Đăng nhập/ Đăng ký
ZachXBT: Một thực thể đã gửi 1,96 triệu AVAX vào CEX và sau đó rút hơn 46 triệu đô la BTC
2024-06-22 19:00:30
Bộ sưu tập
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase trên Coinbase Binance Hơn 46 triệu đô la BTC.

Tin tức
chỉ
friend.tech: Các tham số quản trị và quyền sở hữu đã được điều chỉnh để ngăn những thay đổi về phí hoặc chức năng của họ
Theo tin tức từ BitouchNews, friend.tech đã đăng trên X rằng các thông số Quản trị viên và quyền sở hữu đã được đặt thành 0x000...000 để ngăn chặn mọi thay đổi trong tương lai về phí hoặc chức năng của nó. Thay đổi này không ảnh hưởng đến ứng dụng khách web độc lập chạy trênfriend.tech. Ứng dụng này sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Hiện tại, nhóm phát triển multisig củafriend.tech không phải trả phí từ các hợp đồng thông minh hoặcfriend.tech.
chỉ
CFTC của Hoa Kỳ đã đệ trình một đề nghị khẩn cấp nhằm ngăn chặn thị trường dự đoán Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần
Theo tin tức từ BitouchNews, Sau khi nền tảng thị trường dự đoán Kalshi thắng kiện trước Ủy ban Giao dịch Hàng hóa và Tương lai Hoa Kỳ (CFTC), CFTC Hoa Kỳ đã đệ trình kiến ​​nghị khẩn cấp nhằm ngăn cản Kalshi triển khai hợp đồng bầu cử trong vòng hai tuần trong khi cơ quan này đang giải quyết đơn kháng cáo của anh ta. CFTC tin rằng Kalshi có thể triển khai hợp đồng bầu cử theo quy định sớm nhất là vào sáng thứ Ba sau khi tự chứng nhận hợp đồng vào thứ Hai và chờ một ngày làm việc theo yêu cầu. CFTC lo ngại rằng nếu một hợp đồng bắt đầu giao dịch, CFTC có rất ít quyền truy đòi để ngừng giao dịch hoặc hủy bỏ hợp đồng. Tin tức trước đó, nền tảng thị trường dự đoán được quản lý Kalshi đã thắng kiện CFTC, liên quan đến việc liệu nền tảng Kalshi có thể tạo ra các dự đoán cho cuộc bầu cử Hoa Kỳ hay không chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ và mọi hợp đồng dự báo trực tuyến. phải được CFTC phê duyệt hoặc xem xét.
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
chỉ
OneDegree đạt được sự hợp tác với công ty bảo hiểm Walaa của Saudi và nhận được hỗ trợ tài trợ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số
Theo tin tức từ BitouchNews, OneDegree, một công ty bảo hiểm ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Hợp tác Walaa của Ả Rập Xê Út. Công ty này sẽ hỗ trợ OneDegree trong việc cung cấp quỹ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số của mình. Được biết, OneDegree sẽ gia nhập MENA vào năm 2023 và hợp tác với nhiều người chơi trong nước và quốc tế đã chọn khu vực địa phương làm cơ sở phát triển kinh doanh Web3 của họ. Thông qua hợp tác với Walaa, OneInfinity của OneDegree sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trong khu vực và thậm chí. trên khắp thế giới.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Nền kinh tế Mỹ ổn định và hướng tới “hạ cánh mềm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt. Dữ liệu việc làm lạnh hơn trong những tháng gần đây cho thấy nền kinh tế đang trải qua một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng hơn là suy thoái. Yellen cho biết không có đợt sa thải lớn nào ở Hoa Kỳ và nền kinh tế đang trải qua "sự phục hồi sâu sắc".
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore