Đăng nhập/ Đăng ký
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, Nasdaq tăng 1,26%
2024-06-26 03:10:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Chứng khoán Mỹ đóng cửa: Dow Jones giảm 0,76%, Nasdaq tăng 1,26% và S&P Global 500 tăng 0,39%.

Tin tức
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 10,22 triệu USD và các lệnh bán đã thanh lý 5,14 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: APE hiện có giá 1,59 USD, tăng 115,59% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,22 triệu USD, trong đó thanh lý chính là các lệnh bán khống và thanh lý APE là 1,99 triệu USD(19,54%).
chỉ
Dữ liệu: 8006 ETH được chuyển từ F2Pool đến địa chỉ được đánh dấu F2Pool Lianchuang Chun Wang
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham, khoảng 4 phút trước, 8.006 ETH đã được chuyển từ F2Pool đến địa chỉ được gắn thẻ của người đồng sáng lập F2Pool bị nghi ngờ là Wang Chun Wang, Chun Wang (F2 Pool / Stakefish): few.com, trị giá khoảng 21,25 triệu USD.
chỉ
Tỷ lệ tài trợ OKX APE đạt -1,00%, tâm lý thị trường giảm giá cao
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ tài trợ vĩnh viễn OKX APE/USDT hiện là -1,00% và người bán khống cần phải trả phí cấp vốn cho người bán dài hạn, điều đó có nghĩa là thị trường đang giảm giá. AICoin[Phiên bản PC - Trang chủ - Danh sách phổ biến] đã đưa ra danh sách "Tỷ lệ tài trợ", nơi bạn có thể xem nhanh các cơ hội chênh lệch giá. Phí cấp vốn là một cơ chế quan trọng để các hợp đồng vĩnh viễn giữ giá giao ngay và được sử dụng để cân bằng tâm lý mua và bán. Khi tỷ lệ cấp vốn >0, bên mua sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế bán; khi tỷ lệ cấp vốn 0, vị thế bán sẽ trả phí cấp vốn cho vị thế mua.
chỉ
Dữ liệu: Chỉ số biến động Bitcoin đã giảm xuống 57,01 vào ngày hôm qua, mức giảm trong một ngày là 1,08%
Theo tin tức từ BitouchNews, Chỉ số BitVol ( Bitcoin Volatility) do công ty chỉ số tài chính T3 Index và nền tảng giao dịch quyền chọn LedgerX cùng đưa ra đã giảm xuống 57,01 vào ngày hôm qua, mức giảm 1,08% trong một ngày.Chỉ số BitVol đo lường mức độ biến động ngụ ý dự kiến ​​trong 30 ngày xuất phát từ giá quyền chọn Bitcoin có thể giao dịch. Biến động ngụ ý đề cập đến sự biến động ngụ ý bởi giá quyền chọn thực tế. Sử dụng công thức định giá quyền chọn BS, thay thế giá thực tế của quyền chọn và các thông số khác ngoại trừ độ biến động σ vào công thức và rút ra độ biến động.Giá thực tế của quyền chọn được hình thành do sự cạnh tranh giữa nhiều nhà giao dịch quyền chọn. Do đó, sự biến động ngụ ý thể hiện quan điểm và kỳ vọng của những người tham gia thị trường về tương lai của thị trường và do đó được coi là gần nhất với sự biến động thực sự tại thời điểm đó. thời gian.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ đã mua GNON trị giá 500 USD 3 ngày trước và đã kiếm được lợi nhuận gấp 2240 lần cho đến nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, một địa chỉ nhất định đã mua được 8,14 triệu GNON với giá 500 USD 20 giây sau khi GNON được phát hành. Nó chưa bán bất kỳ GNON nào và khoản đầu tư đã tăng lên 1,12 triệu USD, lợi nhuận khoảng 224.000%.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer