Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Vị thế mở của các tùy chọn BTC trên toàn bộ mạng là 20,83 tỷ USD và vị thế mở của các tùy chọn ETH là 9,53 tỷ USD
2024-06-20 15:07:18
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu từ Coinglass, giá trị danh nghĩa của các vị trí mở trong tùy chọn BTC trên toàn bộ mạng là 20,83 tỷ USD và giá trị danh nghĩa của các vị trí mở trong tùy chọn ETH là 9,53 tỷ USD.

Tin tức
chỉ
Sky Lianchuang: Đề xuất giới thiệu Sky vào Solana và phân bổ 2 triệu SKY mỗi tuần để kích thích hệ sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Sky (trước đây là Maker) Rune cho biết ông đã công bố một đề xuất tại hội nghị Solana Breakpoint nhằm giới thiệu hệ sinh thái Sky vào mạng Solana và sử dụng công nghệ cầu nối chuỗi chéo Wormhole để triển khai SKY Cross-chain gồm ba token, USDS và sUSDS.Nội dung cốt lõi của đề xuất bao gồm việc phân bổ 2 triệu mã thông báo SKY hàng tuần như một động lực khuyến khích cho giao thức Solana DeFi tích hợp USDS và SKY.
chỉ
Giám đốc nghiên cứu VanEck : Hiệu suất hàng năm Bitcoin một lần nữa dẫn đầu tất cả các loại tài sản, sự biến động gia tăng đang đến
Theo tin tức từ BitouchNews, Matthew Sigel, giám đốc nghiên cứu VanEck , đã viết rằng hiệu suất hàng năm của Bitcoin một lần nữa dẫn đầu tất cả các loại tài sản. Trong báo cáo, anh đi sâu vào các nguyên tắc cơ bản hàng năm, hành vi của thợ đào, sự biến động, mức độ hấp dẫn của ETP và mạng lưới phi tập trung trong một thế giới bị kiểm duyệt. Kết luận là một động thái đi lên đang đến.
chỉ
Các phiên bản Bitcoin Core DAO dưới 24.0.1 có lỗ hổng rủi ro cao, ảnh hưởng đến 17% full node
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo từ Protos, các nhà phát triển Bitcoin Core DAO đã đưa ra một cảnh báo rủi ro cao mới cho biết rằng cứ sáu nút Bitcoin thì có một nút có lỗ hổng phần mềm. Vào thứ Năm, nhân viên của dự án Bitcoin Core DAO nguồn mở, nơi duy trì phần mềm chạy trên hơn 98% các nút đầy đủ có thể truy cập, đã tiết lộ rằng 17% các nút trong mạng có vấn đề bảo mật lớn. Cụ thể, tất cả phần mềm cũ hơn Bitcoin Core DAO phiên bản 24.0.1 đều gặp rủi ro. Theo ước tính giám sát Bitnodes , lỗ hổng từ chối dịch vụ này ảnh hưởng đến 19.200 nút đầy đủ Bitcoin có thể truy cập được trong số khoảng 3.330 tác nhân người dùng tự xưng.Trước phiên bản 24.0.1 của phần mềm Bitcoin Core DAO , các tác nhân độc hại có thể gửi chuỗi tiêu đề có độ khó thấp đến các nút để tiến hành tấn công. Bằng cách buộc các nút tải xuống và lưu trữ chuỗi tiêu đề cực dài, kẻ tấn công có thể khiến nút bị sập do tiêu tốn quá nhiều băng thông hoặc dung lượng lưu trữ của thiết bị. Các nhà phát triển đã sửa lỗ hổng trong yêu cầu kéo Bitcoin Core DAO (PR) số 25717 và hợp nhất nó vào sản xuất với việc phát hành v24.0.1 vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Phiên bản phần mềm nút Bitcoin Core DAO hiện tại (hiện tại là 27.1) chứa các bản sửa lỗi cho lỗ hổng này và các lỗ hổng khác.Mặc dù lỗ hổng này khá nghiêm trọng nhưng có rất ít cuộc tấn công được biết đến khai thác nó trong hồ sơ công khai. Do chi phí tạo và phát sóng chuỗi tiêu đề khối để thực hiện tấn công từ chối dịch vụ khá cao nên lỗ hổng này mang lại rất ít lợi ích tài chính cho kẻ tấn công.
chỉ
Nền tảng Metaverse StarryNift ra mắt trang web truy vấn airdrop SNIFT
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng Metaverse StarryNift đã ra mắt trang web truy vấn airdrop SNIFT, trong đó 10% số token được sử dụng cho đợt airdrop đầu tiên.
chỉ
Người dẫn chương trình huyền thoại người Mỹ David Letterman không được chọn làm bồi thẩm đoàn trong vụ lừa đảo tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo Decrypt , huyền thoại truyền hình Mỹ và cựu người dẫn chương trình "Late Show" David Letterman đã xuất hiện tại tòa án liên bang Manhattan để tham gia lựa chọn bồi thẩm đoàn trong một vụ lừa đảo tiền điện tử. ABC News đưa tin Letterman đã tham gia vào quá trình thẩm vấn tiêu chuẩn với tư cách là một bồi thẩm đoàn tiềm năng. Trong cuộc phỏng vấn, Letterman thể hiện khiếu hài hước đặc trưng của mình, nói rằng anh ấy sống ở "Hartford," Connecticut, trước khi giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa. Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy hiện đang làm việc cho Netflix. Mặc dù Thẩm phán P. Kevin Castell cho biết Letterman có 50% cơ hội được chọn, nhưng các công tố viên cuối cùng đã thực hiện quyền loại trừ anh ta mà không đưa ra lý do.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới