Đăng nhập/ Đăng ký
ZachXBT: Bittensor xuất phát từ việc đánh cắp khóa riêng
2024-07-03 10:15:17
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Để đối phó với cuộc tấn công ví vào chuỗi Bittensor, thám tử ZachXBT trên chuỗi đã phát hiện ra rằng 32.000 TAO (trị giá 8 triệu USD) đã bị đánh cắp từ địa chỉ bắt đầu bằng 5FbWTr.

ZachXBT tuyên bố rằng cuộc tấn công vào Bittensor xuất phát từ việc đánh cắp khóa riêng.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Các lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng, SEI tăng hơn 20% trong 24 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông tin thị trường, lĩnh vực chuỗi công cộng nhìn chung tăng giá. Tình hình cụ thể như sau:SEI hiện được niêm yết ở mức 0,3305 USD, với mức tăng 20,5% trong 24 giờ;SUI hiện được niêm yết ở mức 1,39 đô la Mỹ, với mức tăng 17,2% trong 24 giờ;TAIKO hiện được niêm yết ở mức 1,89 đô la Mỹ, với mức tăng 31,9% trong 24 giờ; ;ZETA hiện được niêm yết ở mức 0,7186 đô la Mỹ, với mức tăng 38,1% trong 24 giờ.
chỉ
Trump: Việc cắt giảm lãi suất của Fed cho thấy 'nền kinh tế đang rất tệ'
Theo tin tức từ BitouchNews, Sáng sớm nay, Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, lần cắt giảm lãi suất đầu tiên trong hơn 4 năm. Cựu Tổng thống Mỹ Trump cho rằng việc Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản cho thấy "giả sử họ không chỉ chơi trò chính trị, nền kinh tế đang trong tình trạng rất tồi tệ nên phải cắt giảm nhiều như vậy". “Đây là một đợt cắt giảm lãi suất lớn”, ông Trump nói thêm. Trước đó, Phó Tổng thống Mỹ Harris cho biết quyết định của Cục Dự trữ Liên bang là tin tốt cho người Mỹ.
chỉ
Civic hợp tác với Rentality để triển khai dịch vụ xác minh giấy phép lái xe blockchain trên Base
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty mã thông báo nhận dạng Civic và nền tảng cho thuê ô tô Web3 Rentality đã công bố hợp tác để triển khai dịch vụ xác minh giấy phép lái xe bằng blockchain trên mạng Base .Với Thẻ xác minh ID Civic , người dùng Rentality có thể xác minh giấy phép lái xe của họ trực tuyến để thuê xe mà không cần xác minh thực tế. Công nghệ này được thiết kế để hợp lý hóa quy trình cho thuê xe và cải thiện sự an toàn và tuân thủ.Giám đốc điều hành Rentality Tatura cho biết người dùng hiện có thể thuê ô tô trực tiếp từ các thiết bị thông minh bằng cách sử dụng ví được mã hóa. Dịch vụ này đã ra mắt tại Miami và có kế hoạch mở rộng sang các khu vực khác trong tương lai.
chỉ
Dữ liệu: MicroStrategy đã chuyển hơn 4.922 Bitcoin 8 giờ trước, trị giá khoảng 294 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu Arkham, MicroStrategy đã chuyển hơn 4.922 Bitcoin đến 3 địa chỉ mới 8 giờ trước, trị giá khoảng 294 triệu USD.
chỉ
Xếp hạng chỉ số phổ biến RootData : Hemi Network xếp hạng đầu tiên, thứ hạng Kadena được cải thiện nhiều nhất
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu xếp hạng chỉ số phổ biến của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , tính đến 9 giờ ngày 19 tháng 9, 5 dự án đứng đầu trong Top 100 dự án Web3 phổ biến là: Hemi Network, vana, Aleo, UXLINK và Mạng chuyển màu.Ngoài ra, thứ hạng của Kadena được cải thiện nhiều nhất, với thứ hạng tổng thể tăng 450 bậc.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới