Đăng nhập/ Đăng ký
ETH có khoảng 49,4 triệu đô la cho vay trên chuỗi và hạn mức thanh lý khoảng 2.855 đô la
2024-05-10 21:49:37
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu DefiLlama , số tiền cho vay và thanh lý trên chuỗi của Ethereum là khoảng 49,4 triệu đô la Mỹ và giá gần 2.855 đô la Mỹ.

Tin tức
chỉ
Giá DOGE đã thay đổi, tăng 9,36% trong 24 giờ và hiện ở mức 0,1345 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá DOGE đã thay đổi. Giá hiện tại là 0,1345 USD và giá đã tăng 9,36% trong 24 giờ. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 3,977 tỷ USD, tăng 5,35%.
chỉ
Cố vấn kinh tế của Trump, Hassett nói rằng việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ của Fed là hợp lý nhưng ám chỉ sự xói mòn tính độc lập của Fed
Theo tin tức từ BitouchNews, Kevin Hassett, cố vấn kinh tế cho chính quyền Trump, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng dựa trên dữ liệu cho thấy thị trường việc làm đang suy yếu, việc Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất cơ bản 50 điểm cơ bản thay vì 25 là hợp lý. điểm cơ bản. Ông lập luận rằng việc cắt giảm lãi suất mạnh là hợp lý dựa trên dữ liệu vào thời điểm đó, vì tốc độ tăng trưởng kinh tế chậm lại đáng kể.Hassett đồng ý với Trump rằng Fed đã thực hiện "hành động chính trị" trong những năm gần đây. “Tôi nghĩ thật hợp lý khi cho rằng Fed không độc lập như lẽ ra phải thế,” ông nói, đề cập đến quyết định tăng lãi suất của Fed vào tháng 12 năm 2016 trước khi Trump nhậm chức mặc dù “dữ liệu không ủng hộ việc tăng lãi suất”. ” vào thời điểm đó. Ông nói thêm rằng Fed đã không hành động khi "chính sách tài khóa của chính quyền Đảng Dân chủ vượt quá tầm kiểm soát".Nhưng Hassett bác bỏ những lo ngại rằng Trump sẽ cố gắng làm suy yếu sự độc lập của Fed trong chính quyền thứ hai. Ông nói: "Tôi tin rằng Tổng thống Trump ủng hộ một Cục Dự trữ Liên bang độc lập, nhưng ông ấy cũng muốn tiếng nói của mình được lắng nghe và ông ấy hy vọng có những người thực sự độc lập ở đó."
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã chuyển hơn 3.000 ETH sang Binance đã mở một vị thế vào tháng 2, kiếm được khoản lãi 1,05 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa đã theo dõi và chỉ ra rằng 3 giờ trước, một con cá voi khổng lồ đã chuyển 3066 ETH (khoảng 8,03 triệu USD) sang Binance được thành lập vào tháng 2 năm nay. Nếu được bán, nó sẽ kiếm được lợi nhuận 1,05 USD. triệu.
chỉ
Microsoft sẽ chấm dứt dịch vụ Azure OpenAI cá nhân của Trung Quốc, chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo China Business News, nhiều nhà phát triển đã nhận được email Microsoft cho biết do các yêu cầu pháp lý địa phương, dịch vụ Azure OpenAI Microsoft sẽ ngừng hoạt động vào ngày 21 tháng 10. Trong tương lai, chỉ những khách hàng doanh nghiệp mới có thể đăng ký dịch vụ OpenAI của Azure ở đại lục Trung Quốc.Hầu hết các nhà phát triển đều nhận được email vào sáng ngày 17. Một số nhà phát triển cho biết: “Đây là cơ hội duy nhất để các cá nhân sử dụng OpenAI tuân thủ các quy định ở Trung Quốc và hiện nó đã bị đóng”. Đồng thời, một số nhà phát triển không hài lòng với “thời gian xử lý chỉ có 4 ngày”Microsoft. Trả lời về vấn đề này, Microsoft vẫn chưa bày tỏ quan điểm của mình.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ "Bàn tay kim cương" nào đó một lần nữa đã bán được gần 200 BTC, tương đương khoảng 13,55 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một giờ trước, một địa chỉ "Bàn tay kim cương (người nắm giữ dài hạn)" một lần nữa bán 199 BTC (13,55 triệu USD) để kiếm lời.Địa chỉ này đã rút 801 BTC (8,25 triệu USD) từ HTX 5 năm trước với mức giá 10.297 USD và bán thêm 500 BTC (32,13 triệu USD) trong tháng qua. Anh hiện nắm giữ 301 BTC (20,42 triệu USD), với tổng lợi nhuận là 44,28 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer