Đăng nhập/ Đăng ký
0xGen được hỗ trợ bởi AI: Nền tảng DeFi toàn diện để khám phá, hiểu và thực hiện ý định
2024-05-09 15:35:34 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nhóm 0xGen cung cấp tín hiệu giao dịch dựa trên AI và ML và người dùng có thể đánh giá hướng và mục tiêu của giao dịch dựa trên các tín hiệu này.

Tác giả: 0XDaBai

Với sự nổi lên của Web3, chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên thú vị, nhưng đồng thời, nhiều ứng dụng mới nổi không dễ sử dụng như vậy. Tuy nhiên, với sự nổi lên của khái niệm tập trung vào mục đích, ngày càng có nhiều ứng dụng bắt đầu cải thiện trải nghiệm người dùng và làm cho nó trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn. Trong làn sóng này, 0xGen.io, một nền tảng DeFi toàn diện kết hợp với AI, đứng đầu.

Là một nền tảng DeFi kết hợp AI, bước tiếp theo của 0xGen là kết hợp ý định và AI để tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm người dùng. Bằng cách giới thiệu các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), 0xGen có thể xác định tốt hơn ý định của người dùng và chia chúng thành các nhiệm vụ nhỏ được giao cho các hợp đồng thông minh khác nhau để thực hiện. Cụ thể được phản ánh ở:

1. Nhận biết ý định và hoàn thành giao dịch

Sau khi kết hợp ý định với AI, người dùng chỉ cần thể hiện kết quả giao dịch muốn hoàn thành và 0xGen sẽ tìm ra đường dẫn giao dịch tối ưu để người dùng hoàn thành giao dịch.

Ví dụ: nếu người dùng muốn trao đổi tài sản trên Arbitrum và Optimism lấy Matic trên Polygon, người dùng chỉ cần nêu rõ "Giúp tôi trao đổi tài sản trên Arbitrum và Optimism lấy Matic trên Polygon, mục đích này là Nó là vậy." được chia thành: 1) Xác định tài sản trên Arbitrum và Optimism trong ví 2) Xác định cầu nối chuỗi chéo, dex và đường dẫn giao dịch với tỷ giá hối đoái tốt nhất 3) Gọi hợp đồng chuỗi chéo và hợp đồng dex để hiện thực hóa chuỗi chéo và giao dịch thông qua đường dẫn được tính toán.

Tất cả điều này có thể thực hiện được nhờ trình tổng hợp Dex của riêng 0xGen.io và khả năng tương tác chuỗi chéo. Sau khi tối ưu hóa và chọn đường dẫn thông qua AI, người dùng có thể dễ dàng chuyển tài sản và giao dịch giữa các mạng blockchain khác nhau với đường dẫn tốt nhất và tỷ giá hối đoái tốt nhất.

2. Tín hiệu giao dịch dựa trên AI và ML

Nhóm 0xGen cung cấp tín hiệu giao dịch dựa trên AI và ML và người dùng có thể đánh giá hướng và mục tiêu của giao dịch dựa trên các tín hiệu này.

Trong bước tiếp theo, 0xGen sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch thông minh và thuận tiện hơn. Người dùng chỉ cần bày tỏ "giúp tôi mua tất cả các mục tiêu của tín hiệu bằng loại tiền ổn định trong ví" để hoàn tất tất cả các giao dịch. Bước này cũng sẽ được LLM phân tách. Đầu tiên, xác định loại và số lượng stablecoin trong ví của người dùng. Thứ hai, lấy mục tiêu cần mua dựa trên tín hiệu giao dịch của 0xGen, sau đó gọi hợp đồng dex để hỏi giá và so sánh giá. xây dựng đường dẫn giao dịch tối ưu và sau đó hoàn tất giao dịch.

3. Khám phá ý định và khẩu vị rủi ro

Nhiều khi người dùng không biết sở thích giao dịch và sở thích rủi ro của riêng họ, 0xGen giúp người dùng phân tích và khám phá ý định cũng như sở thích rủi ro của riêng họ thông qua câu hỏi và câu trả lời cũng như theo dõi giao dịch ví, hỗ trợ người dùng hoàn thành cấu hình quản lý tài sản và đưa ra đề xuất.

4. Tùy chọn bảo mật và sử dụng

0xGen được dành riêng để giải quyết các vấn đề bảo mật trong không gian blockchain. Nó chỉ tích hợp các công cụ tổng hợp nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp tiền điện tử và sử dụng các hệ thống phụ trợ để thử nghiệm liên tục. Nền tảng này tuân theo các tiêu chuẩn ngành và đạo đức kinh doanh, đồng thời tất cả các API đều là nguồn mở trên Github để đảm bảo tính bảo mật và bảo vệ dữ liệu người dùng. Được thiết kế để xử lý lưu lượng truy cập cao, 0xGen đảm bảo hiệu suất tuyệt vời.

Đồng thời, nó cũng cung cấp cho người dùng quyền lựa chọn. Người dùng có thể chọn cầu nối chuỗi chéo và dex nào họ muốn sử dụng dựa trên sở thích giao dịch của riêng họ và cầu nối nào họ từ chối sử dụng.

5. Thúc đẩy sự đổi mới của nhà phát triển

0xGen nhận ra vai trò quan trọng của các nhà phát triển trong không gian blockchain và do đó cung cấp một bộ công cụ và tài nguyên toàn diện, bao gồm SDK, tài liệu và các chương trình khuyến khích nhà phát triển. Các nhà phát triển không chỉ có thể truy cập LLM và AI để hỗ trợ đào tạo mà còn có thể sử dụng nó trong dapp của riêng họ. Đồng thời, các nhà phát triển có thể dễ dàng tích hợp tất cả các chức năng của 0xGen thông qua các widget và điều chỉnh, xây dựng theo nhu cầu riêng của mình.

6. Quản trị đa chuỗi và tùy chọn biểu quyết

0xGen hỗ trợ mô hình quản trị do cộng đồng dẫn dắt cho phép người dùng tham gia vào quá trình phát triển nền tảng cũng như xây dựng niềm tin và sự tham gia. Mô hình quản trị này tiếp tục thúc đẩy sự tin tưởng và gắn kết giữa các bên liên quan.

Người dùng có thể tự do thiết lập các tùy chọn quản trị và chỉ định các proxy để bỏ phiếu cho họ, thúc đẩy hơn nữa niềm tin và sự gắn kết giữa các bên liên quan. Bước này cũng đã được đơn giản hóa thành một câu, chẳng hạn như “Tôi chỉ tham gia bỏ phiếu cho các đề xuất liên quan đến phí”, khi đó chỉ những đề xuất liên quan đến phí mới được hiển thị cho người dùng.

Các chức năng nền tảng hiện tại bao gồm:

  • Cung cấp các giải pháp DeFi tiên tiến, bao gồm giao dịch, hoạt động xuyên chuỗi và tín hiệu giao dịch trí tuệ nhân tạo.
  • Hỗ trợ các hoạt động xuyên chuỗi để đạt được sự chuyển giao và trao đổi tài sản mạng liền mạch trên các chuỗi khối khác nhau.
  • Nhấn mạnh các tính năng bảo mật, tiến hành thử nghiệm liên tục và bảo vệ dữ liệu người dùng.
  • Kiến trúc có khả năng mở rộng, hiệu suất cao đảm bảo hiệu suất vượt trội trong điều kiện lưu lượng truy cập cao.
  • Cung cấp một bộ tài nguyên và công cụ toàn diện cho các nhà phát triển.
  • Kết hợp AI và ML, nó liên tục được tối ưu hóa để cung cấp cho người dùng lộ trình giao dịch tối ưu.
  • Áp dụng mô hình quản trị do cộng đồng lãnh đạo để đảm bảo rằng nền tảng tiếp tục phát triển theo nhu cầu của người dùng.
  • Cung cấp cho người dùng Web3 các tính năng phong phú, bao gồm các ưu đãi như phần thưởng ngay lập tức cho các giao dịch.

Dữ liệu nền tảng

Tổng khối lượng giao dịch: 3,6 tỷ

Tổng số lượng giao dịch: 663.819

Tổng số ví giao dịch: 52.554

Mã thông báo quản trị

Token của 0xgen sẽ được triển khai trên nhiều chuỗi, nhằm thu hút nhiều người dùng tham gia quản trị.

Để tăng cường sự tham gia của người dùng vào quản trị, 0xGen.io sẽ ra mắt mã thông báo quản trị XGN thông qua LBP. Tổng số token là một tỷ. Sự phân bổ như sau:

36% phần thưởng cộng đồng, bao gồm: 10% cổ phần; 10% người đóng góp cho cộng đồng; 10% phần thưởng hoạt động cộng đồng; 0,1% phần thưởng giao dịch;

Phát hành công bằng 20% ​​LBP

Nhóm 15%, 16,67% sẽ được phát hành sáu tháng một lần và sẽ được phát hành sau ba năm

Kho bạc 10%

10% phát triển và bảo trì mô hình AI

Nhà đầu tư 5%, TGE phát hành 20% và sau ba tháng khóa, 8% sẽ được mở khóa mỗi tháng

Niêm yết 4% và thanh khoản

Để liên tục tối ưu hóa và điều chỉnh AI và LLM, 10% được dành riêng trong mô hình mã thông báo của 0xGen dưới dạng phí phát triển và bảo trì.

Mục đích chính của token là tham gia quản trị dự án, bao gồm bỏ phiếu phí, bỏ phiếu niêm yết tiền tệ, quyết định khen thưởng sự kiện, v.v.

Triển vọng tới tương lai

0xGen sẽ tiếp tục tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, bao gồm thêm các chức năng như công cụ tổng hợp phái sinh và công cụ tổng hợp thị trường NFT, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Đồng thời, chúng tôi dự định ra mắt ví + ứng dụng, giới thiệu tài khoản trừu tượng (AA) và liên tục đào tạo và cải thiện LLM. Trong tương lai, người dùng có thể hình thành và hoàn thành việc phân bổ tài sản trong 0xGen, chẳng hạn như "50% số tiền trong". ví được mua bằng BTC, ETH và SOL, đồng thời 20% tiền được mở long 10x PEPE, 10% được mua blue chip nft và phần còn lại không hoạt động.” Dựa trên LLM và tổng hợp, điều này sẽ có thể thực hiện được.

Ngoài việc bổ sung và tối ưu hóa các chức năng cơ bản, 0xGen còn đang khám phá việc xây dựng giải pháp lớp 2 dựa trên OpStack tập trung vào DeFi và giao dịch để cung cấp cho người dùng các dịch vụ tiện lợi hơn.

Sự vận hành thuận tiện của Web3 trong tương lai không thể tách rời sự kết hợp giữa ý định và AI. 0xGen đang tích cực khám phá việc đưa ra các ý định dựa trên các chức năng tổng hợp mạnh mẽ và các mô hình AI hiện có. Nó nhằm mục đích cung cấp cho người dùng nền tảng Defi toàn diện với ngưỡng bằng 0.






Tin tức
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
chỉ
OneDegree đạt được sự hợp tác với công ty bảo hiểm Walaa của Saudi và nhận được hỗ trợ tài trợ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số
Theo tin tức từ BitouchNews, OneDegree, một công ty bảo hiểm ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Hợp tác Walaa của Ả Rập Xê Út. Công ty này sẽ hỗ trợ OneDegree trong việc cung cấp quỹ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số của mình. Được biết, OneDegree sẽ gia nhập MENA vào năm 2023 và hợp tác với nhiều người chơi trong nước và quốc tế đã chọn khu vực địa phương làm cơ sở phát triển kinh doanh Web3 của họ. Thông qua hợp tác với Walaa, OneInfinity của OneDegree sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trong khu vực và thậm chí. trên khắp thế giới.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Nền kinh tế Mỹ ổn định và hướng tới “hạ cánh mềm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt. Dữ liệu việc làm lạnh hơn trong những tháng gần đây cho thấy nền kinh tế đang trải qua một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng hơn là suy thoái. Yellen cho biết không có đợt sa thải lớn nào ở Hoa Kỳ và nền kinh tế đang trải qua "sự phục hồi sâu sắc".
chỉ
Tổng số lượt truy cập hàng tháng vào website ChatGPT giảm mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Analyst Sameweb, tổng số lượt truy cập hàng tháng vào trang web ChatGPT đã giảm mạnh từ mùa xuân đến giữa mùa hè. Peter Oppenheimer, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô và giám đốc chiến lược cổ phiếu toàn cầu tại Goldman Sachs Global Investment Research ở Châu Âu, tin rằng xét về tổng số lượt truy cập hàng tháng, “sự hào hứng” ban đầu của người dùng đối với ChatGPT đang giảm dần và người dùng có thể cảm thấy mệt mỏi với GPT-4 hoặc chuyển sang GPT-4. Các mô hình ngôn ngữ lớn khác được cung cấp bởi những gã khổng lồ công nghệ. Một số người dùng có thể thấy rằng không cần thiết phải tích hợp chatbot AI vào cuộc sống hàng ngày của họ.
chỉ
“Tăng vọt tức thì” Khối lượng giao dịch của RUNE tăng gấp 17 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn Binance RUNE/USDT đã tăng 17 lần trong 10 phút qua, với khối lượng giao dịch đạt 22,97 triệu USD trong 24 giờ qua, tăng 1,70%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc hoạt động mua bán một lượng lớn vốn có thể được gây ra bởi một số thay đổi quan trọng trên thị trường hoặc thông báo tin tức.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore