Đăng nhập/ Đăng ký
Giá của mã thông báo Serenity Shield (SERSH) hiện ở mức 0,45 USD, với mức tăng hơn 48,23% trong 24 giờ
2024-05-11 13:36:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ RootData, giá của mã thông báo Serenity Shield (SERSH) hiện là 0,45 USD, với mức tăng hơn 48,23% trong 24 giờ.

Serenity Shield trên X Platform đã thông báo rằng họ sẽ phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên của tháng 5 vào tuần tới, bao gồm các tiện ích và cơ sở hạ tầng toàn cầu.

Ngoài ra, nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData cho thấy Serenity Shield là một giải pháp đa chuỗi dành riêng cho quyền riêng tư và bảo mật. Nó khai thác sức mạnh của blockchain để bảo vệ dữ liệu người dùng, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp tương tác an toàn trong thế giới kỹ thuật số. Nền tảng Serenity Shield cung cấp một cách độc đáo và sáng tạo để lưu trữ dữ liệu nhạy cảm và kế thừa tài liệu, đảm bảo di sản và tài sản kỹ thuật số được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Sản phẩm chính của Serenity Shield là StrongBox® DApp, cho phép các cá nhân lấy lại quyền kiểm soát dữ liệu, danh tính và tài sản kỹ thuật số của họ đồng thời bảo vệ người thân, nhà cửa và doanh nghiệp của họ.

Tin tức
chỉ
Standard Chartered và Ngân hàng Truyền thông ký kết “Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tiền tệ kỹ thuật số”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Tân Hoa Xã, trong cuộc họp thường niên Sibos do Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng Toàn cầu (SWIFT) tổ chức, Standard Chartered và Ngân hàng Truyền thông đã ký "Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược tiền tệ kỹ thuật số".Hai bên sẽ thành lập một nhóm làm việc chung để cùng khám phá việc thiết lập hệ thống và cơ chế cơ bản để thanh toán và thanh toán xuyên biên giới bằng tiền kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả và sự thuận tiện của thanh toán và thanh toán xuyên biên giới và cùng nhau tạo ra các kịch bản ứng dụng tiền kỹ thuật số phong phú hơn, thúc đẩy việc mở rộng phạm vi ứng dụng của tiền kỹ thuật số thông qua giá trị gia tăng cho khách hàng do đổi mới kịch bản ứng dụng mang lại.
chỉ
World Lianchuang: World ra mắt Orb mới, Deep Face và nhiều nâng cấp chức năng
Theo tin tức từ BitouchNews, Alex Blania , đồng sáng lập World (trước đây là Worldcoin ), đăng trên X rằng Worldcoin đã chính thức phát triển thành World và ra mắt hàng loạt tính năng mới. Bao gồm một Quả cầu được thiết kế mới, nhanh hơn và có thể kiểm tra được, với cơ hội mua và trở thành nhà điều hành.Ngoài ra, World ID 3.0 còn giới thiệu tính toán đa bên ẩn danh (AMPC) để kiểm tra tính duy nhất và chức năng chứng chỉ riêng hỗ trợ xác thực của chính phủ là trực tuyến. Đồng thời, sản phẩm Deep Face dựa trên chức năng Orb đã được ra mắt để giải quyết vấn đề giả mạo sâu. World App 3.0 cũng đã được nâng cấp toàn diện, cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng nhỏ cho 15 triệu người dùng.
chỉ
Nhà phát hành Stablecoin JPYC sẽ hợp tác với công ty CNTT ITCEN của Hàn Quốc để nghiên cứu stablecoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CoinDesk Nhật Bản, nhà phát hành stablecoin JPYC và công ty CNTT Hàn Quốc ITCEN sẽ hợp tác nghiên cứu stablecoin. Hai bên đã cùng nhau ký một biên bản ghi nhớ (MOU) và tuyên bố rằng họ sẽ không chỉ nghiên cứu về stablecoin của đồng yên Nhật mà còn cả khả năng của stablecoin dựa trên các loại tiền tệ khác (chẳng hạn như đồng won của Hàn Quốc).
chỉ
Lãnh đạo Đảng Dân chủ Nhật Bản hứa sẽ cắt giảm thuế tiền điện tử nếu đắc cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Lãnh đạo Đảng Dân chủ Nhật Bản Yuichiro Tamaki đã đề xuất một kế hoạch thuế tiền điện tử, nếu được bầu, sẽ giảm thuế đối với thu nhập từ tiền điện tử xuống 20%.Trong X> Tuy nhiên, do Đảng Dân chủ hiện chỉ nắm giữ 7 trong số 465 ghế tại Hạ viện Nhật Bản (Hạ viện của Quốc hội Nhật Bản) nên kế hoạch này có thể vẫn còn một chặng đường dài để đi.Theo kế hoạch của Tamaki, việc trao đổi một tài sản tiền điện tử này lấy một tài sản tiền điện tử khác sẽ không gây ra bất kỳ sự kiện thuế nào.
chỉ
Nhóm Aperture Finance đã giành vị trí đầu tiên trong Uniswap Foundation tại " ETHGlobal SF 2024"
Theo tin tức từ BitouchNews, ETHGlobal chính thức công bố danh sách người chiến thắng sự kiện "The ETHGlobal San Francisco 2024" UniV4Backtester, một sản phẩm được phát triển bởi nhóm Aperture Finance , đã giành được giải thưởng trong sự kiện này và giành được giải nhất từ ​​Uniswap Foundation .Có thông tin cho rằng UniV4Backtester là một backtester UniV4 cấp tổ chức có thể phát lại các sự kiện UniV3 (hoán đổi, đúc, ghi) để hiểu hiệu suất của các vị trí giả định trong một khoảng thời gian.Tổng cộng có 223 dự án tham gia tranh tài trong sự kiện này và 10 dự án chiến thắng là: UniV4Backtester, PumpRoyale, VVLDrizzy, IP Infinity, OmiSwap, HelloACAI, DAOsaster, Chain Waves, BuildBlocks và Betsy.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer