Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích của Little A: Dòng vốn ETF đạt tổng cộng 900 triệu USD sau 5 ngày! Có thể tăng lên 68.000 USD hôm nay
2024-05-18 09:10:06
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Trong những ngày gần đây, các quỹ ETF tiếp tục chứng kiến ​​dòng vốn vào lớn, với dòng vốn vào là 177 triệu USD ngày hôm qua và dòng vốn vào tích lũy là 900 triệu USD trong 5 ngày qua! Đồng thời, chứng khoán Mỹ MicroStrategy tăng 10% và Coinbase tăng 4%, tất cả đều cho thấy một thị trường lớn sắp xuất hiện. Thị trường tăng giá halving đã bắt đầu, hãy kiên nhẫn và chờ thị trường lên men. Thời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày và các điểm mua và bán như sau:Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính chất tham khảo và không mang tính chất tư vấn đầu tư. Vui lòng không thực hiện các giao dịch dựa trên điều này. Mua thêm: 66400Mua thêm: 66000Điểm dừng lỗ dài hạn: 65700Mua và chốt lời: 68000Để phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://jv.mp/JaQ0CE

Tin tức
chỉ
Tài khoản MuratiAI X bị nghi bị đánh cắp và đăng liên kết lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scam Sniffer , X
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 16,87 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 14,86 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là $69095,81, với mức tăng 1,25% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số lượng hợp đồng thanh lý trên toàn mạng trong giờ qua là 16,87 triệu USD, chủ yếu là do các đơn đặt hàng ngắn. Số tiền thanh lý hợp đồng Bitcoin là 7,24 triệu USD(chiếm 42,94%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Crypto PAC Fairshake đã phân bổ gần 29 triệu USD trong tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, ủy ban hành động chính trị tiền điện tử Fairshake đã phân bổ gần 29 triệu USD vào tháng 9.Fairshake là một trong những ngành chi tiêu nhiều nhất trong bất kỳ ngành nào trong Qi Zhou bầu cử này, giải ngân gần 29 triệu USD trong tháng 9, theo dữ liệu do Ủy ban Bầu cử Liên bang công bố ra công chúng vào Chủ nhật. Trong số tiền đó, 20 triệu đô la đã được chuyển đến hai PAC liên kết, 15 triệu đô la đã đến Bảo vệ việc làm của Mỹ PAC, một ủy ban phát hành duy nhất tập trung vào chính sách tiền điện tử và blockchain hỗ trợ Đảng Cộng hòa; 5 triệu đô la đã đến Bảo vệ PAC cấp tiến, chỉ hỗ trợ Đảng Dân chủ.Ngoài ra, Fairshake đã quyên góp hơn 1,9 triệu USD cho Dân biểu Patrick Ryan (D-N.Y.), hơn 1,7 triệu USD cho Dân biểu Steven Horsford (D-N.Y.) và hơn 1,7 triệu USD cho Hạ nghị sĩ Angela Dawn (D-Minn.) đã quyên góp gần 1 triệu đô la. Số tiền còn lại được quyên góp cho nhiều ứng cử viên ở Illinois, Colorado, Oregon, Iowa và Arkansas.
chỉ
Tỷ lệ tài trợ OKX ETH đạt 0,03%, tâm lý thị trường tăng cao
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX ETH/USD hiện là 0,03% và người mua cần phải trả phí cấp vốn cho người bán, điều đó có nghĩa là thị trường đang tăng giá. AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá. Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn 0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.
chỉ
Thử nghiệm giao dịch thời gian thực CBDC của Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ chính thức bắt đầu vào đầu năm sau
Theo tin tức từ BitouchNews, Ngân hàng Hàn Quốc, Cơ quan Dịch vụ Tài chính và Cơ quan Giám sát Tài chính có kế hoạch tiến hành thử nghiệm giao dịch thực CBDC trên 100.000 người dân thường và ngân hàng thương mại vào tháng 12. Kế hoạch đó đã bị hoãn lại cho đến đầu năm sau do những cải cách trong hệ thống của ngân hàng. Việc thử nghiệm giao dịch thực tế sẽ được thực hiện sau khi quá trình hợp nhất và kiểm tra bảo mật hệ thống ngân hàng hoàn tất, sau đó là thử nghiệm beta.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer