Đăng nhập/ Đăng ký
Bitcoin Magazine: Wells Fargo giữ vị trí GBTC thang độ xám
2024-05-11 07:39:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Bitcoin Magazine, trong tài liệu gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào ngày 10 tháng 5, Wells Fargo, ngân hàng lớn thứ ba ở Hoa Kỳ, đã tiết lộ rằng họ nắm giữ 2.245 cổ phiếu Grayscale GBTC.

Ngoài ra, Wells Fargo còn nắm giữ cổ phần nhỏ trong ProShares BITO và nhà cung cấp Bitcoin ATM Bitcoin Depot.

Tin tức
chỉ
Quỹ ETF BTC giao ngay của Hoa Kỳ có dòng vốn ròng là 158 triệu USD và BTC đã đạt mốc 64.000 lần đầu tiên sau một thời gian dài.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát của AICoin, dòng tiền ròng của BTC ETF giao ngay ngày hôm qua là 158 triệu USD. Trong số đó, dòng vốn vào lớn nhất là ARKB, với tổng dòng vốn là 81,1 triệu USD, tiếp theo là FBTC, với dòng vốn vào là 49,9 triệu USD, và thứ ba là BITB, với dòng vốn vào là 10,4 triệu USD. Theo phân tích của AICoin, dòng vốn ròng của các quỹ ETF BTC giao ngay tại Hoa Kỳ đang cho thấy xu hướng tăng giá Tính đến thời điểm viết bài, BTC đã vượt quá 64.000. Ngoài ra, tỷ lệ chiến thắng trong thử nghiệm ngược của chỉ báo thị trường thực[Theo dõi ETF BTC giao ngay] do AICoin phát triển đã tăng lên 77%. Bạn có thể đăng ký và hỗ trợ đặt lệnh tự động! Dữ liệu ETF BTC giao ngay của Hoa Kỳ: https://www.aicoin.com/zh- Hans/web3-etf/us-btc?lang=cn . Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Goldman Sachs: Hãy chú ý đến lập trường của Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda về việc tăng lãi suất và quan điểm của ông về đồng Yên
Theo tin tức từ BitouchNews, Sau quyết định được nhiều người mong đợi là giữ nguyên lãi suất, các nhà đầu tư hiện đang chờ cuộc họp báo của Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda vào cuối ngày hôm nay để xem liệu lập trường của ông về việc tìm kiếm các đợt tăng lãi suất tiếp theo có thay đổi hay không.Các nhà phân tích Goldman Sachs cho biết trong một ghi chú nghiên cứu: "Khi Cục Dự trữ Liên bang tiến tới nới lỏng chính sách tiền tệ, một số người tham gia thị trường rất mong muốn xem liệu có bất kỳ thay đổi nào trong lập trường này hay không", Ueda Kazuo nói thêm. Quan điểm về tác động của việc đồng yên tăng giá gần đây đối với nền kinh tế và giá cả cũng rất đáng được quan tâm. (Mười vàng)
chỉ
Trưởng vườn ươm Solana : Đang tìm kiếm 4 đến 6 đội tham gia chương trình ươm tạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint, Emon Motamedi, người đứng đầu Vườn ươm Solana“Vườn ươm Solana ” của Solana Labs, cho biết Vườn ươm Solana đang tìm kiếm 4 đến 6 đội để tham gia chương trình ươm tạo của mình. Các nhóm này bao gồm các nhóm dự án sinh thái Solana hiện có. , hãy xem xét Nhóm Web3 của Solana Networks và nhóm Web2 tích hợp Web3.
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 10,82 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 10,6 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2520,19, tăng 4,33% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,82 triệu USD, trong đó các lệnh bán là thanh lý chính và thanh lý ETH lên tới 3,59 triệu USD(33,17%).
chỉ
BTC vượt mốc 64.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $63926,60, với mức tăng 2,81% trong 24 giờ. Xin lưu ý những biến động của thị trường. Lưu ý: Xin lưu ý rằng giá hiện tại không phải là giá trên tất cả các nền tảng giao dịch.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới