Đăng nhập/ Đăng ký
Công ty dữ liệu mạng Bitcoin Lightning Amboss hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 4 triệu đô la, Fulgur Ventures và những người khác tham gia
2023-04-26 08:35:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty khởi nghiệp phân tích dữ liệu Bitcoin Lightning Network, Amboss đã công bố hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 4 triệu đô la, dẫn đầu là công ty đầu tư mạo hiểm gốc Bitcoin, Stillmark , với sự tham gia của Valor Equity Partners, Draper Associates, Fulgur Ventures và Ride Wave Ventures. Các quỹ mới sẽ được sử dụng cho nghiên cứu AI và phát triển sản phẩm để thúc đẩy tự động hóa quản lý nút và kênh.

Theo nền tảng dữ liệu được mã hóa RootData , Amboss.Space là một trang web chuyên cung cấp dữ liệu, thông tin chi tiết và công cụ điều phối cho Mạng Bitcoin Lightning. Tất cả các hoạt động trên Amboss có thể được thực hiện thông qua Amboss API.

Tin tức
chỉ
Mạng thanh toán tiền điện tử Skyfire nhận được nguồn vốn chiến lược Coinbase Ventures và Andreessen Horowitz CSX, nâng tổng nguồn tài chính lên 9,5 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo TheBlock, Coinbase Ventures và Andreessen Horowitz Crypto Startup Accelerator (CSX) đã công bố rót vốn chiến lược mới vào Skyfire, một công ty thanh toán tập trung vào trí tuệ nhân tạo. Khoản đầu tư này sẽ tăng tổng số tiền tài trợ cho vòng hạt giống của Skyfire từ 8,5 triệu USD trước đó lên. 9,5 triệu USD. Skyfire hiện đang xây dựng cơ sở hạ tầng để cho phép các đại lý AI thực hiện thanh toán một cách tự động, tránh các trung gian thủ công.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Skyfire là nền tảng tài chính của nền kinh tế trí tuệ nhân tạo, cung cấp hệ thống thanh toán tức thời, toàn cầu và mở cho các đại lý trí tuệ nhân tạo và được sử dụng trong các đại lý trí tuệ nhân tạo, LL.M., nền tảng dữ liệu, dịch vụ Giao dịch hoàn toàn tự chủ giữa nhà cung cấp và các hàng hóa, dịch vụ khác. Mạng thanh toán Skyfire cũng mở ra phân khúc người tiêu dùng phát triển nhanh nhất thế giới - đại lý AI - cho LLM, nhà cung cấp dữ liệu và dịch vụ. Từ phân tích dữ liệu và tạo nội dung đến giải quyết và ra quyết định vấn đề phức tạp, các tác nhân AI do Skyfire cung cấp sẽ có thể tận dụng hệ sinh thái dịch vụ kỹ thuật số rộng lớn mà không cần sự giám sát của con người. Tất cả các giao dịch này sẽ được cung cấp bởi stablecoin USDC.
chỉ
OKB vượt mốc 40 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-OKB/USDT hiện được định giá ở mức 40,00 USD, với mức tăng 0,35% trong 24 giờ.
chỉ
Nền tảng dự đoán xác nhận thương nhân Pháp đặt cược 45 triệu USD vào việc Trump thắng cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Một nhà giao dịch đã chi hơn 45 triệu đô la cá cược rằng Trump sẽ thắng cử sau cuộc điều tra của nền tảng thị trường dự đoán tiền điện tử Polymarket Được xác nhận là người dùng Pháp . Polymarket không cho phép người dùng ở Hoa Kỳ và người phát ngôn của công ty cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng công ty xác định rằng những người đứng sau bốn tài khoản lớn khác cũng có “kinh nghiệm giao dịch sâu rộng và nền tảng dịch vụ tài chính”.Những tài khoản này đã chi hàng triệu đô la để ủng hộ chiến thắng của Đảng Cộng hòa vào ngày 5 tháng 11. Các nhà điều tra trực tuyến trước đây đã bày tỏ lo ngại rằng các tài khoản này được điều hành bởi một người duy nhất nhằm làm sai lệch tỷ lệ cược của Trump. Người phát ngôn cho biết: "Dựa trên cuộc điều tra của chúng tôi, chúng tôi biết rằng cá nhân này đang đảm nhận các vị trí định hướng dựa trên quan điểm cá nhân của anh ấy về cuộc bầu cử. Ngoài ra, cuộc điều tra của chúng tôi cho đến nay vẫn chưa phát hiện ra bất kỳ thông tin nào cho thấy người dùng này đã thao túng hoặc cố gắng thao túng thị trường." ."Cho đến nay, cuộc bầu cử năm nay đã đạt gần 2,4 tỷ USD khối lượng giao dịch trên thị trường chính Polymarket . Tính đến thứ Năm, xác suất Trump chiến thắng ngụ ý là 61,6% trên nền tảng này, 59% trên nền tảng đối thủ Kalshi và 57% trên PredictIt.
chỉ
BTC vượt mốc 68.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện được niêm yết ở mức $67975,60, với mức tăng 1,80% trong 24 giờ.Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.
chỉ
Cuộc thi giao dịch đa chuỗi KiloEx hiện đã bắt đầu, với tổng giải thưởng là 1,6 triệu KILO và 120.000 USDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, cuộc thi giao dịch KiloEx đã bắt đầu từ hôm nay, với tổng giải thưởng là 1,6 triệu KILO và 120.000 USDT. Sự kiện hỗ trợ các giao dịch đa chuỗi bao gồm chuỗi cơ sở. Người dùng có thể thành lập nhóm và chia sẻ phần thưởng dựa trên bảng xếp hạng khối lượng giao dịch. KiloEx lần đầu tiên đưa ra cơ chế bồi thường tổn thất trong sự kiện này và người dùng bị mất tiền có thể nhận được một phần bồi thường tài chính.Ngoài ra, hôm qua KiloEx đã thông báo rằng họ đã chính thức ra mắt cơ sở và công bố hợp tác chính thức với giao thức solv và mạng pyth để cùng xây dựng một hệ sinh thái cơ sở.KiloEx là một DEX hợp đồng vĩnh viễn được hỗ trợ bởi các tổ chức như Binance Labs, Foresight Ventures và Manta Foundation. Khối lượng giao dịch và TVL của nó hiện đứng đầu trên cả opBNB và Manta.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer