Theo tin tức từ BitouchNews, Zypher Network đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng cuộc thi hackathon trò chơi trực tuyến có thể xác minh {gZKm} đầu tiên đã được ra mắt. Cuộc thi hackathon được đồng tổ chức bởi B² Network và Dorahacks, với sự hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp bởi Risc Zero, Particle Network, v.v. Tổng cộng có 7 bài hát được trao giải thưởng trị giá hơn 200.000 USD. Hackathon bắt đầu từ hôm nay, ngày 14 tháng 6 và kết thúc vào ngày 10 tháng 9 năm 2024. Hiện đang mở đăng ký. Các giám khảo hackathon được công bố bao gồm đối tác nghiên cứu L2IV Weikeng Chen, Giám đốc điều hành Saga Network Rebecca Liao, Giám đốc điều hành HyperLane Jon Kol và hàng chục người nổi tiếng trong ngành lo ngại về các trò chơi trực tuyến có thể xác minh zk.
B² Network, với tư cách là người đồng tổ chức cuộc thi hackathon này, đã tạo ra đường đua "Trò chơi phổ biến nhất" và trao giải thưởng 100.000 đô la Mỹ cho toàn bộ cuộc thi hackathon.
Có thông tin cho rằng Zypher Network, nhà phát triển ứng dụng Rollup và công cụ trò chơi Web3, đã công bố ra mắt mạng chính của Mạng B² và sẽ triển khai Lớp 3 độc quyền cho các trò chơi trên chuỗi dựa trên Mạng B² và DA của nó Trung tâm lớp B². Đây sẽ là Lớp 3 đầu tiên trong hệ sinh thái BTC hỗ trợ các trò chơi trực tuyến.
Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn
CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.
Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới