Đăng nhập/ Đăng ký
LayerZero Foundation: Đơn đăng ký ZRO sẽ được mở vào lúc 19:00 hôm nay và 25% tổng số tiền sẽ được mở khóa vào ngày đầu tiên
2024-06-20 08:43:17
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, LayerZero chức LayerZero đã đưa ra tuyên bố X Được giao cho các thành viên cộng đồng.

Các ứng dụng sẽ được mở vào lúc 18:00 ngày 20 tháng 6, giờ Hà Nội.

Tin tức
chỉ
Matrixport: Mục tiêu cuối năm Bitcoin là 70.000 USD có thể quá thận trọng
Theo tin tức từ BitouchNews, Một báo cáo do Matrixport công bố cho biết vào đầu tháng 2 năm 2024, "Matrix trên mục tiêu" đã dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt 70.000 USD vào cuối năm nay, khi giá Bitcoin là khoảng 42.000 USD. Mặc dù một số người coi dự báo này là thận trọng nhưng nó đã tăng đáng kể +65% dựa trên giá vào thời điểm đó. Tính đến thời điểm hiện tại, giá Bitcoin đang dao động dưới 70.000 USD, cho thấy vẫn còn những thách thức cần vượt qua trong việc vượt qua rào cản tâm lý này, nhưng dự đoán chung nhìn chung là chính xác.Chúng tôi tin rằng Bitcoin dự kiến ​​sẽ vượt qua mốc 70.000 USD, đặc biệt là do tình hình chính trị ở Hoa Kỳ. Nếu Trump tái đắc cử làm tổng thống vào năm 2025, người ta kỳ vọng rằng các chính sách ủng hộ doanh nghiệp và hoài nghi của Fed sẽ mang lại môi trường tốt cho Bitcoin. Mặc dù Trump đã chỉ trích tiền điện tử nhưng định hướng chính sách của ông sẽ có lợi cho sự phát triển thị trường của Bitcoin.Nhiệm kỳ vừa qua của Trump đã thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thông qua các chính sách bãi bỏ quy định và thuế. Những xu hướng chính sách này cực kỳ có lợi cho thị trường tài sản Bitcoin và tiền điện tử. Do đó, chúng tôi tin rằng mục tiêu 70.000 USD có thể đánh giá thấp tiềm năng thị trường. Gần đây, khi xác suất Trump thắng cử tăng lên, giá Bitcoin đã nhanh chóng tăng 8% và dự kiến ​​sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.
chỉ
Công cụ tổng hợp giao dịch ví OKX Web3 đã tăng hơn 200% trong tháng gần nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu DefiLlama , công cụ tổng hợp giao dịch ví OKX Web3 đã tăng hơn 200% trong tháng qua, dẫn đầu tốc độ tăng trưởng trong số các công cụ tổng hợp DEX hàng đầu.Có thông tin cho rằng chức năng giao dịch ví OKX Web3 đã hỗ trợ các mạng phổ biến chính thống như EVM, Solana, Sui, Aptos, TON, v.v., tổng hợp DEX chính thống trên chuỗi và hỗ trợ hầu hết các chuỗi công khai trong số các bộ tổng hợp đầu. Người dùng có thể thực hiện các giao dịch mã thông báo một cách an toàn và thuận tiện trên nhiều thiết bị đầu cuối bao gồm các trang web, plugin, ứng dụng và ví Telegram Mini.
chỉ
Đầu tư cố định Binance, vay tiền tệ thế chấp và mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột hiện đã có sẵn trên BNSOL
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, BNSOL đã ra mắt chức năng đầu tư cố định, vay cầm cố và mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột trên Binance.Bắt đầu từ 18:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (Giờ Quận Đông), người dùng có thể mua BNSOL bằng bất kỳ phương thức thanh toán nào được Binance cố định đầu tư hỗ trợ.Người dùng hiện có thể mua BNSOL bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, Google Pay và Apple Pay thông qua trang "Mua xu bằng một cú nhấp chuột" và cũng có thể sử dụng số dư trong ví của mình để mua/bán BNSOL. BNSOL đã được thêm làm tài sản thế chấp cho khoản vay Binance.
chỉ
Chuỗi công khai EVM song song Artela Network khuyến khích người dùng ví độc lập trên mạng thử nghiệm vượt quá 3 triệu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Artela Network gần đây đã thông báo rằng số người dùng ví độc lập của mạng thử nghiệm khuyến khích chuỗi công khai EVM song song của họ đã vượt quá 3 triệu và số lượng người tham gia sự kiện đã lên tới 2,6 triệu. Trong số đó, số lượng giao dịch hoạt động hàng ngày đã lên tới 240.000, hiện đứng đầu về số lượng địa chỉ hoạt động trong số các dự án chuỗi công cộng.Có thông tin cho rằng Artela Network đã công bố lộ trình hàng quý mới nhất trong Singapore Token2049 và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt mạng chính và tiến hành TGE vào quý 4 năm 2024. Gần đây, Artela đã đưa ra kế hoạch khuyến khích cộng đồng Star Program, nhằm thúc đẩy hoạt động cộng đồng và đóng góp liên tục. Hiện tại, hệ sinh thái Artela đã bao gồm hơn 140 dự án và thiết lập mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các dự án hàng đầu như Celestia và Cosmos.
chỉ
DWF Labs ra mắt dịch vụ giao dịch quyền chọn
Theo tin tức từ BitouchNews, DWF Labs đã thông báo rằng nền tảng giao dịch của họ sẽ mở rộng để bao gồm giao dịch quyền chọn trên nội dung Web3. Ngoài việc cung cấp các hợp đồng quyền chọn tiêu chuẩn, DWF Labs cũng sẽ điều chỉnh các sản phẩm quyền chọn để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer