lịch sử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo @AISafetyMemes, dự án AI Truth Terminal mới đây đã trở thành AI "triệu phú" đầu tiên trong lịch sử, bởi giá trị thị trường của tiền điện tử Goatseus Maximus liên quan đến nó đã tăng lên 428 triệu USD, gần 500 triệu USD đô la. đô la.Dự án này độc đáo ở chỗ nó dựa trên văn hóa meme và nhại do AI tạo ra, đặc biệt là về tác phẩm kinh điển trên Internet "Goatse".
chỉ
OKX Connect đã hỗ trợ mạng Solana và Sui
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, OKX Connect do OKX Web3 ra mắt hiện hỗ trợ Solana(bao gồm mạng tương thích Sonic ) và mạng Sui. Người dùng có thể trải nghiệm các chức năng trên bằng cách nâng cấp ví OKX Web3 lên phiên bản 6.90.1 trở lên.Được biết, OKX Connect là giao thức giao tiếp giữa ví và ứng dụng trong hệ sinh thái Telegram, giúp các nhà phát triển kết nối liền mạch các DApp mà họ phát triển trên Telegram và các blockchain khác nhau để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. . Đối với Ứng dụng Telegram Mini hỗ trợ OKX Connect, bạn có thể gọi trực tiếp ví OKX Web3 để thực hiện các tương tác DApp chẳng hạn như giao dịch chữ ký.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer