Đăng nhập/ Đăng ký
Orient Asset Management và Peach Tech ký thỏa thuận hợp tác chiến lược token hóa tài sản vật chất
2024-07-03 12:00:58
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo PRNewswire, Oriental Asset Management (Hồng Kông) và Peach Tech đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, thông báo rằng họ sẽ cùng thúc đẩy sự đổi mới và hội nhập của các tổ chức tài chính truyền thống và thế giới tài sản kỹ thuật số Web3. Peach Tech sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn và cơ sở hạ tầng độc quyền để hỗ trợ Oriental Asset Management (Hồng Kông) mã hóa tài sản vật chất của mình. Những tài sản này sẽ được quản lý thông qua Peach Investment Fund (PIF) và Peach Investment Fund Token (PIFT) để thay đổi cách quản lý và token hóa các tài sản tài chính truyền thống (như bất động sản), tạo ra mối quan hệ tốt hơn giữa tài chính truyền thống và tiền điện tử ở châu Á Một hệ sinh thái tài chính hội tụ và đổi mới.

Tin tức
chỉ
Schmid của Fed: Tiền điện tử là tài sản rủi ro, không phải tiền tệ
Theo tin tức từ BitouchNews, Cục Dự trữ Liên bang Schmid nói rằng quan điểm cá nhân của ông là tiền điện tử là một tài sản rủi ro và là một sân chơi, không phải một loại tiền tệ.
chỉ
Fed's Daley: Chưa thấy lý do nào để ngừng cắt giảm lãi suất
Theo tin tức từ BitouchNews, Fed Daley cho biết Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục điều chỉnh các chính sách để thích ứng với tình hình kinh tế; dự kiến ​​sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất trong thời gian tới; vẫn chưa thấy lý do nào để ngừng chính sách tiền tệ; chắc chắn vẫn còn rất thắt chặt; nó không muốn thấy thị trường lao động xấu đi hơn nữa; Việc cắt giảm lãi suất gần đây của Fed chỉ được thông qua với biên độ hẹp. Vào thời điểm đó, tôi rất ủng hộ việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản.
chỉ
Người sáng lập Infinex: WLFI có thể huy động được 1 tỷ USD nếu Trump ra mắt vào năm 2017
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Infinex, Kain Warwick, cho biết lý do khiến doanh số bán hàng mờ nhạt của các dự án World Liberty Financial liên quan đến Trump là do "hướng thị trường đã thay đổi" và nó không còn là hoạt động tài trợ bằng token kiểu ICO nữa mà chuyển sang sử dụng đồng meme.Warwick đã chỉ ra: "Nếu Trump ra mắt World Liberty Financial vào năm 2017... thì dự án này có thể huy động được 1 tỷ USD từ những người bản xứ tiền điện tử. Sự trùng lặp với các công ty tiền điện tử. Những người ủng hộ cốt lõi của Trump có thể không nhiều như tưởng tượng, bằng chứng là không có nhu cầu.”Họ nói thêm rằng thời gian khóa mã thông báo cho đợt bán hàng này là một năm, đây có thể là một phần lý do khiến nó hoạt động kém, vì Trong thời kỳ thị trường Memecoin sôi động hiện nay, thời gian nắm giữ token thường ngắn hơn nhiều so với một năm, đôi khi chỉ vài giờ.
chỉ
PAC được hỗ trợ bởi các nhà điều hành khai thác tiền điện tử chạy quảng cáo cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa Ted Cruz
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án cử tri Bitcoin, một ủy ban hành động chính trị (PAC) được hỗ trợ bởi các giám đốc điều hành hoạt động khai thác tiền điện tử, đã chạy hai quảng cáo cho ứng cử viên Đảng Cộng hòa Ted Cruz.PAC, có thành viên bao gồm các giám đốc điều hành từ các công ty khai thác tiền điện tử Marathon Digital Holdings, CleanSpark và Riot Platforms, đã chạy quảng cáo tuyên bố rằng Ted Cruz hiểu việc "chấp nhận Bitcoin" nhưng không đề cập rõ ràng đến chính sách của đối thủ Colin Allred.
chỉ
Forbes: Bitcoin tăng giá có thể là do thị trường kỳ vọng Trump sẽ thắng cử tổng thống sau 2 tuần nữa
Theo tin tức từ BitouchNews, Forbes gần đây đã xuất bản một bài báo nói rằng "lý do có thể" khiến Bitcoin tăng giá là do thị trường kỳ vọng rằng Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống trong vòng hai tuần, điều này đã thúc đẩy hiệu suất mạnh mẽ của loại tiền điện tử này.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer